ทำไมคุณควรซื้อประกันภัยที่อยู่อาศัยกับแอกซ่า

สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะบ้านหรือคอนโดเวลาเราจะซื้อเนี่ยเราต้องตัดสินใจดีๆ เพราะนี่อาจเป็นรางวัลใหญ่สุดในชีวิตของเราเลยก็ได้ ทุกอย่างต้องเรียบร้อยสมบูรณ์แบบ คุณจะตรวจเช็คงานทุกตารางนิ้วเพื่อที่อยู่อาศัยของเราเอง ในตอนท้ายสุดอย่าลืมนะครับว่า การทำประกันที่อยู่อาศัยให้กับบ้านหรือคอนโดของเรานั้นนับว่าเป็นสิ่งที่ควรทำและจำเป็นอย่างมากครับ

ครอบคลุมดูแลตัวบ้านอาคารคอนโดที่อยู่อาศัย

ให้คุณอาศัยอยู่ในบ้านได้อย่างอุ่นใจ เพราะประกันภัยที่อยู่อาศัยจาก AXA นั้นจะให้ความคุ้มครองตั้งแต่สิ่งปลูกสร้างและทรัพย์สินต่างๆรวมไปถึงเครื่องมือเครื่องใช้ที่อยู่ภายในบ้านและคอนมิเนียมเลยครับ และไม่ต้องหวั่นใจเมื่อมีอุบัติภัยต่างๆ ไม่ว่าจะไฟไหม้ ระเบิด ฟ้าผ่า ควัน ภัยที่เกิดจากน้ำ ลูกเห็บและลมพายุ ซึ่งหนักสุดก็คือแผ่นดินไหวน้ำท่วมที่จะทำอันตรายให้ตัวบ้านคุณ แถมยังอุ่นใจเพิ่มขึ้นด้วย มีความคุ้มครองอื่นๆ อีกเช่น การโจรกรรม ความเสียหายของเครื่องใช้ไฟฟ้า กระจก และความรับผิดต่อบุคคลภายนอก ซึ่งของแอกซ่านั้นมีให้เลือกอยู่สองแบบ นั่นคือแผนประกันสมาร์ทโฮม (ประกันภัยบ้าน) และสมาร์ทคอนโด (ประกันภัยคอนโด)

ความคุ้มครองพิเศษ

ประกันภัยที่อยู่อาศัยจาก AXA นอกจากความคุ้มครองพื้นฐานอย่างความคุ้มครองตั้งแต่สิ่งปลูกสร้างและทรัพย์สินต่างๆ และประกันจากภัยต่างๆแล้วยังเพ่มความคุ้มครองอื่นๆเข้ามาอีกด้วยครับ ซึ่งได้แก่

  • การประกันภัยการเสียขีวิตจากอุบัติเหตุ : คุ้มครองการเสียชีวิตอันเนื่องมาจากไฟไหม้ ชิงทรัพย์ หรือการปล้นทรัพย์ ณ สถานที่เอาประกันภัย
  • การประกันภัยเงินชดเชย สำหรับลูกจ้างในบ้าน : การประกันภัยเงินชดเชยค่ารักษาพยาบาล ค่าใช้จ่ายในการจัดงานศพ
  • การประกันภัยกระจก(กระจกติดตั้งภาวร) :  เนื่องมาจากสาเหตุภัยธรรมชาติ ได้แก่ ภัยแผ่นดินไหว ภัยน้ำท่วม ภัยลมพายุ ภัยลูกเห็บ และ/หรืออุบัติเหตุ
  • คุ้มครองค่าใช้จ่ายสำหรับการบาดเจ็บหรรือความตายของสัตว์เลี้ยง : สุนัข แมว หรือนกของผู้เอาประกันภัย อันเนื่องมาจากไฟไหม้ ฟ้าผ่า การเฉี่ยวและ/หรือชนของยวดยานพาหนะ หรือแผ่นดินไหว ภายในสถานที่เอาประกันภัย
  • ความเสียหายหรือสูญหายของอุปกรณ์แบบพกพา ที่อยู่ในสถานที่เอาประกันภัย :  อุปกรณ์แบบพกพา เช่น โน๊ตบุค แท็บเล็ต โทรศัพท์มือถือ กล้องถ่ายภาพ หรือกล้องวีดีโอ
  • น้ำท่วม :  คุ้มครองทรัพย์สินที่ได้เอาประกันภัยไว้ อันเกิดขึ้นจากภัยน้ำท่วม

สนใจสมัครสินเชื่อ บ้านแลกเงิน

regis-but
สนใจสมัคร

อย่างไรก็ตามสิ่งที่ไม่คาดฝันสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ ดังนั้นการทำ ประกันให้กับบ้านของคุณ ก็ช่วยเพิ่มความอุ่นใจได้ไม่น้อย แต่หากใครที่กำลังมองหาเงินก้อนอยู่ และมีบ้านเป็นของตัวเองอยู่แล้วเราขอแนะนำ สินเชื่อบ้านแลกเงิน แต่เลี่ยนบ้านให้เป็นเงินก้อนมาหมุนเวียนและยังมียบ้านอาศัยอยู่ สนใจสามารถ คลิกที่นี่ หรือโทรมาสอบถามกับพนักงานของเราได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii มาได้เลย

banner-personal-loan