บัตรเครดิตยูโอบี ผ่อน สุดคุ้ม

บัตรเครดิตยูโอบี ผ่อน สุดคุ้ม
บัตรเครดิตยูโอบี ผ่อน สุดคุ้ม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

จับจ่ายถูกใจ ไม่ต้องพกเงินสด หรือเงินก้อน แถมยังผ่อนจ่ายสบาย ๆ แบบฟิน ๆ บัตรเครดิตยูโอบี ผ่อน สุดคุ้ม ไม่ว่าคุณจะซื้อสินค้าในห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า ร้านค้าชั้นนำ หรือช้อปปิ้งออนไลน์ ก็ใชจ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี มีแต่ความคุ้ม ตาม masii ไปดูกันว่ามีรายละเอียดอย่างไรบ้าง

บัตรเครดิตยูโอบี ผ่อน สุดคุ้ม

แบ่งชำระ บัตรเครดิตยูโอบี มีแต่ความคุ้ม

บัตรเครดิตยูโอบี ผ่อน สุดคุ้ม

สายช้อปปิ้งโดนใจ เมื่อคุณซื้อสินค้า รวมไปถึงบริการต่าง ๆ เมื่อใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิตยูโอบี ได้ ไม่ว่าจะเป็นในหมวดหมู่การบริการด้านการศึกษา สุขภาพ ตกแต่งบ้าน และท่องเที่ยว รู้มั้ยว่าคุณสามารถนำยอดซื้อสินค้า หรือยอดชำระค่าบริการเหล่านี้ไปผ่อนกับบัตรเครดิต UOB ได้นะ โดยการผ่อนก็ช่วยคุณไม่ต้องมีภาระหนี้ก้อนใหญ่ที่ต้องหาเงินสดเงินก้อนไปใช้หนี้ในงวดเดียวอีกด้วย โดยเป็นการแบ่งชำระผ่านบริการ UOB iPlan ที่สามารถทำได้สะดวกสบาย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

บริการ UOB iPlan คือ อะไร

บัตรเครดิตยูโอบี ผ่อน สุดคุ้ม

การแบ่งชำระ หรือ ผ่อน กับบริการ UOB iPlan คือ การใช้บริการผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตยูโอบี UOB คุณสามารถนำยอดการใช้จ่าย หรือนำยอดซื้อสินค้า และยอดชำระค่าบริการในหมวดต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การซื้อสินค้าในหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ถ่ายรูป เครื่องปรับอากาศ โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์ไอที สถาบันการศึกษา สุขภาพและความงาม อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ท่องเที่ยว เครื่องประดับ สตูดิโอถ่ายภาพ ประกันภัยรถยนต์ อุปกรณ์ประดับยนต์ และสินค้าอื่น ๆ ภายใต้ข้อกำหนด และเงื่อนไขของธนาคารยูโอบี ไปทำการแบ่งชำระ หรือ ผ่อน ได้

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

button-orange
สนใจสมัคร

โปรโมชั่น ผ่อนสินค้า บัตรเครดิตยูโอบี มีที่ไหนบ้าง

บัตรเครดิตยูโอบี ผ่อน สุดคุ้ม

สำหรับการแบ่งชำระ หรือ ผ่อน นั้น ทางด้านรายละเอียดของโปรโมชั่น อัตราดอกเบี้ย และระยะเวลาการผ่อนชำระ จะมีรายละเอียดที่ทางร้านค้าที่ร่วมรายการกับบัตรเครดิตยูโอบี โดยทั้งนี้สินค้า และบริการของร้านค้าที่ร่วมรายการ จะต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไข และข้อกำหนดของบริการผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตธนาคารยูโอบี หรือ บริการ UOB i-Plan เท่านั้น

สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์

regis-but
สนใจสมัคร

ข้อดีของการผ่อน บัตรเครดิตยูโอบี

บัตรเครดิตยูโอบี ผ่อน สุดคุ้ม

ข้อดีของ ผ่อน บัตรเครดิตยูโอบี กันให้ฟิน ไม่ว่าจะช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า หรือช้อปปิ้งออนไลน์กับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำต่าง ๆ ก็สามารถทำได้ เพราะบัตรเครดิตยูโอบีตอบโจทย์ลูกค้าในการมอบสิทธิพิเศษ และจัดโปรโมชั่นในการผ่อน หรือแบ่งชำระ ซึ่งจัดร่วมกับร้านค้าต่าง ๆ ที่เข้าร่วมรายการ สามารถนำยอดซื้อไปผ่อน 0% หรือ ผ่อนด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0-0.8% นาน 10 เดือน นอกจากนั้นบัตรเครดิต UOB ยังให้คะแนนสะสม ส่วนลด และเครดิตเงินคืนในหลาย ๆ โปรโมชั่นอีกด้วย

สามารถดูรายละเอียดได้ที่รูปบัตรเครดิตได้เลย 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

regis-but
สนใจสมัคร

ผ่อนบัตรเครดิตยูโอบี ผ่อนสินค้า แบ่งชำระ สินค้า และร้านค้าที่ร่วมรายการ สบายใจ ใช้จ่ายได้อย่างคล่องตัว หากสนใจสมัครบัตรเครดิตยูโอบี หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ