จะเลือก ประกันภัยบ้าน ทั้งที จะเลือกประกันภัยบ้านอย่างไรให้คุ้มค่า

ประกันภัยบ้าน
จะเลือก ประกันภัยบ้าน ทั้งที จะเลือกประกันภัยบ้านอย่างไรให้คุ้มค่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะ “บ้าน” คือสิ่งจำเป็นที่สุดในการใช้ชีวิตในแต่ละวัน และบ้านนับเป็นทรัพย์สินที่มีมูลค่าสูง ทำให้การสร้างความคุ้มครองให้แก่บ้านและทรัพย์สิน จึงถือเป็นสิ่งที่ควรคำนึงถึงเป็นอันดับต้นๆ ดังเช่นการทำประกันภัยบ้าน หรือ ประกันอัคคีภัย แต่เราจะมีวิธีเลือก ประกันภัยบ้าน อย่างไรให้เหมาะสมและคุ้มค่ากับบ้านขอเรามากที่สุด ตาม masii ไปหาคำตอบกันเลย

จะเลือก ประกันภัยบ้าน ทั้งที จะเลือกประกันภัยบ้านอย่างไรให้คุ้มค่า

 “โจรปล้นบ้าน 10 ครั้งไม่เท่าไฟไหม้ครั้งเดียว” เป็นคำกล่าวที่คุ้นหูคุ้นตาและเป็นจริงที่สุด นั่นก็เป็นเพราะว่าไฟไหม้บ้านนั้นอาจนำมาซึ่งความเสียหายที่ไม่สามารถประเมินค่าได้ อีกทั้งยังเป็นเรื่องใกล้ตัวที่สามารถเกิดขึ้นทุกเมื่อ ดังนั้นในการซื้อบ้านจึงมีการบังคับให้ต้องซื้อประกันภัยบ้าน หรือ ประกันอัคคีภัย เพื่อคุ้มครองความเสียหายต่อตัวบ้านและทรัพย์สินอันเกิดจากเหตุไฟไหม้นั่นเอง ซึ่งการเลือกประกันบ้านให้คุ้มค่านั้น มีวิธีเลือกดังนี้

1.แผนประกันและความคุ้มครอง

ก่อนเลือกซื้อประกันบ้านควรศึกษารายละเอียดและแผนความคุ้มครองแต่ละแผนให้ละเอียด รวมถึงลองนำมาเปรียบเทียบกับประกันบ้านของบริษัทประกันอื่นๆ ว่าเหมือนหรือแตกต่างกันอย่างไร แบบไหนคุ้มค่ามากกว่า เช่น รูปแบบความคุ้มครอง รวมถึงวงเงินความคุ้มครองที่ได้รับ แบบไหนตรงกับความต้องการของเรามากที่สุด

2. เบี้ยประกันมีความเหมาะสม

สิ่งสำคัญรองจากความคุ้มครองที่ได้รับ นั่นก็คือเบี้ยประกันของประกันภัยบ้าน ว่ามีความคุ้มค่าและเหมาะสมมากน้อยเพียงใด ลองนำมาแผนประกันเปรียบเทียบดู ว่าแผนประกันนนั้นแพงเกินไปแต่ได้ความคุ้มครองน้อยกว่าอีกที่ที่มีราคาเบี้ยถูกกว่าหรือเปล่า เป็นต้น

3. ความน่าเชื่อถือของบริษัท

ปัจจุบันมีประกันภัยบ้านให้เลือกมากมายหลายบริษัท อย่างไรแล้วเราควรเลือกบริษัทประกันที่มีความน่าเชื่อถือ รวมถึงลองดูข้อมูลรีวิวบริการด้านอื่นๆ ของเจ้าหน้าที่เป็นอย่างไร น่าประทับใจหรือไม่ เช่น การติดต่อเคลมประกัน การติดต่อสอบถามข้อมูล การให้บริการลูกค้า ฯลฯ

และนี่ก็เป็น 3 วิธีหลักๆ ที่จะช่วยให้เพื่อนๆ เลือกซื้อประกันภัยบ้านได้อย่างคุ้มค่า เพราะการซื้อประกันภัยบ้าน นั้นให้ความคุ้มครองที่คุ้มค่า แต่ก็ควรศึกษาข้อมูล พร้อมเปรียบเทียบประกันภัยบ้านที่เหมาะสม โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประกันภัยบ้าน กับ masii ได้เลยที่ 02 710 3100

สนใจซื้อประกันภัยบ้านregis-but

ทั้งนี้ สำหรับใครที่มีบ้านหรือคอนโด และต้องการกู้เงินด่วน เงินก้อน สามารถนำบ้านมาใช้เป็นหลักประกันในการสมัครสินเชื่อบ้านแลกเงินได้ง่ายๆ เพียง คลิกที่นี่ หรือหากต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถ สินเชื่อบ้าน สามารถโทร.มาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii เพื่อติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นที่น่าสนใจเกี่ยวกับ สินเชื่อบ้าน สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์การเงินอื่นๆ จากสถาบันการเงินชั้นนำ

________________________
Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า