บัตรกดเงินสด กับ บัตรเครดิต ต่างกันยังไง

บัตรกดเงินสด กับ บัตรเครดิต ต่างกันยังไง
บัตรกดเงินสด กับ บัตรเครดิต ต่างกันยังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต ทั้งสองใบนี้มีความต่างกันอย่างไร และมีลักษณะการใช้งานแบบไหน เพราะว่าหากดูเผินๆ แล้ว ทั้งบัตรกดเงินสด และบัตรเครดิต นัั้นมีรูปร่างคล้ายกัน มีทั้งเลขหน้าบัตร เลขหลังบัตร และแถบแม่เหล็กเช่นเดียวกันอีกต่างหาก ถ้าอย่างนั้นตาม masii มาดูกันสิว่า บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต ต่างกันยังไง

บัตรกดเงินสด กับ บัตรเครดิต ต่างกันยังไง

แม้ว่าบัตรกดเงินสด และบัตรเครดิต จะมีรูปร่างคล้ายกันอย่างเห็นได้ชัด แต่ทว่ารูปแบบการใช้งานนั้นแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง โดยมีรายละเอียดดังนี้

บัตรเครดิต คืออะไร

บัตรเครดิต คือ ผลิตภัณฑ์ทางการเงินรูปแบบหนึ่งที่เราสามารถใช้รูดซื้อสินค้าหรือชำระค่าบริการแทนการใช้เงินสด  โดยวงเงินค่าใช้จ่ายจะต้องไม่เกินวงเงินที่ได้รับ ซึ่งเราต้องทำการชำระเงินที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตคืนในภายหลัง โดยเลือกได้ว่าจะชำระแบบเต็มจำนวน จ่ายขั้นต่ำ หรือผ่อนชำระ นอกจากนี้บัตรเครดิตบางธนาคารยังมีโปรโมชั่น ส่วนลดร้านค้าบริการต่างๆ รวมถึงสิทธิประโยชน์มากมาย เช่น คะแนนสะสม เครดิตเงินคืน เป็นต้น อีกทั้งบัตรเครดิตยังสามารถใช้กดเงินสดได้ แต่จะมีดอกเบี้ยสูงกว่าการใช้บัตรกดเงินสด รวมถึงมีค่าธรรมเนียม 3% และ vat 7%

บัตรกดเงินสด กับ บัตรเครดิต ต่างกันยังไง

บัตรกดเงินสด คืออะไร 

บัตรกดเงินสด คือ สินเชื่อส่วนบุคคลประเภทหนึ่ง ที่เราสามารถใช้เบิกถอนเงินสดจากตู้ ATM ได้ตามวงเงินสินเชื่อที่ได้รับการอนุมัติ ดอกเบี้ยคิดรายวันตามจำนวนเงินที่ใช้ โดยสามารถชำระคืนขั้นต่ำได้ เมื่อชำระเงินต้นคืนก็จะได้วงเงินสินเชื่อกลับมาโดยอัตโนมัติ และสามารถกดเงินสดออกมาได้อีกโดยไม่ต้องขออนุมัติวงเงินสินเชื่อใหม่ นอกจากนี้ยังสามารถใช้ผ่อนชำระสินค้าที่ร่วมรายการได้อีกด้วย

บัตรกดเงินสด กับ บัตรเครดิต ต่างกันยังไง

เมื่อได้ทราบกันไปแล้วว่า บัตรเครดิต และ บัตรกดเงินสด ต่างกันยังไง เพื่อนๆ ก็สามารถเลือกได้ตามความต้องการของตนเอง หากใครต้องการสมัครบัตรเครดิตเพื่อนำไปใช้รูดซื้อสินค้าและบริการต่างๆ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรดิต และสมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ ผ่านมาสิง่ายๆ หรือหากใครต้องการสมัครบัตรกดเงินสด เพื่อนำเงินมาจับจ่ายใช้สอย สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลผ่านมาสิ

สนใจสมัครบัตรเครดิต 

regis-but
สนใจสมัคร

และหากใครต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถโทร.ติดต่อมาสิได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii เพื่อติดตามข่าวสารและบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด การสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อบ้านแลกเงิน รวมถึง ผลิตภัณฑ์ประกันต่างๆ เช่น ซื้อประกันภัยรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ และอื่นๆ จากบริษัทประกันภัยชั้นนำ

________________________
Please become Masii Fan

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า