บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM รับประทานอาหารญี่ปุ่นสุดฟิน

บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM รับประทานอาหารญี่ปุ่นสุดฟิน
บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM รับประทานอาหารญี่ปุ่นสุดฟิน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สายกิน หรือผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหาร บอกเลยว่า ไม่ต้องบินไปถึงญี่ปุ่นก็ฟินได้ เลือกรับประทานอาหารญี่ปุ่นร้านที่คุณถูกใจ หรือจะเลือกรับประทานอาหารญี่ปุ่นร้านที่เข้าร่วมโปรโมชั่นกับทาง บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM รับประทานอาหารญี่ปุ่นสุดฟิน จะมีรายละเอียดยังไง และบัตรเครดิตใบนี้หากต้องการเงินสด สามารถกดเงินสดออกมาได้มั้ย ตาม masii ไปอ่านรายละเอียดกันเลยค่ะ

บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM รับประทานอาหารญี่ปุ่นสุดฟิน

ไม่ต้องบิน รับประทานญี่ปุ่นสุดฟิน ที่เมืองไทย

บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM รับประทานอาหารญี่ปุ่นสุดฟิน

ต้องบอกเลยว่าประเทศไทยของเรามีร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงมากมาย ทั้งร้านอาหารญี่ปุ่นต้นตำหรับที่เจ้าของสูตรมาเปิดร้านในประเทศไทย โดยร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีเชฟฝีมือดี อาหารสะอาด สดใหม่ รสชาติอร่อยก็มีมากมาย ทั้งร้านอาหารญี่ปุ่นแบบภัตตาคาร ร้านอาหารญี่ปุ่นในร้านแบบอิซากายะ และร้านอาหารญี่ปุ่นแบบแฟรนไชส์ในห้างสรรพสินค้า

จะสั่งซูชิ ซาชิมิ อุด้ง ราเมน แกงกะหรี่ ทงคัตสึ หรือคัตสึด้ง ก็มีให้เลือกมากมาย นี่เราแค่ชวนคุณเรียกน้ำย่อยกันก่อนเท่านั้น ใครมีเมนูอาหารญี่ปุ่นเด็ด ๆ ที่เป็นจานโปรดของคุณ ก็สั่งได้ตามใจกันเลย ไม่ต้องบินไปไกล รับประทานอาหารญี่ปุ่นที่เมืองไทยก็ฟินได้เช่นกัน

รับประทานอาหารญี่ปุ่นสุดฟิน บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM

บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM รับประทานอาหารญี่ปุ่นสุดฟิน

บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM เป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การรับประทานญี่ปุ่นแบบสุด ๆ แม้ว่าเราจะเดินทางออกนอกประเทศในช่วงโควิด-19 ยังไม่สะดวกนัก ก็ยังสามารถรับความพิเศษจากการรับประทานอาหารญี่ปุ่นด้วยบัตรเครดิตใบนี้ พร้อม ๆ กับการสะสมคะแนน KTC FOREVER ไปด้วย โดย ทุก ๆ การชำระค่าใช้จ่าย 25 บาท รับไปเลย คะแนน KTC FOREVER 1 คะแนน

กดเงินสด บัตรเครดิต KTC JCB

สำหรับใครที่ต้องการใช้เงินสด หรือมีความจำเป็นที่ต้องการใช้เงินสด บัตรเครดิต KTC JCB สามารถกดเงินสดได้นะ คุณยังสามารถเบิกถอนเงินสด หรือกดเงินสดได้ จาก บัตรเครดิต KTC JCB ออกมาใช้จ่ายได้ ไม่ว่าจะเป็นการใช้จ่ายในการรับประทานอาหารญี่ปุ่น หรือใช้จ่ายเพื่อการช้อปปิ้ง และซื้อสินค้าอื่น ๆ ก็สามารถทำได้ ทั้งนี้จำนวนเงิน หรือวงเงิน ต้องเป็นไปตามเงื่อนไข และข้อกำหนดของธนาคาร

ค่าธรรมเนียมการกดเงินสด บัตรเครดิต KTC JCB

หากใครที่มีความจำเป็นต้องใช้เงินสด สำหรับค่าธรรมเนียมการเบิกถอนเงินสด จาก บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM ที่ออกบัตรเครดิตโดยทางเคทีซี คุณสามารถถอนเงินสดออกมาได้เต็มวงเงินของยอดคงเหลือในขณะนั้น หรือสูงสุดไม่เกิน 200,000 บาท / วัน กดเงินสดได้จากตู้ ATM ของธนาคารใดก็ได้ทั่วประเทศ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นยอดจำนวนเงินที่เบิกถอนในแต่ละครั้ง หรือจำนวนเงินที่สามารถกดออกมาได้ต่อวันนั้น อาจจะขึ้นอยู่กับเงื่อนไข และข้อจำกัดของตู้ ATM แต่ละธนาคาร มีค่าธรรมเนียม 3% ของยอดเงินที่เบิกถอนแต่ละครั้ง ทั้งนี้มีขั้นต่ำในการเบิกถอนไม่ต่ำกว่า 500 บาท/ครั้ง

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM

โปรโมชั่นเที่ยวญี่ปุ่นกับ บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

รับประทานอาหารญี่ปุ่น ชำระค่าใช้จ่ายด้วย บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM และสนุกไปกับการสะสมคะแนน KTC FOREVER พร้อมสิทธิพิเศษต่าง ๆ อีกมากมาย หากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ