ซื้อ ประกันภัยรถยนต์ ผ่านโบรกเกอร์ ดีไหม

ซื้อประกันภัยรถยนต์ ผ่านโบรกเกอร์ ดีไหม
ซื้อประกันภัยรถยนต์ ผ่านโบรกเกอร์ ดีไหม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในการทำ ประกันภัยรถยนต์ ตามปกติแล้ว เราจะสามารถซื้อ ประกันภัยรถยนต์ ได้เลยที่บริษัทประกันภัยรถยนต์โดยตรง แต่ การซื้อประกันภัยรถยนต์นั้นเราสามารถ ซื้อ ประกันภัยรถยนต์ ออนไลน์ได้ หรือแม้แต่การซื้อ ประกันภัยรถยนต์ ผ่านโบรกเกอร์ เราก็สามารถทำได้อีกด้วย และการซื้อประกันภัยผ่านโบรกเกอร์ นั้นดีหรือเปล่านะ ซึ่งแน่นอนว่าเราหมายถึงการซื้อผ่าน masii เช่นกัน

ซื้อ ประกันภัยรถยนต์ ผ่านโบรกเกอร์ ดีไหม

1. เลือกเปรียบเทียบ ประกันรถยนต์ ได้หลากหลาย

การซื้อประกันภัยรถยนต์ หรือการต่อ ประกันภัยรถยนต์  ผ่านโบรกเกอร์ หรือ ผ่านทาง masii นั้น อันดับแรกเลยคือเพื่อนๆ สามารถเลือกเปรียบเทียบประกันรถยนต์ที่หลากหลายและยังมีเจ้านห้าที่จากโบรกเกอร์คอยให้คำแนะนำต่างๆอีกด้วย เช่น ข้อมูลความคุ้มครอง ค่าเบี้ยประกัน วงเงินความคุ้มครอง และเงื่อนไขต่างๆ ซึ่งโบรกเกอร์ประกันภัยจะเป็นผู้ช่วยแนะนำและคัดเลือกประกันรถยนต์ที่เหมาะสมกับเรามากที่สุด

2. ได้ค่าเบี้ยประกันที่ถูกกว่า

การทำประกันภัยรถยนต์กับโบรกเกอร์ masii จะช่วยคุณเลือกประกันรถยนต์ที่เหมาะกับตัวเอง ยังช่วยให้คุณได้ซื้อประกันภัยรถยนต์ในราคาที่ถูกกว่าการซื้อกับบริษัทประกันโดยตรง และไม่แน่ว่าอาจจะได้รับข้อเสนอที่ดีกว่า เพราะโบรกเกอร์นั้นมีการติดต่อกับหลายบริษัทประกันภัย และมีฐานลูกค้ามาก จึงสามารถพูดคุยต่อรอง ขอลดค่าเบี้ยประกัน เพื่อเป็นข้อเสนอที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า รวมถึงบางครั้งอาจมีของแถมหรือโปรโมชั่นอื่นๆ มามอบให้อีกด้วย

3. ประหยัดเวลาในการซื้อ ประกันภัยรถยนต์

การซื้อ ประกันภัยรถยนต์ ออนไลน์ ผ่าน masii มีข้อดีตรงที่เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำรายละเอียดเกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประเภทต่างๆ พร้อมช่วยเสนอตัวเลือกที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า จึงช่วยคุณประหยัดเวลาในการซื้อประกันภัยได้เป็นอย่างมาก ไม่ต้องหาข้อมูลเองให้ยุ่งยาก

และนี่คือข้อดีของการซื้อประกันภัยรถยนต์ผ่านโบรกเกอร์ อย่าง masii หากสนใจสามารถโทร.มาพูดคุยปรึกษากับทีมงานได้ที่ 02 710 3100 เพื่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ชั้น 2+ และ ประกันรถยนต์ชั้น 3+

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากนี้ masii ยังมีเว็บไซต์เปรียบเทียบประกันรถยนต์ที่มีตัวเลือกหลากหลายเพียง คลิกที่นี่ และอย่าลืมแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับประกันรถยนต์ประเภทต่างๆ หรือติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นที่น่าสนใจของประกันรถยนต์ได้เลย

banner-blog-masii-ci-2020