ประกันผู้สูงอายุ ที่น่าสนใจ เบี้ยประกัน ลดหย่อนภาษี ได้ 

ประกันผู้สูงอายุ ที่น่าสนใจ เบี้ยประกัน ลดหย่อนภาษี ได้ 
ประกันผู้สูงอายุ ที่น่าสนใจ เบี้ยประกัน ลดหย่อนภาษี ได้ 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้กับทุกช่วงวัย โดยเฉพาะผู้สูงอายุมักมีความเสี่ยงและโอกาสบาดเจ็บรุนแรงจากการเกิดอุบัติเหตุสูงกว่าวัยทำงาน ดังนั้น Masii แนะนำ ประกันผู้สูงอายุ ที่น่าสนใจ เหมาะสำหรับลูก ๆ ที่ต้องการเพิ่มความคุ้มครองให้คุณพ่อคุณแม่ในกรณีเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด พร้อมช่วยให้สมาชิกในครอบครัวไม่ต้องแบกรับภาระค่ารักษาพยาบาลที่ค่อนข้างแพง ที่สำคัญเบี้ยประกันสามารถใช้ ลดหย่อนภาษี ได้ตามเงื่อนไขที่สรรพากรกำหนด

ประกันผู้สูงอายุ ที่น่าสนใจ เบี้ยประกัน ลดหย่อนภาษี ได้ 

1.ทิพยจัดเต็ม 15,000 ทิพยประกันภัย ***ขายดีที่สุด***

ประกันสุขภาพที่น่าสนใจ ตอบโจทย์ทุกช่วงวัย เพราะสามารถสมัครได้ตั้งแต่อายุ 15-70 ปี โดยให้ความคุ้มครองครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก มีเงินชดเชยรายได้เมื่อพักรักษาตัวในโรงพยาบาลอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุสูงสุด 1,000 บาทต่อวัน โดยจ่ายเบี้ยประกัน 15,000 บาทต่อปี ราคาเดียวทุกช่วงอายุ ซึ่งใครที่สมัครให้พ่อแม่สามารถนำเบี้ยประกันลดหย่อนภาษี ได้อีกด้วย

ทิพยจัดเต็ม 15,000 ทิพยประกันภัย

2. PA Smooth Protect อาคเนย์ประกันภัย เบี้ยเริ่มต้น 2,000 บาท 

เพิ่มความคุ้มครองให้พ่อแม่ที่มีอายุระหว่าง 55 – 75 ปี ด้วย PA Smooth Protect ประกันผู้สูงอายุ ที่ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุ ค่ารักษาพยาบาลกรณีกระดูกแตกหักเนื่องจากอุบัติเหตุ เงินชดเชยค่าทำกายภาพบำบัดเนื่องจากอุบัติเหตุ เงินชดเชยระหว่างการเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลจากอุบัติเหตุ และเงินชดเชยสำหรับกองมรดก กรณีผู้เอาประกันภัยเสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุ เป็นต้น โดยมีแผนประกันอุบัติเหตุให้เลือกสมัคร 3 ราคา คือ 2,000 บาทต่อปี, 3,250 บาทต่อปี และ 5,710 บาทต่อปี

PA Smooth Protect อาคเนย์ประกันภัย เบี้ยเริ่มต้น 2,000 บาท 

3. 60 ยังฟิต สินมั่นคงประกันภัย เบี้ยเริ่มต้น 5,239 บาท

ลูก ๆ อุ่นใจด้วย ประกันสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุ ที่มีอายุระหว่าง 61-65 ปี (ต่ออายุได้ถึง 70 ปี) ซึ่งมีแพ็กเกจให้เลือกสมัครมากถึง 6 แผนประกัน ให้ความคุ้มครองครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยใน โดยสามารถเข้ารับการรักษาพยาบาลได้ทุกโรงพยาบาล และไม่ต้องสำรองจ่ายตามวงเงินที่กำหนดจากสถานพยาบาลในสัญญาของบริษัทฯ

60 ยังฟิต สินมั่นคงประกันภัย

สนใจสมัครประกันผู้สูงอายุ 

regis-but
สนใจสมัคร

อุบัติเหตุอยู่ใกล้ตัว พร้อมเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ อย่าลืม! ดูแลพ่อแม่ที่สูงวัยอย่างใกล้ชิด พร้อมเพิ่มความอุ่นใจในวันที่ต้องเข้าโรงพยาบาล ด้วยประกันสำหรับผู้สูงอายุ ไม่ว่าจะเป็น ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ สามารถเลือกสมัครง่าย ๆ ผ่านทางออนไลน์กับ Masii ได้เลยเพียง คลิกที่นี่ หรือสอบถามรายละเอียด เช็กราคาประกัน หรือ เปรียบเทียบประกัน ในแบบที่ต้องการได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @hellomasii มาได้เลย