มีประกันสังคมอยู่แล้ว ทำประกันสุขภาพ เพิ่มอีกได้ไหม

มีประกันสังคมอยู่แล้ว ทำประกันสุขภาพ เพิ่มอีกได้ไหม
มีประกันสังคมอยู่แล้ว ทำประกันสุขภาพ เพิ่มอีกได้ไหม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับพนักงานประจำ คนทำงาน หรือผู้ที่ใช้สิทธิประกันสังคมกันอยู่ อาจเกิดความสงสัยว่าสิทธิประกันสังคมที่เรามีอยู่นั้นอาจยังครอบคลุมไม่เพียงพอ หากต้องการทำประกันสุขภาพเพิ่มเติม เพื่อความคุ้มครองที่มากกว่า จะสามารถทำได้ไหม หากมีประกันสังคมอยู่แล้ว ซึ่งหากใครที่สงสัยว่า มีประกันสังคมอยู่แล้ว ทำประกันสุขภาพ เพิ่มอีกได้ไหม เราไปหาคำตอบพร้อมกับ masii กันเลยค่ะ

มีประกันสังคมอยู่แล้ว ทำประกันสุขภาพ เพิ่มอีกได้ไหม

มีประกันสังคมอยู่แล้ว ทำประกันสุขภาพ เพิ่มอีกได้ไหม

มี ประกันสังคม ทำประกันสุขภาพ ได้ไหม

หากใครสงสัยว่า มี ประกันสังคม สามารถ ซื้อประกันสุขภาพ เพิ่มได้ไหม มาสิ ขอบอกเลยว่าหากใครมีสิทธิประกันสังคมอยู่แล้ว แต่ต้องการทำประกันสุขภาพเพื่อเพิ่มเติมความคุ้มครองในแบบที่คุณต้องการ ก็สามารถทำได้ ช่วยให้ใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข สะดวกสบาย ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย เพราะหากมีประกันสุขภาพไว้ยังไงก็อุ่นใจกว่า มั่นใจได้ว่ามีประกันคอยดูแลแน่นอน

ทำประกันสุขภาพ ดีอย่างไร

1.ได้ความคุ้มครองที่ตอบโจทย์กับความต้องการ

ประกันสุขภาพ ดีกว่าการใช้สิทธิประกันสังคมเพียงอย่างเดียวอย่างไร มาสิก็ต้องขอบอกเลยว่า ประกันสุขภาพนั้น ให้ความคุ้มครองที่ตอบโจทย์กับความต้องการของเราได้ ไม่ว่าจะเป็น การเลือกวงเงินค่าใช้จ่าย ค่ารักษาพยาบาล หรือความคุ้มครองอื่นๆ โดยสามารถเข้ารับการรักษาได้ในโรงพยาบาลในเครือของประกันสุขภาพที่มีอยู่ทั่วประเทศ แต่ถ้าเป็น ประกันสังคม จะสามารถรักษาได้เฉพาะในสถานพยาบาลที่เลือกไว้เท่านั้น

2. แบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย

นอกจากนี้ ประกันสุขภาพ ยังช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล ไม่ว่าจะเป็นค่ารักษาพยาบาล ค่ารักษาด้านทันตกรรม ค่าห้องพัก ค่าชดเชยรายได้ ค่าผ่าตัด ซึ่งประกันสุขภาพจะให้วงเงินที่มากกว่าการรักษาด้วยสิทธิประกันสังคมเพียงอย่างเดียว

3. ได้สิทธิการตรวจสุขภาพประจำปี

สำหรับใครที่มีประกันสังคม สามารถรับสิทธิตรวจสุขภาพประจำปีรวมถึงสามารถเข้ารับวัคซีนประจำปีได้ตามสถานพยาบาลที่กำหนด แต่ถ้าทำประกันสุขภาพเพิ่มเติมไว้ จะสามารถฉีดวัคซีนป้องกันได้ทุกโรค ไม่ว่าจะเป็น โรคไข้หวัดใหญ่ โรคโควิด-19 หรือโรคอื่นๆ รวมถึงประกันสุขภาพยังให้สิทธิ์ในการตรวจสุขภาพประจำปี หรือการตรวจสุขภาพเพื่อหาความเสี่ยงของโรคได้อีกด้วย

4. ประกันสุขภาพลดหย่อนภาษีได้

หลายคนอาจคิดว่าประกันสุขภาพเป็นเพียงการจ่ายเบี้ยทิ้งเปล่า แต่ความจริงแล้ว สิ่งที่ได้นอกจากความคุ้มครองสุขภาพนั้น ยังสามารถนำมาใช้ลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย

มีประกันสังคมอยู่แล้ว ทำประกันสุขภาพ เพิ่มอีกได้ไหม

มี ประกันสังคม ทำประกันสุขภาพ คุ้มครองครบ

จึงสรุปได้ว่า หากมีประกันสังคม อยู่แล้ว ต้องการความคุ้มครองสุขภาพที่ครบครัน การทำประกันสุขภาพ ก็เป็นทางเลือกที่ดี สามารถเลือกแผนประกันได้หลากหลายที่ตอบโจทย์กับความต้องการของตัวเอง ทั้งยังมีเบี้ยประกันที่ไม่แพง เริ่มต้นเพียงหลักร้อย แต่คุ้มครองหลักแสนถึงหลักล้าน หากใครสนใจสามารถเลือกซื้อประกันสุขภาพได้ด้วยตนเองผ่านเว็บไซต์มาสิง่ายๆ เพียง คลิกที่นี่ 

สนใจซื้อประกันสุขภาพ

regis-but
สนใจสมัคร

เรื่องโรคภัยไข้เจ็บสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน เพื่อความอุ่นใจ แนะนำว่าควรทำประกันสุขภาพไว้ ยังไงก็ได้รับความคุ้มครอง และแนะนำให้ทำตั้งแต่ตอนที่ยังมีสุขภาพดีและอายุยังน้อย โดยสามารถซื้อประกันสุขภาพกับมาสิได้ที่ 02 710 3100 และอย่าลืมแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น และบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ประกันสุขภาพ ประกันภัยโดรน ประกันโควิด-19 หรือหากใครที่ต้องการซื้อประกันภัยรถยนต์ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์ หรือ ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ กับเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ

________________________
Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า