บัญญัติ 9 ประการ : เป็นหนี้ อย่างไรให้มีความสุข พร้อมดู สินเชื่อส่วนบุคคล อนุมัติไว ถูกกฎหมาย ได้ที่นี่!

บัญญัติ 9 ประการ : เป็นหนี้ อย่างให้มีความสุข พร้อมดู สินเชื่อส่วนบุคคล อนุมัติไว ถูกกฎหมาย ได้ที่นี่!
บัญญัติ 9 ประการ : เป็นหนี้ อย่างให้มีความสุข พร้อมดู สินเชื่อส่วนบุคคล อนุมัติไว ถูกกฎหมาย ได้ที่นี่!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ขึ้นชื่อว่า “ เป็นหนี้ ” ไม่ว่าจะเป็น หนี้ดี หนี้เสีย หนี้เพื่อประกอบอาชีพ หนี้บ้าน หนี้รถ หนี้ บัตรเครดิต หรือหนี้แบบไหนก็ตาม ย่อมสร้างความวิตกกังวลให้กับลูกหนี้ทั้งสิ้น แต่จะทำอย่างไร จึงจะสามารถอยู่กับภาวะการเป็นหนี้แบบสบายใจสบายกระเป๋าเงินได้ วันนี้ มาสิ  มีเคล็ด (ไม่) ลับในการ เป็นหนี้อย่างมีสุข ด้วยบัญญัติ 9 ประการมาฝากทุกท่านกันด้วย จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ และพิเศษสุด ในช่วงท้าย เพราะที่นี่ ที่ www.masii.co.th ให้คุณได้มี เงินก้อน พร้อมใช้จ่ายสบายๆ กับการ สมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล ที่ อนุมัติไว ได้จริง แถมถูกกฎหมาย อย่ารอช้า มาดูความน่าสนใจนี้พร้อมกันครับ …

บัญญัติ 9 ประการ : เป็นหนี้ อย่างให้มีความสุข พร้อมดู สินเชื่อส่วนบุคคล อนุมัติไว ถูกกฎหมาย ได้ที่นี่!บัญญัติ 9 ประการ : เป็นหนี้ อย่างให้มีความสุข พร้อมดู สินเชื่อส่วนบุคคล อนุมัติไว ถูกกฎหมาย ได้ที่นี่!

บัญญัติประการแรก : คิดให้ดีก่อนก่อหนี้เพิ่ม

เนื่องจากการ กู้ เงิน สินเชื่อส่วนบุคคล การใช้ บัตรเครดิต หรือการเป็นหนี้แบบใดๆ ก็ตามนั้น จะมีดอกเบี้ยรวมอยู่ด้วย ลำพังยืมมาแล้วจ่ายเงินต้นคืนไม่น่ากลัวเท่าไหร่หรอก สิ่งที่น่ากลัวจริงๆ คือดอกเบี้ยต่างหากครับ เพราะยิ่งใช้เวลาชำระนานเท่าไหร่ จำนวนดอกเบี้ยที่ต้องจ่ายก็จะยิ่งเพิ่มพูนบานปลายใหญ่โตมากขึ้นเท่านั้น ดังนั้น ควรคิดให้ดี คิดให้ถี่ถ้วนและละเอียดรอบคอบ ก่อนตัดสินใจจะก่อหนี้สินใดๆบัญญัติ 9 ประการ : เป็นหนี้ อย่างให้มีความสุข พร้อมดู สินเชื่อส่วนบุคคล อนุมัติไว ถูกกฎหมาย ได้ที่นี่!

บัญญัติประการที่ 2 : รู้จักหักห้ามใจ

ความอยากได้อยากมีตามกระแส ความไม่รู้จักยับยั้งชั่งใจ รวมถึงความใช้ง่ายจ่ายคืนทีหลังของ บัตรเครดิต หรือความผ่อนนานของ สินเชื่อส่วนบุคคล บางที่นี่แหละ ทำให้คนเป็นหนี้ล้นพ้นตัวมานักต่อนัก ทางที่ดีที่สุดหากไม่อยากโดนดอกเบี้ยท่วมหัวจนมิด คุณจำเป็นต้องลด ละ เลิก ค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟื่อยและรายจ่ายที่ไม่จำเป็นต่างๆ ออกไปจากชีวิตเสีย เพื่อไม่ให้เป็นหนี้บานปลาย

บัญญัติ 9 ประการ : เป็นหนี้ อย่างให้มีความสุข พร้อมดู สินเชื่อส่วนบุคคล อนุมัติไว ถูกกฎหมาย ได้ที่นี่!

บัญญัติประการที่ 3 : อย่ามีหนี้มากเกินไป

ภาระหนี้สินต่อเดือนของคุณ ไม่ควรมากเกินไปกว่า 1 ใน 3 ของรายได้ที่คุณได้รับ สัดส่วนนี้ถือเป็นสัดส่วนที่ทำให้คุณเป็นหนี้อย่างมีสุข เพราะยังมีเงินเหลืออีก 2 ส่วนสำหรับการดำรงชีวิตและการเก็บออมต่างๆ หากเกิดเหตุฉุกเฉิน คุณจะได้ใช้เงินออมนี้แก้ปัญหา ไม่ต้องไปกู้หนี้ยืมสินเพิ่มให้ลำบากใจลำบากกายในอนาคต

บัญญัติ 9 ประการ : เป็นหนี้ อย่างให้มีความสุข พร้อมดู สินเชื่อส่วนบุคคล อนุมัติไว ถูกกฎหมาย ได้ที่นี่!

บัญญัติประการที่ 4 : ละเอียดรอบคอบ

หากจะ กู้ เงิน ยามใดๆ คุณต้องทำความเข้าใจเงื่อนไขข้อกำหนดต่างๆ โดยละเอียด หากมีข้อสงสัยข้องใจควรสอบถามเจ้าหน้าที่ให้ได้รับความกระจ่างชัดเจนที่สุด ก่อนที่จะลงลายเซ็นต์ไปในหนังสือสัญญา เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความยุ่งยากจากเงื่อนไขต่างๆ ในภายหลังนั่นเอง รวมไปถึงต้องรู้จักเก็บเอกสารหลักฐานต่างๆ เอาไว้อย่างดี เช่น ใบสลิป บัตรเครดิต บิลเรียกเก็บเงิน หลักฐานการโอนชำระ สินเชื่อส่วนบุคคล เป็นต้น เพื่อใช้ในการตรวจสอบการใช้จ่ายของคุณว่ามีความถูกต้องตรงตามที่ใช้จริง หรือหากมีข้อพิพาทใดๆ คุณจะได้มีหลักฐานไปใช้แสดงได้

บัญญัติ 9 ประการ : เป็นหนี้ อย่างให้มีความสุข พร้อมดู สินเชื่อส่วนบุคคล อนุมัติไว ถูกกฎหมาย ได้ที่นี่!

บัญญัติประการที่ 5 : ใช้ เงินกู้ ให้ถูกวัตถุประสงค์

การ เป็นหนี้นั้นมีอยู่สองแบบ คือหนี้ดี เช่น หนี้ที่ทำให้เกิดรายได้ อย่างการ กู้ เงิน เพื่อประกอบอาชีพ ลงทุนทำกิจการต่างๆ และหนี้เสีย เช่น หนี้ที่เกิดจากการกิน เที่ยว ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หากนำเงินจากหนี้ดี ไปใช้โดยไม่ยั้งคิดจนกลายเป็นหนี้เสีย จะส่งผลร้ายแรงอย่างมากต่อสภาวะการเงินของคุณในอนาคต ดังนั้น ควรใช้เงินจาก สินเชื่อส่วนบุคคล ที่ได้รับมาอย่างถูกต้องตามวัตถุประสงค์จะดีที่สุด

บัญญัติ 9 ประการ : เป็นหนี้ อย่างให้มีความสุข พร้อมดู สินเชื่อส่วนบุคคล อนุมัติไว ถูกกฎหมาย ได้ที่นี่!

บัญญัติประการที่  6 : จ่ายหนี้ตรงเวลา

การเป็นลูกหนี้เกรด A หากในอนาคตจะกู้ สินเชื่อส่วนบุคคล หรือ สินเชื่อ อะไรก็มีแนวโน้มที่จะได้รับอนุมัติสูง ต้องเป็นลูกหนี้ที่มีความน่าเชื่อถือ แล้วต้องทำอย่างไรล่ะจึงจะมีความน่าเชื่อถือ ก็ต้องชำระหนี้สินที่มีอยู่ให้ตรงตามเวลาที่กำหนดไงล่ะ เพราะประวัติการชำระเงินของคุณนั้นจะถูกบันทึกเอาไว้ หากในอนาคตคุณต้องการกู้ สินเชื่อ ใดๆ ธนาคารก็จะเข้าไปตรวจสอบรายงานเครดิต ถ้าคุณมีประวัติการชำระล่าช้าเป็นประจำ ความน่าเชื่อถือของคุณก็จะเสียไป ธนาคารคงไม่กล้าอนุมัติสินเชื่อให้คุณแน่นอนครับ

บัญญัติ 9 ประการ : เป็นหนี้ อย่างให้มีความสุข พร้อมดู สินเชื่อส่วนบุคคล อนุมัติไว ถูกกฎหมาย ได้ที่นี่!

บัญญัติประการที่  7 : อย่ากลัวที่จะคุยกับเจ้าหนี้

ธนาคารที่เป็นเจ้าหนี้ของคุณไม่ได้น่ากลัวแบบที่คนมากมายคิด ( ในความเป็นจริง หนี้นอกระบบน่ากลัวกว่าเสียด้วยซ้ำ ) ดังนั้น หากคุณเริ่มมีปัญหาติดขัด การเงินฝืดเคือง หรือมีปัญหาตกงาน หางานยังไม่ได้ ไม่มีรายได้เข้ามา คุณต้องรีบแจ้งธนาคารถึงปัญหาที่คุณมีโดยเร็ว เพื่อที่จะได้หาทางแก้ไขปัญหาร่วมกัน โดยที่ไม่ทำให้เครดิตของคุณเสียไปด้วย

บัญญัติ 9 ประการ : เป็นหนี้ อย่างให้มีความสุข พร้อมดู สินเชื่อส่วนบุคคล อนุมัติไว ถูกกฎหมาย ได้ที่นี่!

บัญญัติประการที่ 8 :  อย่าหวังพึ่งหนี้นอกระบบเด็ดขาด

ขนาดหนี้ในระบบคุณยังไม่สามารถจัดการได้ คุณไม่มีทางที่จะจัดการกับการ เป็นหนี้ นอกระบบได้แน่นอน เพราะอัตราดอกเบี้ยนั้นสูงยิ่งกว่าหนี้ในระบบหลายเท่าตัวเลยทีเดียว แถมยังมีการทวงหนี้ด้วยวิธีแย่ๆ ไม่เหมือนกับเจ้าหน้าที่จากธนาคารที่มีกฎหมายและกฎระเบียบต่างๆ รองรับ และมีความชัดเจนสามารถตรวจสอบได้ ดังนั้น ควรเลือก กู้ เงิน จาก สินเชื่อส่วนบุคคล กับธนาคาร สถาบันการเงิน หรือ Non-Bank ที่มีทางการกำกับดูแลอยู่จะเป็นการปลอดภัยต่อการเงินและตัวคุณเองที่สุด

แต่หากคุณหลวมตัวไปสร้างหนี้นอกระบบไว้แล้ว และมีปัญหาปวดหัวตามมาจนไม่รู้จะแก้ไขอย่างไร สามารถขอรับความช่วยเหลือและคำปรึกษาได้ที่

ศูนย์รับแจ้งการเงินนอกระบบ สำนักนโยบายพัฒนาระบบการเงินภาคประชาชน สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง กระทรวงการคลัง

ตู้ ป.ณ. 1359 ปณจ. บางรัก กรุงเทพฯ 10500

หมายเลขโทรศัพท์ 1359

ศูนย์ช่วยเหลือลูกหนี้ และประชาชนที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม กระทรวงยุติธรรม

ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10200

หมายเลขโทรศัพท์ 0 2575 3344

– ศูนย์ดำรงธรรม กระทรวงมหาดไทย

ตู้ ป.ณ. 1 ปณฝ. มหาดไทย กรุงเทพฯ 10200

หมายเลขโทรศัพท์ 1567บัญญัติ 9 ประการ : เป็นหนี้ อย่างให้มีความสุข พร้อมดู สินเชื่อส่วนบุคคล อนุมัติไว ถูกกฎหมาย ได้ที่นี่!

บัญญัติประการที่ 9 ประการสุดท้าย! : เรียนรู้เรื่องการเงิน

คุณจำเป็นต้องศึกษาหาความรู้เรื่องการเงินส่วนบุคคลเอาไว้บ้าง จะได้สามารถบริหารจัดการการเงินและหนี้สินของคุณได้โดยง่าย ยิ่งในปัจจุบันที่มีโลกอินเตอร์เน็ต ที่สามารถเข้าถึงข้อมูลได้มากมายเพียงปลายนิ้ว รวดเร็วทันใจไม่ต้องเดินทางไปไหนให้เสียเวลา ทำให้การเรียนรู้เรื่องการเงินไม่ใช่เรื่องที่เข้าถึงยากอีกต่อไป โดยหากคุณไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นศึกษาที่ไหน สามารถอ่านเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่น่าสนใจทุกประเภท จากสถาบันทางการเงินชั้นนำได้ที่ มาสิบล็อก ครับ เพราะ มาสิ อัปเดตข้อมูลความรู้ และเรื่องราวที่น่าสนใจไวอย่างเป็นหมวดหมู่ทุกวัน และมีมากกว่า 5,000 บทความในตอนนี้ครับ

บัญญัติ 9 ประการ : เป็นหนี้ อย่างให้มีความสุข พร้อมดู สินเชื่อส่วนบุคคล อนุมัติไว ถูกกฎหมาย ได้ที่นี่!

เศรษฐกิจในช่วงนี้ไม่ใคร่ดีนัก แถมปัญหาขาดสภาพคล่องทางการเงินก็เกิดขึ้นกับหลายๆ ครอบครัวในเวลานี้ มาสิเข้าใจดีครับ และหวังว่าบัญญัติ 9 ประการของ มาสิ ในวันนี้จะได้มีส่วนช่วยสร้างนิสัยที่ดีทางการเงิน นำไปสู่การมีวินัยทางการเงินของทุกๆ ท่าน เพราะผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ออกมาโดนสถาบันทางการเงิน ไม่ว่าจะเป็น สินเชื่อส่วนบุคคล บ้านแลกเงิน รถแลกเงิน บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด ฯลฯ นั้น ก็ล้วนแล้วแต่มีประโยชน์กับผู้ใช้ในด้านที่แตกต่างกันออกไป ทางที่ดี คุณควรศึกษารายละเอียดและข้อมูลของแต่ละผลิตภัณฑ์ก่อนตัดสินใจเลือกสมัครครับ ซึ่งแน่นอนว่าคุณมาถูกที่แล้วครับ เพราะที่เว็บไซต์มาสิ ให้คุณได้ เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล และ สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งเป็นแหล่งเงินจากธนาคารชั้นนำ คุณจึงมั่นใจว่าเชื่อถือได้ อนุมัติไว ถูกกฎหมาย เข้าเงื่อนไขได้รับ เงินก้อน พร้อมใช้จ่ายทันทีครับ

สมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล

 หรือหากมีข้อสงสัย สามารถโทรมาสอบถามได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ )

 อ่านบทความดีๆ เพิ่มเติม เกี่ยวกับ การ สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii PL