ประกันภัยสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ มีรายละเอียดยังไง

ประกันภัยสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ มีรายละเอียดยังไง
ประกันภัยสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ มีรายละเอียดยังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่นั้น หากเตรียมความพร้อมที่จะมีลูกน้อย หนึ่งสิ่งที่ควรเตรียมตัวไว้ก็คือ การทำประกันตั้งครรภ์ เพราะหากวางแผนไว้ ก็จะ เพิ่มความอุ่นใจในเรื่องค่าใช้จ่าย และยังลดภาระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างตั้งครรภ์ ไปจนถึงวันคลอด ไม่ต่างอะไรกับการทำประกันภัยรถยนต์ หรือประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ในเวลาที่เราต้องขับขี่รถยนต์ออกนอกถนนที่จะช่วยคุ้มครองผู้ขับขี่ให้อุ่นใจซึ่งประกันสุขภาพสำหรับการตั้งครรภ์ ให้ความคุ้มครองอะไรบ้าง ​Masii มีรายละเอียดเบื้องต้นมาฝาก ไปดูกันเลย

ประกันภัยสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ มีรายละเอียดยังไง

เรามาดูรายละเอียดเรื่องความคุ้มครอง ว่าประกันภัยสำหรับคุณแม่ต้งครรภ์นั้นมีรายละเอียดความคุ้มครองหลักๆคืออะไรบ้าง

อันดับแรก ค่าใช้จ่ายสำหรับการคลอดบุตร

เพราะปัจจุบันค่าใช้จ่ายในการคลอดบุตรแต่ละโรงพยาบาลค่อนข้างมีราคาสูง ซึ่งประกันสุขภาพสำหรับคุณแม่ ในบางกรมธรรม์จะมีการให้ความคุ้มครองค่าใช้จ่ายในการฝากครรภ์ ตลอดจนถึงการคลอดบุตร  ซึ่งแน่นอนว่าช่วยให้คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ประหยัดเงินในการคลอดได้เยอะเลยทีเดียว  

ซื้อประกันสุขภาพ ให้ลูก ใช้ลดหย่อนภาษี ได้ไหม

อันดับสอง คุ้มครองเรื่องภาวะแทรกซ้อนขณะตั้งท้องและหลังคลอด

ในระหว่างที่คุณแม่ตั้งครรภ์  คุณแม่จะมีอัตราเสี่ยงมากปกติซึ่งการทำประกันของคุณแม่ตั้งครรภ์เสริมขึ้นมานั้นจะช่วยในเรื่องคุ้มครองค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลจากภาวะแทรกซ้อนระหว่างตั้งท้องและหลังคลอด เพราะหากมีแต่ประกันสุขภาพในมือรับรองว่าไม่พอและไม่ครอบคลุมแน่นอน

สนใจซื้อประกันสุขภาพ 

regis-but
สนใจสมัคร

ทั้งการซื้อประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ หรือการซื้อประกันสุขภาพ ก็เพื่อความอุ่นใจ จึงไม่ต่างอะไรกับการซื้อประกันภัยรถยนต์ หรือประกันรถมอเตอร์ไซค์แม้แต่น้อย เพราะเพื่อความอุ่นใจ แม้เราจะมั่นใจว่าร่างกายแข็งแรงแค่ไหนแต่ก็ไม่มีอะไรรับประกันได้ ว่าหากเราไม่เจ็บป่วยในเวลาตั้งครรภ์ ซึ่งหากใครสนใจสามารถ คลิกที่นี่ เพื่อซื้อประกันสุขภาพ หรือประกันภันคุณแม่ตั้งครรภ์ หรือโทร.สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 7103100 หรือ สอบถามได้ทางไลน์ Line @ : @masii หรือหากต้องการประกันภัยประเภทอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นซื้อประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถจักรยานยนต์ ประกันภัยโดรน ก็สามารถติดต่อเข้ามาสอบถามได้ ทาง masii ได้เลย