ไม่ค้านสายตา!  Miss Grand International 2022 มงลง Miss Grand International Brazil

Miss Grand International
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ปิดฉากลงไปอย่างยิ่งใหญ่และสวยงามไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อคืนนี้ สำหรับ !  Miss Grand International 2022 เรียกได้ว่าจัดใหญ่ จัดเต็ม สมกับความเป็นแกรนด์ และเป็นการเฉลิมฉลองการครบรอบ 10 ปีของเวทีการประกวด ซึ่งต้องบอกได้เลยว่าในปีนี้ สาวงามตัวเต็งจากหลายประเทศที่ได้เข้าร่วมประกวดต่าง ก็เป็นที่จับตาและเป็นกระแสกันมาโดยตลอด เช่น ตัวแทนสาวงามจากประเทศไทยอย่าง “อิงฟ้า วราหะ” ก็ถือเป็นหนึ่งตัวเต็งคนสำคัญที่สร้างสีสันให้กับวงการประกวดได้เป็นอย่างมาก แต่สุดท้ายก็ไม่เกินความคาดหมาย ไม่ผิดคาดจากการคาดการ์ณจากเหล่าเซียนงามทั้งหลายที่ทำนายไว้ เมื่อผลปรากฏว่า “Isabella menin” มิสแกรนด์บราซิล คว้ามงกุฎไปครอง ซึ่งเรื่องราวความน่าสนใจจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น มาสิ ได้เอามาอัพเดทให้ทุกคนได้ติดตามกันแล้ว พร้อมแล้วอย่ารอช้า ไปอ่านกันเลย

Miss Grand International
Cr : Facebook Miss Grand International

Miss Grand International 2022

มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ครั้งที่ 10 ที่จัดขึ้น ณ เซนตูล์ อินเตอร์เนชั่นแนล คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ผลปรากฏว่า “Isabella menin” มิสแกรนด์บราซิล คว้ามงกุฎไปครอง

สำหรับบรรยากาศการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 นอกจากนางงามที่สู้กันสุดใจไม่มีใครยอมใคร ทีมงานหลังบ้านก็สู้สุดใจไม่แพ้เหล่านางงาม ยิ่งเจ้าภาพจัดการประกวด Miss Grand International 2022 อย่าง อิวาน กุนาวาน นั้นทุ่มทุนตัดเต็มทุกรอบการแข่งขัน ผสานทีมหลังบ้าน บอส ณวัฒน์ที่ขนมาจากเมืองไทย เติมคุณภาพเพื่อความสุขของแฟนนางงามทั่วโลกที่ตั้งตารอชมและเชียร์ในค่ำคืนที่ผ่านมา และได้ทำการถ่ายทอดสดทาง Youtube : Grand TV

Miss Grand International

ซึ่งบรรยากาศการประกวดในโค้งสุดท้ายของค่ำคืนสุดพิเศษนี้เต็มไปด้วยความคึกคัก ซึ่งกองเชียร์ทุกคนต่างเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี ป้ายไฟพร้อม ธงประเทศพร้อม เสียงกรี๊ด เสียงปรบมือ พร้อมต้อนรับผู้เข้าประกวดทั้ง 68 ประเทศ อย่างสมศักดิ์ศรี

โดย แมทธิว ดีน ยังคงรับหน้าที่พิธีกร เปิดเวทีด้วย Opening Show ของ เหงียน ทุก ถวี่ เตียน มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 จากประเทศเวียดนาม ที่เรียกเสียงฮือฮาอย่างกึกก้อง หลังจากนั้นสาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 68 ประเทศ ท่ามกลาง แสง สี เสียง กระหึ่มเวที ให้ซีนแนะนำตัวทุกคนได้อย่างสุดประทับใจผู้ชมในฮอลล์

การประกวดรอบ 20 คนสุดท้าย

การประกาศนางงามผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย เริ่มด้วยผู้ชนะ The Country’s Power Of The Year ได้แก่ มิสแกรนด์ เวียดนาม ฮอนดูรัส อินโดนีเซีย ไนจีเรีย เดนมาร์ก กัมพูชา อังกฤษ ฟิลิปปินส์ ไทย สเปน เช็ก รีพับบลิก โดมินิกัน รีพับบลิก เม็กซิโก ปารากวัย โคลอมเบีย เปรู คูราเซา เปอโตริโก เวเนซุเอลา และ บราซิล เพื่อเข้าสู่รอบ Sports were ซึ่งรอบนี้คณะกรรมการให้คะแนนความสวยงามของรูปร่างเป็นรอบสุดท้าย สาวงามมาในชุด Sports were สีชมพูสดใส

Miss Grand International

การประกวดรอบ 10 คนสุดท้าย

หลังจาการเดินประกวดสาวงามมาในชุด Sports were จบลง ก็จะประกาศผลผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายในทันที ซึ่งแน่นอนว่าผู้ที่คว้าตำแหน่ง POPULAR VOTE ผ่านทาง www.missgrandinternational.com สูงที่สุด ตกเป็นของ มิสแกรนด์ เมอริเชียส เข้าสู่รอบ 10 คนสุดท้ายอัตโนมัติ ตามมาด้วย มิสแกรนด์ เช็ก รีพับบลิก เปอร์โตริโก ไทย สเปน อินโดนีเซีย บราซิล โคลอมเบีย เวเนซุเอลา กัมพูชา ท่ามกลางเสียงล้นหลาม คณะกรรมกรรมยอมรับว่าหนักใจเป็นที่สุดที่คนสวยต้องตกรอบไปอย่างน่าเสียดายหลายประเทศ

หลังจานั้น 10 สาวงาม กลับออกมาเพื่อร่วมซีนสำคัญกับการกล่าวแคมเปญ STOP THE WARS ยุติสงครามและความรุนแรง อันเป็นหัวใจหลักและภารกิจสำคัญสำหรับ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกับองค์กรเพื่อขับเคลื่อน ความสงบสุขให้เกิดขึ้นบนโลก

การอำลาตำแหน่ง Miss Grand International  2021 เหงียน ทุก ถวี่ เตียน

การประกวดเดินทางมาถึงช่วงเวลาสำคัญกับการอำลาตำแหน่งของ เหงียน ทุก ถวี่ เตียน มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 ซึ่งตลอดเวลาที่ครองตำแหน่ง เธอทำหน้าที่ได้อย่างสมมงฯ และถือได้ว่าเธอผู้สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหญ่ให้กับประเทศเวียดนาม ได้รับการยกย่องให้เป็น สุภาพสตรีผู้ทรงอิทธิพลของเวียดนาม ซึ่งเป็นอีกหนึ่โมเมนต์ที่เรียกน้ำตาแห่งความประทับได้ที่สุดของค่ำคืนที่ผ่านมา การอำลาตำแหน่งของเธอในค่ำคืนนั้นจึงเต็มไปด้วยความประทับใจไม่รู้ลืม พร้อมส่งมอบมงกุฎให้กับ คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล เพื่อเก็บรักษา พร้อมเปิดตัวมงกุฎใหม่สำหรับ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล “คนที่ 10” ต่อไป จากนั้น ควีนเทียน ได้มอบมงกุฎคืนให้แก่องค์กร มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล เพื่อส่งต่อให้กับมิสแกรนด์คนใหม่

การประกวดรอบ 5 คนสุดท้าย

หลังจากการแข่งขันรอบการกล่าวเคมเปญสำคัญ (speech) และการอำลาตำแหน่งของ Miss Grand International  2021 10 ผู้เข้าประกวด จะออกมาอวดโฉมในชุดราตรี ร่วมแสดงความยินดีกับ Best National Directer โดยผู้ที่ได้รับเลือกได้แก่ สเปน เวียดนาม ญี่ปุ่น และผู้ที่คว้ามงกุฎไปครองได้แก่ เวียดนาม

จากนั้นบรรยากาศยิ่งตื่นเต้นอย่างที่สุด เมื่อพิธีกรประกาศสาวงามผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย ได้แก่ บราซิล ,อินโดนีเซีย ,ไทยแลนด์ ,สาธารณรัฐเช็ก และ เวเนซุเอลา เข้าสู่ช่วงการตอบคำถาม ซึ่งจะเป็นผลชี้วัดว่านอกจากความสวยพร้อม รูปร่าง หน้าตาแล้ว สมอง และ ไหวพริบ ของพวกเธอก็ไม่เป็นรอง และวินาทีที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง เสียงกองเชียร์ดังกระหึ่มฮอลล์ เมื่อพิธีกรประกาศรางวัล

รองอันดับ 4 ได้แก่ มิสแกรนด์สาธารณรัฐเช็ก

รองอันดับ 3 ได้แก่ มิสแกรนด์เวเนซุเอลา

รองอันดับ 2 ได้แก่ มิสแกรนด์อินโดนีเซีย

บนเวทีเหลือสาวงามเพียง 2 คน ยืนจับมือลุ้นระทึก ผลปรากฏว่ามิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 หรือ “ควีน MGI คนที่ 10 ของโลก” ตกเป็นของ มิสแกรนด์บราซิล พร้อมกับชีวิตที่จะเปลี่ยนไปตลอดกาล ส่วนตำแหน่งรองอันดับ 1 ได้แก่ มิสแกรนด์ไทยแลนด์

Miss Grand International Brazil – Miss Grand International 2022

Miss Grand International

สำหรับผู้ที่ได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ต้องย้ายมาพำนักอยู่ในประเทศไทยตลอดช่วงเวลาที่ดำรงตำแหน่งเป็นเวลา 1 ปี เพื่อปฏิบัติภารกิจต่อต้านสงครามและความรุนแรงในทุกรูปแบบ ตามแคมเปญ “Stop the War and Violence” ของการประกวด

ประวัติของ “อิสเบลล่า” หรือ “Isabella menin” Miss Grand Brazil มิสแกรนด์บราซิล เจ้าของตำแหน่ง มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 หรือ Miss Grand International 2022 อายุ 26 ปี ส่วนสูง 178 เซนติเมตร เรียนจบระดับปริญญาตรีด้านเศรษฐศาสตร์ และจบระดับปริญญาโทด้านการเงินจาก UCL (University College London)

อีกทั้งยัง สามารถพูดได้ 5 ภาษา โดยพูดภาษาอังกฤษ และสเปนได้ในระดับเนทีฟ และพูดสื่อสารภาษาฝรั่งเศส และอิตาลีได้ดี ปัจจุบันเธอเป็นผู้ก่อตั้ง “Beyond Project” ซึ่งเป็นโปรเจคที่ช่วยเหลือและสนับสนุนคนพิการทั้งโครงสร้างพื้นฐาน และจัดหาอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับคนพิการ โดยมีเป้าหมายแรกที่ประเทศบราซิลและจะแพร่ไปทั่วโลก

นอกจากนี้ “Isabella Menin” มิสแกรนด์บราซิล ได้พูดถึงสปีช การประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 (Miss Grand International 2022) ว่า “รู้ไหมคะว่าหนึ่งในปัญหาที่ราคาแพงที่สุดในโลกคืออะไร ทุกๆ 5 ชั่วโมง เด็กคนหนึ่งจะถูกฆ่า เมื่อเด็กถูกฆ่า ส่วนหนึ่งของสังคม ก็ถูกลบไปด้วย พวกเราควรร่วมกันส่งเสริมการศึกษา แทนที่จะพบเจอกันในสงคราม เพราะมนุษย์เราจะมีเชื้อชาติแตกต่างกัน แต่เรามีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันก็คือ ความเป็นมนุษย์ค่ะ (ท่อนนี้พูดไทย) ร่วมมือ ร่วมใจ สร้างพื้นฐานที่ดีให้โลกของเรากันค่ะ”

สวยสมมงขนาดนี้ ไม่ผิดโผการคาดการของเหล่าแฟน ๆ นางงามกันเลยจริง ๆ มาสิ ก็ต้องของแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับตำแหน่ง และขอส่งกำลังให้กับตัวแทนสาววามจากประเทศไทยอย่างคุณ อิงฟ้า วราหะ ที่ฝากผลงานได้ได้อย่างเต็มที่บนเวทีการประกวดแห่งนี้ เพียงเท่านี้ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของไทยเราเช่นกัน และอย่างที่คุ้นเคยกัน วันนี้ มาสิ เองไม่ได้เพียงพาทุกคน มาอัพเดทเทรนด์ฮอท ตามติดกระแสฮิตกันเท่านั้น วันนี้ มาสิ ก็ได้หได้หยิบเอา บัตรเครดิต ที่คิดและออกแบบมาเพื่อคุณลูกค้าผู้หญิงโดยเฉพาะ ด้วยสิทธิประโยชน์ และส่วนลดต่าง ๆ ที่คุ้มค่าคุ้มราคา จะมีบัตรใบไหนบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

ขอบคุณข้อมูล : ไทยรัฐออนไลน์komchadluek และ dailynews

บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ แพลทินัม ( UOB LADY PLATINUM )

UOB-Ladys-Card
UOB-Ladys-Card

เรามาเริ่มต้นกันด้วยบัตรเครดิตใบนี้กันดีกว่าครับ สำหรับสาวๆ คุณ ผู้หญิง ที่เลิฟการช้อป ชอบการแต่งหน้า บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ แพลทินัม ถือว่าเป็นบัตรที่ตอบโจทย์ครับ เรามาดูคุณสมบัติกันดีกว่าว่าต้องมีอะไรบ้างสำหรับการสมัคร

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • ต้องมีอายุ 20 ปี บริบูรณ์
  • รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท
  • มีอายุทำงานไม่น้อยกว่า 6 เดือน

สิทธิประโยชน์มากมายสำหรับบัตร บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ แพลทินัม

  • รับเครดิตเงินคืน 50% ทุกวันศุกร์ที่ร้านทำผมร้านทำเล็บ เพียงแลกคะแนนเท่ายอดใช้จ่าย
  • รับเครดิตเงินคืน 15% เพียงแลกคะแนนเท่ายอดใช้จ่ายที่ EVEANDBOY, CLUB21 , Central and Zen, The Mall, Paragon, Emporium, EmQuartier และ Bluport
  • แบ่งชำระ 0% 6 เดือน สำหรับการซื้อกระเป๋า และ รองเท้า แบรนด์เนมชั้นนำทั่วโลก
  • 1 คะแนน แลกรับบัตรกำนัลตามใจคุณ เพียงมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต 100,000 บาทขึ้นไป/ไตรมาส
  • นอกจากนี้ทุกการใช้จ่าย 10 บาท = 1 คะแนนสะสม เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรยูโอบี เลดี้ แพลทินัมที่ร้านค้าหรือร้านค้าออนไลน์ในหมวดแฟชั่น ทั่วโลก

สนใจ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ ยูโอบี เลดี้ แพลทินัม

………………………………………………..

บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ( UOB YOLO PLATINUM )

บัตรเครดิตUOB
บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

ไม่ว่าวันไหนๆ หากสาวๆ เป็นนักช้อปปิ้งออนไลน์ และอยากสมัครบัตรเครดิตเพื่อการซัพพอร์ต เรามาเช็คดูสิว่าหากอยากสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ควรมีคุณสมบัติอย่างไร?

คุณสมบัติของผู้สมัคร

  • ต้องมีอายุ 20 ปี บริบูรณ์
  • รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท
  • มีอายุทำงานไม่น้อยกว่า 6 เดือน

สิทธิประโยชน์มากมายสำหรับ บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

  • ส่วนลด 10% เมื่อใช้จ่ายออนไลน์ที่ th, Expedia.co.th, and Airaiago.com แบ่งชำระ 0% นาน 3 เดือน ในหมวดท่องเที่ยวและใช้จ่ายออนไลน์
  • รับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อใช้จ่าย บัตรเครดิต ที่ BTS, MRT, 7-ELEVEN, Boots, Watsons, และ 1% ในหมวดอื่นๆ
  • ซื้อ 1 ฟรี 1 เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF
  • อุ่นใจด้วยแผนประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินคุ้มครองสูงสุด 10 ล้านบาท
  • สนใจ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

สนใจ สมัครบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม 

…………………………………………………………………………

 บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ (UOB Lady’s Solitaire )

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคุณลูกค้าผู้หญิง เพราะเป็นบัตรที่ ครอบคลุมทุกสไตล์ของคุณผู้หญิงด้านการช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า  การช้อปปิ้งออนไลน์ และสะสมคะแนน Lady’s Reward สำหรับการใช้จ่ายในหมวดแฟชั่น, หมวดห้างสรรพสินค้า และ หมวด ซุปเปอร์/ไฮเปอร์ มาร์เก็ต นอกจากนั้นยังให้เครดิตเงินคืน และสามารถแบ่งชำระ 0% 6 เดือน สำหรับยอดใช้จ่ายในหมวดแฟชั่นในการซื้อกระเป๋า หรือรองเท้า ทั้งในและต่างประเทศ

รายละเอียดบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม

  • กำหนดอายุ20-60 ปี
  • รายได้ขั้นต่ำ30,000 บาท
  • อนุมัติวงเงินสูงสุด5 เท่าของรายได้

สิทธิ์สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม

  • ได้สะสมคะแนนแบบง่ายๆโดย  Lady’s Reward 10 บาท = 1 คะแนน
  • ได้รับเครดิตเงินคืน15% ทุกวันที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ
  • บัตรเครดิตยูโอบีเลดี้โซลิแทร์ มอบสิทธิพิเศษ จาก Master card ซึ่งมีโปรโมชั่นพิเศษตลอดปีมอบให้แก่ผู้ถือบัตร
  • ฟรีค่าธรรมเนียมรายปี4,000 บาท/ปี เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร 200,000 บาท/ปี
  • ดอกเบี้ย16% ต่อปี

สนใจ สมัครบัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บัตรเครดิต


Please become Masii Fan !!

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Blog: https://blog.masii.co.th/
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#ประกันสุขภาพ #ประกันโควิด #ประกันไข้เลือดออก #ประกันการเดินทาง
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#เงินสด #เงินก้อน #เงินกู้ทันใจ #เงินด่วน #เงินด่วนทันใจ
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison