บัตรเครดิตยูโอบี รับคะแนนแลกกระเป๋าเดินทาง สมัครออนไลน์ได้เลย!

บัตรเครดิตยูโอบี รับคะแนนแลกกระเป๋าเดินทาง สมัครออนไลน์ได้เลย!
บัตรเครดิตยูโอบี รับคะแนนแลกกระเป๋าเดินทาง สมัครออนไลน์ได้เลย!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิตยูโอบี ถูกใจผู้ใช้งานบัตรเครดิตที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้ง ช้อปปิ้งออนไลน์ รับประทานอาหาร รวมไปถึงการท่องเที่ยวอีกด้วย สมัคร บัตรเครดิตยูโอบี มีสิทธิพิเศษดี ๆ มามอบให้แก่คุณ รับคะแนนแลกกระเป๋าเดินทาง สมัครออนไลน์ กับ masii ได้เลย

บัตรเครดิตยูโอบี รับคะแนนแลกกระเป๋าเดินทาง สมัครออนไลน์ได้เลย!

สมัคร บัตรเครดิตยูโอบี ผ่านช่องทางออนไลน์ รับสิทธิพิเศษมากมาย สมัครกับ masii ได้เลย
Cr. UOB

บัตรเครดิตยูโอบีเลดี้ เข้าใจทุกการใช้จ่ายของผู้หญิง

บัตรเครดิตยูโอบีเลดี้ มี 2 แบบ ได้แก่ บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม และ บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ โดยบัตรเครดิตยูโอบีเลดี้ ให้คะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด พลัส จากการใช้จ่ายแบบคะแนนขึ้นไว สะสมได้เร็วทันใจ เหมาะมากกับสาวสายช้อปปิ้ง รวมไปถึงสาว ๆ ที่ต้องการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดติแบบคล่องตัวแบบคล่องตัว

บัตรเครดิตยูโอบี รับคะแนนแลกกระเป๋าเดินทาง สมัครออนไลน์ได้เลย!

สำหรับการรูดบัตรเครดิตยูโอบีเลดี้ ให้ได้คะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด พลัส แบบจัดเต็ม ก็ทำได้ง่าย ๆ เพียงสาว ๆ ใช้จ่ายในหมวดแฟชั่น ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้าทั่วโลก และการช้อปปิ้งออนไลน์รวมไปถึงการใช้จ่ายออนไลน์กับสื่อบันเทิงทั้งดูหนัง และฟังเพลง ไม่ว่าจะเป็น Joox, Spotify และ Netflix ทุก ๆ การใช้จ่าย 10 บาท รับไปเลย 1 คะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด พลัส สำหรับยอดใช้จ่ายจากหมวดอื่น ๆ นั้น ทุก ๆ ยอดใช้จ่าย 25 บาท = 1 คะแนน

สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์ คุ้มค่าทุกการใช้งาน

ใช้จ่ายคุ้มค่าทุกการใช้งาน ด้วย บัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ ตอบโจทย์ทุกการจับจ่ายในการซื้อสินค้าต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ของใช้ส่วนตัว แฟชั่นไอเทม เครื่องสำอาง รองเท้า กระเป๋า และสินค้าอื่น ๆ รองรับทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งการช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า และซูเปอร์มาร์เก็ต

บัตรเครดิตยูโอบี รับคะแนนแลกกระเป๋าเดินทาง สมัครออนไลน์ได้เลย!

โดยการใช้จ่ายในการซื้อสินค้า ทุก ๆ 15 บาท รับคะแนนสะสม UOB Reward Plus 1 คะแนน ทั้งนี้จำกัดการให้คะแนนสะสมในหมวดซูเปอร์ มาร์เก็ต /ไฮเปอร์ มาร์เก็ต ไม่เกิน 200,000 บาท/ลูกค้า/รวมบัตรเครดิตทุกประเภท/รอบบัญชี

สิทธิพิเศษ สมัครออนไลน์ รับคะแนน UOB Rewards Plus 1,000 คะแนน

สำหรับใครที่กำลังมองหาบัตรเครดิตยูโอบีที่ช่วยให้การสะสมคะแนนบัตรเครดิตของคุณเพิ่มความพิเศษในด้านต่าง ๆ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ เราแนะนำ สมัครออนไลน์ บัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ และบัตรเครดิตยูโอบีเลดี้ ทั้ง 2 ประเภท เลือกใบที่ใช่ได้เลย

หากได้รับการอนุมัติจากธนาคารภายในวันที่ 16 เม.ย. 64 และมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต 5,000 บาทขึ้นไป และลงทะเบียนการใช้บริการ UOB LINE CONNECT ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ได้รับอนุมัติบัตรเครดิต รับไปเลย คะแนนสะสม UOB Reward Plus 1,000 คะแนน

เงื่อนไข

ยกเว้น บัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ และบัตรเครดิต TMRW ไม่ร่วมรายการ

ระยะเวลาโปรโมชั่น

1 ม.ค. 64 – 31 มี.ค. 64

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม โดนใจทุกการใช้งาน รับเครดิตเงินคืน

สำหรับใครที่มองหาบัตรเครดิตเงินคืน มาสิ แนะนำ บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม โดนใจทุกการใช้งาน

  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% เพียงมีการใช้จ่าย 5 ครั้ง และต้องมียอดใช้จ่าย ตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิปต่อครั้ง ต่อรอบบัญชี ที่ รถไฟฟ้า MRT เซเว่น อีเลฟเว่น ร้านบูทส์ ร้านวัตสัน ร้านมัตสึโมโตะ คิโยชิ เบอร์เกอร์ คิง Shopee Grab ร้าน Baskin Robbins และ Ticket Melon
  • รับเครดิตเงินคืน 1% เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ไม่ถึง 5 ครั้ง และมียอดใช้ไม่ถึง 300 บาท/เซลล์สลิป/ครั้ง/รอบบัญชี (ตั้งแต่ 1 ม.ค. 64 – 30 มิ.ย. 64)
    บัตรเครดิตยูโอบี รับคะแนนแลกกระเป๋าเดินทาง สมัครออนไลน์ได้เลย!

บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม สมัครออนไลน์ รับ เครดิตเงินคืน 100 บาท

โดนใจคนชอบเครดิตเงินคืน หรือ Cash Back พิเศษสุด ๆ สำหรับการสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม สมัครออนไลน์ รับไปเลย เครดิตเงินคืน 100 บาท หากใบสมัครได้รับการอนุมัติภายในวันที่ 16 เม.ย. 64 และมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต 5,000 บาทขึ้นไป และลงทะเบียนใช้บริการ UOB LINE CONNECT ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ธนาคารอนุมัติบัตรเครดิต รับไปเลย เครดิตเงินคืน 100 บาท

ระยะเวลาโปรโมชั่น

1 ม.ค. 64 – 31 มี.ค. 64

สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

button-orange
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์

บัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ ตอบโจทย์สายท่องเที่ยวด้วยความพิเศษที่มากกว่าการเดินทาง นอกจาการสะสมคะแนนยูโอบี รีวอร์ด พลัส โดยรับ 1 คะแนนสะสม ทุก ๆ ยอดใช้จ่าย 15 บาทเพื่อนำไปแลกเป็นไมล์การบินได้แล้ว ผู้ใช้งานบัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ ยังสามารถนำคะแนนไปแลกเป็นคะแนนสะสม The 1 และ M Point ได้ ท่องเที่ยวก็ถูกใจ ช้อปปิ้งก็คุ้มค่า

บัตรเครดิตยูโอบี รับคะแนนแลกกระเป๋าเดินทาง สมัครออนไลน์ได้เลย!

แลกไมล์การบิน

  • สายการบินแอร์เอเชีย
    1 คะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด พลัส = 1 คะแนน Big Point
  • สายการบินไทย/ไทยสมายล์, สิงคโปรแอร์ไลน์ และสายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิค
    1.2 คะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด พลัส = 1 ไมล์ รอยัล ออร์คิด พลัส, KrisFlyer ไมล์, Asia Miles

แลกคะแนนสะสมในการช้อปปิ้ง

  • บัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ ทุก 900 คะแนน แลกรับคะแนน The 1 ได้ 1,000 คะแนน
  • บัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ ทุก 90 คะแนน แลกรับ M Point 100 คะแนน

(วันนี้ – 31 ธ.ค. 64)

สมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์ หรือบัตรเครดิตยูโอบี ประเภทใดก็ได้ พร้อมวงเงินยูโอบี แคชพลัส

พิเศษสุด ๆ กับโปรโมชั่นดี ๆ ที่ทางธนาคารยูโอบีมอบให้ สมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์ (สมัครบัตรเครดิตอย่างเดียว) หรือสมัครบัตรเครดิตยูโอบี ประเภทใดก็ได้ พร้อมวงเงินยูโอบี แคชพลัส และได้รับการอนุมัติภายในวันที่ 16 เม.ย. 64 และมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบีใบนั้น ๆ ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป และลงทะเบียนใช้บริการ UOB LINE CONNECT ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ธนาคารอนุมัติบัตรเครดิต รับไปเลย คะแนน UOB Rewards Plus 3,000 คะแนน จากนั้นสามารถนำคะแนน 2,000 คะแนน ไปแลกรับกระเป๋าเดินทาง President Midnight Blue 4 ล้อ ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 4,990 บาท

สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์

button-orange
สนใจสมัคร

*เงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนดของธนาคารยูโอบี

เลือกสมัครบัตรเครดิตยูโอบี ใบที่ใช่ รองรับไลฟ์สไตล์ในแบบที่คุณเป็น สมัครออนไลน์ กับ masii ได้เลย! สิทธิพิเศษมากมายรอคุณอยู่ หรือหากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ