บัตรเครดิต ที่เหมาะกับการใช้ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์มีใบไหนนะ

บัตรเครดิต ที่เหมาะกับการใช้ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์มีใบไหนนะ
บัตรเครดิต ที่เหมาะกับการใช้ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์มีใบไหนนะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ เราจะเห็นว่ามีเทศกาลหลายเทศกาล ไม่ว่าจะเป็นตรุษจีนที่เพิ่งผ่านไปและยังมีเทศกาลวันวาเลนไทน์อีกซึ่งในแต่ละเทศกาลนั้น ก็ต่างมีเรื่องควรต้องใช้เงินทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นว่าไหว้ วันจ่ายของเทศกาลตรุษจีน หรอจะเป็นการซื้อของขวัญให้คนรักหรือพาคนรักไปดินเนอร์วันวาเลนไทน์ ซึ่งหากเรามีบัตรเครดิตดีๆสักหนึ่งใบ ก็จะช่วยในการตอบโจทย์การใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิตเงินคืน บัตรเครดิตที่มีโปรโมชั่นต่างๆหรือบัตรเครดิตที่ใช้สำหรับสะสมแต้ม เราไปดูกันว่า บัตรเครดิต ที่เหมาะกับการใช้ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์มีใบไหนนะ

บัตรเครดิต ที่เหมาะกับการใช้ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์มีใบไหนนะ

บัตรเครดิตใช้ช้อปปิ้งซื้อของขวัญ

บัตรเครดิต https://masii.co.th/thai/credit-card

ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์มีตั้งต่วันไหว้ วันจ่าย หรือรวมไปถึงวันวาเลนไทน์ ซึ่งทุกคนต้องออกมาซื้อหาของต่างๆตามเทศกาล บัตรเครดิตที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ ยิ่งใช้ ยิ่งคุ้มค่า ในการช้อปปิ้ง  ลองเลือกสมัคร บัตรเครดิตสะสมคะแนน เอาไว้ใช้จ่าย และชำระค่าบริการต่าง ๆ  ยิ่งใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตมากเท่าไหร่ก็ยิ่งช่วยให้คุณได้คะแนนมาก นอกจากนั้นบัตรเครดิตสะสมคะแนนยังมีตอบโจทย์การใช้จ่ายแบบที่คุณสามารถนำคะแนนสะสมไปแลกรับเป็นส่วนลดกับห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำที่เข้าร่วมรายการได้อีกด้วย

บัตรเครดิตที่เน้นด้านรับประทานอาหาร / ดินเนอร์กับคนที่คุณรัก

บัตรเครดิต https://masii.co.th/thai/credit-card

ทางด้านบัตรเครดิต ยิ่งใช้ ยิ่งคุ้มค่า เหมาะสำหรับการใช้จ่ายในด้านการรับประทานอาหาร หรือการสั่งซื้ออาหาร ทั้งการรับประทานที่ร้านอาหาร ภัตตาคาร หรือห้องอาหาร รวมไปถึงการสั่งอาหารแบบดิลิเวอรี่ ก็สามารถเลือกบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ ทั้งการสะสมคะแนน และเครดิตเงินคืน เพราะนอกจากคุณจะได้ส่วนลดค่าอาหาร และเครื่องดื่ม แล้ว หากคุณใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตก็สามารถรับคะแนนสะสมในบัตรเครดิตได้เช่นกัน หากใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตเงินคืนก็จะได้รับเครดิตเงินคืน หรือ Cash Back ตามเงื่อนไขของแต่ละโปรโมชั่นอีกด้วย

บัตรเดครดิตที่ซัพพอร์ตการพาคู่รักไปดูหนัง

บัตรเครดิต https://masii.co.th/thai/credit-card

บัตรเครดิตสามารถตอบโจทย์การพาแฟนไปดูหนัง อีกด้วย เพราะตามโรงภาพยนต์ก็มักจะมีโปรโมชั่นพิเศษ ๆ ตอบโจทย์การดูหนังแบบคุ้มค่า ทั้งสิทธิพิเศษในการซื้อตั๋วหนัง หรือบัตรชมภาพยนตร์ราคาถูก โปรโมชั่นซื้อตั๋วหนัง 1 ฟรี 1 หรือการอัปเกรดที่นั่งที่ดีกว่า คุณควรพิจารณาความคุ้มค่า และประโยชน์ที่ได้จากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของคุณ จะถือว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายดูหนังที่สุด

บัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การแบ่งชำระ / ผ่อนชำระ

ใครที่สะดวกในการใช้จ่ายแบบไม่อยากกังวลกับภาระเงินก้อนใหญ่ที่ต้องใช้จ่ายในครั้งเดียว เราแนะนำให้คุณเลือกบัตรเครดิตที่สามารถนำยอดใช้จ่ายไปแบ่งชำระ หรือผ่อนชำระ โดยสามารถแบ่งชำระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น และยังสามารถเลือกระยะเวลาการผ่อนชำระที่ตอบโจทย์สภาพคล่องทางด้านการเงินของตัวเองได้อีกด้วย โดยอัตราดอกเบี้ยจากการแบ่งชำระ หรือผ่อนชำระ ก็ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของการแบ่งชำระของบัตรเครดิตแต่ละธนาคาร

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

เห็นกันแล้วนะครับว่าถึงแม้ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์เราจะมีหลายเทศกาล และยังมีหลายการใช้จ่าย ซึ่งหากเราวาแผนการใช้บัตรเครดิตได้อย่างดี เราก็จะวางแผนการใช้จ่ายได้ด้วย และหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำครับ