บัตรเครดิตหลัก และ บัตรเครดิตเสริม แตกต่างกันยังไง

บัตรเครดิตหลัก และ บัตรเครดิตเสริม แตกต่างกันยังไง
บัตรเครดิตหลัก และ บัตรเครดิตเสริม แตกต่างกันยังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ต้องบอกว่า หลายคนในที่นี่โดยส่วนมากต่างจะรู้จักบัตรเครดิตใบหลักกันอยู่แล้ว เนื่องจากเป็นบัตรเครดิต ที่หากคุณสมบัติเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำของเราผ่านเกณฑ์ของบัตรเครดิตใบนั้นๆ ก็จะสามารถยื่นสมัครบัตรเครดิตได้ และได้บัตรเครดิตใบหลักมาใช้ แต่บัตรเครดิตใบหลักที่เราได้มา ยังสามารถสมัครบัตรเครดิตเสริมได้อีกด้วยนะ เรามาดูความแตกต่างกันดีกว่า ว่าบัตรเครดิตเสริม กับบัตรเครดิตใบหลักนั้น มีความแตกต่างกันอย่างไร

บัตรเครดิตหลัก และ บัตรเครดิตเสริม แตกต่างกันยังไง

บัตรเครดิตหลัก

สำหรับบัตรเครดิตหลักที่หลายคนต่างก็มีอย่างน้อย 1 ใบกันอยู่แล้วนั้น เป็นบัตรเครดิตที่ผู้สมัครจะใช้เครดิตของตัวเองสำหรับการสมัคร ซึ่งต้องเตรียมหลักฐานทางด้านรายได้ ไม่ว่าจะเป็นสลิปเงินเดือน สเตทเมนท์ ต่างๆ  และผู้ที่สามารถสมัครได้จะต้องเป็นพนักงานประจำมีเงินเดือนขั้นต่ำตามที่ธนาคารกำหนด ประวัติในการชำระหนี้ต้องดี ไม่ประวัติในการชำระหนี้ล่าช้า

แล้วเราจะเลือกบัตรเครดิตแบบไหนดี

บัตรเครดิตเสริม

สำหรับบัตรเครดิตเสริมนั้น ผู้ที่จะสามารถสมัครได้ต้องมีบัตรเครดิตหลักอยู่ก่อนแล้ว เพราะจะไม่สามารถสมัครบัตรเครดิตเสริมโดยไม่มีบัตรเครดิตหลัก และเราสมัครเครดิตบัตรเสริม เพื่อที่จะได้ใช้วงเงินเดียวกับบัตรหลัก ซึ่งเป็นการใช้วงเงินร่วมกัน และโดยส่วนมากผู้ที่สมัครบัตรเครดิต บัตรเสริมนั้นจะเป็นผู้ที่อยู่ในครอบครัวเดียวกัน

ความแตกต่างระหว่างบัตรเครดิตหลัก และบัตรเครดิตเสริม

ความแตกต่างสำหรับบัตรเครดิตหลักและบัตรเครดิตต้องบอกว่าแทบจะไม่มีความต่างกันเลยครับ เพราะสามารถใช้รูดซื้อสินค้า หรือใช้สำหรับซื้อบริการได้เช่นเดียวกัน ใช้วงเงินเดียวกัน โปรโมชั่นต่kงๆที่บัตรหลักได้ บัตรเครดิตเสริมก็ใช้ได้เช่นกัน

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ในการทำบัตรเครดิตทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม จะช่วยอำนวยความสะดวกสบาย และหากสนใจสมัครบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือ หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับวิธีการทำบัตรเครดิต แอดไลน์ของมาสิ @masii เข้ามาได้เลย เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้บริการ

ad-banner-credit-card-900x141