สมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด พร้อมข้อเสนอพิเศษมากมาย

สมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด พร้อมข้อเสนอพิเศษมากมาย
สมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด พร้อมข้อเสนอพิเศษมากมาย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิตซิตี้ เป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นด้านการช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ การเติมน้ำมัน รวมไปถึงการเดินทาง จึงได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้ใช้งานบัตรเครดิต นอกจากนั้นยังมีสิทธิประโยชน์ด้านต่าง ๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานบัตรเครดิตได้รับความคุ้มค่าอีกเช่นกัน ตาม masii มาดูว่า สมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด พร้อมข้อเสนอพิเศษมากมาย จะมีรายละเอียดที่น่าสนใจอย่างไรบ้าง

สมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด พร้อมข้อเสนอพิเศษมากมาย

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด เป็นบัตรเครดิตที่มีการสะสมคะแนน ซึ่งก็คือคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด นั่นเอง โดยบัตรเครดิตใบนี้ ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานบัตรเครดิตที่ต้องการใช้จ่ายอย่างคล่องตัว และคุ้มค่า โดยให้คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5 เท่า สำหรับ หมวดร้านอาหาร หมวดท่องเที่ยว เงินสกุลต่างประเทศ ออนไลน์ และ e-wallet และยังให้คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ดแบบขึ้นไวทันใจตอบโจทย์การใช้งาน และการใช้จ่ายด้านอื่น ๆ ให้คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 2 เท่า

สมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด พร้อมข้อเสนอพิเศษมากมาย

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด สามารถใช้ในการชำระเงินแบบไร้สัมผัส หรือ Contactless Payment หรือ Scan & Pay นอกจากนั้นยังมีประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางซึ่งมีวงเงินคุ้มครองสูงสุด 7 ล้านบาท

ข้อเสนอพิเศษ เมื่อสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

สมัครบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ผ่านช่องทางออนไลน์ รับเครดิตเงินคืน 2,000 บาท อีกด้วย เพียงมียอดใช้จ่ายผ่าน บัตรฯ 5,000 บาท ภายใน 30 วัน หลังจากได้รับบัตรฯ และสมัครรับใบแจ้งยอดบัญชีอิเล็กทรอนิกส์ภายในรอบบัญชีแรก (ตั้งแต่ 1 เม.ย. – 30 มิ.ย. 64) สมัครผ่านช่องทางออนไลน์ กับ masii ได้เลย คลิกที่นี่ 

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ เป็นบัตรเครดิตที่ให้คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด มากถึง 4 เท่า และมอบอภิสิทธิ์ระดับพรีเมียร์ทางด้านการช้อปให้แก่ผู้ใช้งานบัตรฯ เพื่อช้อปปิ้ง และใช้จ่ายไปพร้อม ๆ กับการรับสิทธิประโยชน์ดี ๆ ที่ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าปลอดภาษีทั่วโลก

นอกจากนั้นในการซื้อสินค้าออนไลน์ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำ อย่าง Lazada และ Shopee รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 4 เท่า รวมไปถึงยังถูกใจผู้ใช้งานบัตรฯ ที่ต้องการสั่งอาหาร ขนมหวาน เครื่องดื่ม และการใช้บริการ Delivery ที่ Foodpanda, Grab และ LINE MAN อีกด้วย (ตั้งแต่ 1 มี.ค. – 31 ส.ค. 64)

สมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด พร้อมข้อเสนอพิเศษมากมาย

สำหรับทุกการใช้จ่ายในประเทศ และการใช้จ่ายที่เป็นสกุลเงินต่างประเทศ จะได้รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 2 เท่า โดยคะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ

หากคุณเป็นหนุ่มสาวนักช้อปที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ บริการที่จอดรถสำรองพิเศษที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อีกทั้งยังสามารถใช้คะแนนซิตี้ รีวอร์ด เท่ายอดซื้อ เพื่อแลกรับส่วนลดเพิ่ม 15% ที่ห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ และรับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อใช้จ่ายตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการ

ข้อเสนอพิเศษ เมื่อสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

รับ 10,000 คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด เมื่อสมัครบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ เติมเต็มความสุข และรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของความสุขเหนือระดับ สมัครบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ ผ่านทางออนไลน์ และมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ ครบ 8,000 บาท ภายใน 30 วันหลังจากได้รับบัตรฯ คลิกที่นี่
(ตั้งแต่ 1 เม.ย. – 30 มิ.ย. 64) 

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

regis-but
สนใจสมัคร 

บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ

ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ด้วยสิทธิพิเศษ และข้อเสนอพิเศษ ๆ ผ่านการใช้งาน บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ พร้อมรับคะแนนซิตี้ รีวอร์ด จากการใช้จ่ายอย่างครอบคลุมรองรับไลฟ์ที่หลากหลายอย่างมีระดับ รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 2 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ครบทุก 25 บาท สำหรับการใช้จ่ายภายในประเทศ และรับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 3 คะแนน สำหรับการใช้จ่ายที่เป็นสกุลเงินต่างประเทศ

ทางด้านการใช้จ่ายออนไลน์ ก็ให้คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด สูงสุด 5 เท่า เมื่อมียอดใช้จ่าย 10,000 บาท ขึ้นไปต่อเดือน (1 มี.ค. 64 – 31 ส.ค. 64) และยังจะได้รับคะแนนสะสมพิเศษประจำปี ตามยอดใช้จ่ายตลอดทั้งปี สูงสุด 5%

สมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด พร้อมข้อเสนอพิเศษมากมาย

สัมผัสความสุขที่ บัตรเครดิตซิตี้ เพรจทีส มอบความพิเศษเสมือนเปิดโลกใบใหม่ สร้างประสบการณ์การเดินทางด้วยความพิเศษกับบริการห้องพักรับรองพิเศษผ่านบัตร Priority Pass™ กว่า 1,300 แห่ง ทั้งในประเทศ และทั่วโลก ไม่จำกัดจำนวนครั้ง (ไม่รวมผู้ติดตาม) อีกทั้งยังมีบริการลีมูซีน รับ-ส่ง ณ สนามบินที่ร่วมรายการในกรุงเทพฯ และในเอเชีย แปซิฟิก 2 ครั้ง/ปี รวมไปถึงมีบริการลีมูซีน ณ สนามบินในกรุงเทพฯ หรือภูเก็ต เพิ่ม 1 ครั้ง (1 มี.ค. 64 – 31 ธ.ค. 64)

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ

button-orange
สนใจสมัคร

ข้อเสนอพิเศษ เมื่อสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ

สมัครบัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ ผ่านทางออนไลน์ (ในปีแรก) เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบ 20,000 บาทขึ้นไปภายใน 30 วัน หลังจากได้รับการอนุมัติ ชำระค่าธรรมเนียมรายปี 7,900 บาท + VAT 553 บาท และสมัครรับใบแจ้งยอดบัญชีอิเล็กทรอนิกส์ภายในรอบบัญชีแรก รับข้อเสนอพิเศษ 52,000 คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด
(ตั้งแต่ 1 ม.ค. – 30 มิ.ย. 64) 

เงื่อนไข เป็นไปตามที่ระบุบนเว็บไซต์ซิตี้แบงก์
รายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่ปรากฏบนเว็บไซต์นี้ ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการโปรโมทผลิตภัณฑ์ทางการเงินของบริษัทต่างๆ เท่านั้น
เว็บไซต์ masii.com เป็นผู้รับผิดชอบในการจัดทำข้อมูลหรือรายละเอียดต่างๆ ขึ้นมาเอง โดยบริษัทบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่มีรายชื่อข้างต้นมิได้มีส่วนในการจัดทำข้อมูลดังกล่าวร่วมกับเรา

สิทธิประโยชน์ และความพิเศษ ที่ครอบคลุมไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย มาพร้อมความเหนือระดับในการใช้จ่าย ให้บัตรเครดิตซิตี้ เติมเต็มความสุขให้แก่คุณ หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตซิตี้ ใบอื่น ๆ หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า