ทำถูกกฏหมาย บินโดรนเก็บภาพ สบายใจ

ทำถูกกฏหมาย บินโดรนเก็บภาพ สบายใจ
ทำถูกกฏหมาย บินโดรนเก็บภาพ สบายใจ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับใคร ที่เริ่มจะหัดบินโดรน หรือบินโดรนเป็นอยู่แล้ว และอยากซื้อโดรนใหม่นั้น อาจจะต้องใส่ใจกับประกาศของทาง กสทช.สักนิดหนึ่ง เพราะในเดือนกันยายน 64 ที่ผ่านมานั้น มีประกาศใหม่ว่า หากซื้อโดรนใหม่ จะต้องรีบขึ้นทะเบียนโดรนภายใน  30 วันหลังจากครอบครองเครื่อง แต่ การบินโดรนให้ถูถูกกฏหมาย มีอะไรบ้างนะที่ควรใส่ใจ ไปดูกันเลย รวมไปถึงความซื้อประกันภัยโดรนอีกด้วย

ทำถูกกฏหมาย บินโดรนเก็บภาพ สบายใจ

ขึ้นทะเบียนโดรนภายใน 30 วัน

นับจากวันที่ 23 กันยายน 2563 ประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์และเงื่อนไขการอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่สำหรับอากาศยานซึ่งไม่มีนักบินสำหรับใช้งานเป็นการทั่วไป หรือที่เรียกกันว่า ประกาศโดรน จะมีผลบังคับใช้ ทำให้ผู้ที่มีโดรนไว้ในครอบครองมีหน้าที่ต้องมาขึ้นทะเบียนโดรน ภายใน 30 วันนับตั้งแต่วันที่ได้ครอบครองเครื่อง ซึ่งหากฝ่าฝืนจะต้องเสียค่าปรับตามที่กฎหมายกำหนด ทั้งนี้ หากมีข้อสงสัยสามารถโทรศัพท์สอบถามได้ที่ สำนักงานอนุญาตวิทยุคมนาคม 1 หมายเลขโทรศัพท์ 0 2670 8888 ต่อ 7850 หรือ 7852 หรือ กสทช. Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 1200

โดรนทุกลำต้องมีประกันโดรน

การซื้อประกันภัยโดรน ถือเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่เพิ่งซื้อโดรนใหม่ เพราะจะต้องใช้กรมธรรม์ประกันโดรน เป็นเอกสารประกอบในการขึ้นทะเบียนโดรนกับทางกรมการบินพลเรือน และยังต้องขึ้นทะเบียนกับทาง กสทช. ด้วยจึงจะสามารถบินโดรนได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งประกันโดรนก็มีให้เลือกหลากหลาย

ตรวจสอบเขตห้ามบินโดรน

สำหรับนักบินโดรนมือใหม่ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Fly Here-Thailand ซึ่งช่วยให้สามารถบินโดรนได้อย่างปลอดภัยและถูกต้องตามกฎหมาย โดยแอปพลิเคชันจะแสดงข้อมูลว่าพื้นที่ตรงจุดที่อยู่สามารถบินโดรนได้หรือไม่ และรวมถึงบอกได้ว่าจุดไหนเขตไหนที่เป็นเขตห้ามบิน No Fly Zone(NFZ) เพราะอย่าลืมในพื้นที่ชุมชน ก็ต้องการความเป็นส่วนตัวนะครับ

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับใครที่ต้องการซื้อประกันภัยโดรน จาก masii สามารถติดต่อได้ง่ายๆ ที่ 02 710 3100 หรือ 063 323 1640 หรือแอดไลน์มาพูดคุยสอบถามกับทีมงานเพิ่มเติมได้ที่ @hellomasii (มี @ ด้วยนะ) และอย่าลืมแอดไลน์ @masii เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ ประกันภัยโดรน ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันสุขภาาพ ประกันโควิด-19 รวมถึงการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล การสมัครบัตรเครดิต และผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ จากสถาบันการเงินชั้นนำ

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า