สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ ใครบ้างกู้ได้

สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ ใครบ้างกู้ได้
สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ ใครบ้างกู้ได้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากพูดถึงการกู้สินเชื่อ เราจะนึกถึงสถาบันทางการเงินและธนาคาร ซึ่งมีมากมายแต่ในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีสินเชื่อหรือการให้บริการที่เกี่ยวกับการกู้ยืมแบบใหม่เพิ่มขึ้นมาอย่าง สินเชื่อพิโกไฟแนนซ์ และสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ครับ ซึ่งสินเชื่อท้งสองตัวนี้แตกต่างจากสินเชื่อส่วนบุคคลปกติตรงที่คนที่ไม่มีรายได้แน่นอนสามารถยื่นกู้ได้นั่นเองครับเราไปดูรายละเอียดกันดีกว่าว่าสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ ใครบ้างกู้ได้

สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ ใครบ้างกู้ได้

ผู้ที่สามารถขอเงินกู้นาโนไฟแนนซ์ได้นั้น

  1. บุคคลธรรมดาสัญชาติไทย อายุระหว่าง 20 – 65 ปี
  2. เป็นผู้ที่มีรายได้ไม่แน่นอน หลักฐานการเงินไม่เพียงพอ เช่น ไม่มีสลิปเงินเดือน หรือไม่เคยเดินบัญชีธนาคาร แต่เป็นผู้มีความสามารถในการชำระหนี้
  3. หากเป็นร้านค้าหรือกิจการต้องเปิดสม่ำเสมอ หรือเป็นอาชีพที่ประกอบกิจการมาสม่ำเสมอ
  4. มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเงินทุนหมุนเวียนในกิจการ
  5. บุคคลที่ประกอบอาชีพอยู่แล้วที่ต้องการเงินทุนเพิ่ม ต้องมีประสบการณ์ในการค้าขายไม่ต่ำกว่า 6 เดือน
  6. ที่สำคัญต้องมีที่อยู่ปัจจุบันและที่อยู่ตามทะเบียนบ้านอยู่ในจังหวัดที่สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์นั้นๆตั้งอยู่

นาโนไฟแนนซ์วงเงินกู้เท่าไร

สำหรับใครที่ผ่านเกณฑ์ในการกู้สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์นั้น ไปดูกันว่าการกู้สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์นั้นจะมีสิทธิ์ได้วงเงินอนุมัติสูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท และอัตราดอกเบี้ยต่อปีอยู่ที่ 36% ต่อปีครับ สำหรับใครที่ไม่ได้เป็นพนักงานประจำ และอยากทำสินเชื่อ หรือกู้สินเชื่อส่วนบุคคล ไม่สามารถทำกับสถาบันทางการเงินหรือทำกับทางธนาคารได้ สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์นั้น เป้นสินเชื่อส่วนบุคคลสำหรับพนักงานรายวันหรือฟรีแลนซ์สามารถยื่นขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลได้ครับ เรียกได้ว่าเป็นสินเชื่อรายย่อยเพื่อการประกอบการอาชีพภายใต้กำกับนั่นเอง

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ถึงแม้ในตอนนี้ทางเราจะไม่มีนาโนไฟแนนซ์ ให้สมัคร แต่ หากต้องการเงินด่วน ก็สามารถมาสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลได้ เพียงแค่คลิกที่นี่ และเปรียบเทียบสินเชื่อที่เหมาะกับฐานเงินเดือนตัวเองได้เลยครับ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii