ประกันรถยนต์ ผ่อนสด ดีไหม

ประกันรถยนต์ ผ่อนสด ดีไหม
ประกันรถยนต์ ผ่อนสด ดีไหม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ปัจจุบันนี้เราสามารถเลือกซื้อประกันรถยนต์แบบผ่อนได้ เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย โดยสามารถผ่อนชำระเบี้ยประกันออกเป็นงวดๆ ไม่ว่าจะเป็น ผ่อนประกันรถยนต์ด้วยบัตรเครดิต และ ผ่อนประกันรถยนต์ด้วยเงินสด ซึ่งสำหรับใครที่ไม่มีบัตรเครดิต สามารถ ซื้อประกันรถยนต์แบบผ่อนด้วยเงินสดได้ แต่ว่า ประกันรถยนต์ ผ่อนสด ดีไหม แล้วแตกต่างจาก ผ่อนประกันด้วยบัตรเครดิตอย่างไร เราไปหาคำตอบกับ masii กันเลยค่ะ

ประกันรถยนต์ ผ่อนสด ดีไหม

ประกันรถยนต์ ผ่อนสด ดีไหม

ประกันรถยนต์ ผ่อนสด หรือ การซื้อประกันรถยนต์แบบผ่อนด้วยเงินสด โดยสามารถเลือกแบ่งชำระออกเป็นงวดๆ ตามที่บริษัทประกันรถยนต์ได้กำหนดเงื่อนไขไว้ เช่นผ่อนชำระ 3 งวด 4 งวด หรือสูงสุด 6 งวด เป็นต้น ซึ่งการผ่อนประกันรถยนต์ แบบไม่มีบัตรเครดิต หรือ ผ่อนสด สามารถเลือกชำระได้ 2 วิธี ดังนี้

  • หักเงินจากบัญชีธนาคาร
  • ชำระเงินผ่านช่องทางการรับชำระเงินต่างๆ เช่น เคาน์เตอร์เซอร์วิส หรือเคาน์เตอร์ธนาคารที่ร่วมรายการ

ทั้งนี้ บางบริษัทประกันอาจมีโปรโมชั่นการผ่อนประกันรถยนต์สำหรับลูกค้า เช่น ผ่อน 0% หรือการ ผ่อนประกันรถยนต์ 0% แบบไม่มีดอกเบี้ยนั่นเอง โดยสามารถแบ่งชำระออกเป็นงวดๆ ตามที่ตกลงไว้ในสัญญา เช่น 3 งวด 4 งวด หรือสูงสุด 6 งวด ซึ่งความคุ้มครองของประกันรถยนต์จะเริ่มต้นขึ้นเมื่อคุณชำระเบี้ยประกันในงวดแรก ซึ่งจะต้องชำระทันที ณ วันแจ้งงาน และไม่ควรชำระล่าช้า เพราะจะมีค่าปรับผิดนัดชำระ หรืออาจถูกยกเลิกกรมธรรม์เลยก็ได้

ประกันรถยนต์ ผ่อนสด ดีไหม

การผ่อนประกันรถยนต์ ช่วยอำนวยความสะดวกในการชำระเบี้ยประกันได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะผู้ที่ไม่สามารถชำระเงินก้อนได้ในครั้งเดียว หรือแม้แต่ผู้ที่ไม่มีบัตรเครดิต ก็ยังสามารถผ่อนประกันรถยนต์ด้วยเงินสดได้ แต่อย่างไรแล้วไม่ว่าจะซื้อประกันรถยนต์ประเภทใด ก็ควรขับขี่อย่างปลอดภัย ไม่ประมาท และหากใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกประกันรถยนต์ประเภทไหนดีละก็ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์กับเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ

 สนใจสมัครประกันรถยนต์ 

regis-but
สนใจสมัคร

หรือสามารถโทร.มาพูดคุยสอบถามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความที่น่าสนใจจากมาสิ เช่น ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันเดินทาง ประกันภัยโดรน ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ และประกันไวรัสโคโรนาcar insurance banner