คุมค่าใช้จ่ายจาก บัตรเครดิต ให้อยู่หมัด ด้วยตัวเอง

คุมค่าใช้จ่ายจาก บัตรเครดิต ให้อยู่หมัด ด้วยตัวเอง
คุมค่าใช้จ่ายจาก บัตรเครดิต ให้อยู่หมัด ด้วยตัวเอง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับคนที่ใช้ บัตรเครดิต นั้น อาจทราบดีว่า การเป็นหนี้ บัตรเครดิต นั้นไม่ใช่เรื่องสนุก เพราะจะประสบปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายที่บานปลายในแต่ละเดือน ทุกครั้งที่เราใช้งาน บัตรเครดิต เราไม่เห็นจำนวนเงิน เราก็จะรูด บัตรเครดิต ใช้บัตรเครดิตในการช้อปปิ้ง หรือชำระค่าบริการต่างๆ อยู่เรื่อยๆ จนมารู้ตัวอีกที ค่าใช้จ่ายจาก บัตรเครดิต นั้นบานปลาย ซึ่งจะทำให้เราเหนื่อยกับการจ่ายค่างวดรายเดือน เพราะถึงแม้จะชำระขั้นต่ำได้ 10% แต่ ยอดก็จะทบๆ ไปอยู่ดี เอาล่ะเพื่อจัดการให้หนี้บัตรเครดิตหมดลง เราต้องคุมค่าใช้จ่ายจาก บัตรเครดิต ของเราเองครับ ซึ่งหากเราคุมค่าใช้จ่ายจาก บัตรเครดิต เราได้ ในอนาคตหากเราใช้สินเชื่อเงินสด เราก็จะสามารถคุมรายจ่ายจากสินเชื่อเงินสดเราได้เช่นเดียวกัน

คุมค่าใช้จ่ายจาก บัตรเครดิต คุมให้อยู่ ด้วยตัวเอง

ใช้ บัตรเครดิต เฉพาะรายจ่าย ที่จ่ายประจำเท่านั้น

สำหรับ ค่าใช้จ่ายที่เราต้องจ่ายประจำๆ ในแต่ละเดือนนั้น ตามปกติที่มียอดเท่ากันๆ คงหนีไม่พ้น ค่าโทรศัพท์ ค่าฟิตเนส ค่าน้ำหรือค่าไฟ หากเราจ่ายด้วยเงินสดเลย เราคงไม่ได้รับสิทธิ์อะไรเพิ่มเติม แต่หากเราจ่ายด้วย  บัตรเครดิต เราก็จะได้รับสิทธิ์พิเศษ หรือคะแนนสะสมได้ เพราะฉะนั้น เมื่อจ่ายด้วย บัตรเครดิต เสร็จเราก็รีบชำระด้วยเงินสด  เพื่อที่จะได้รับสิทธิ์จากการใช้บัตรเครดิตนั้นครับ

จ่ายผ่านบัตรเครดิต ช่วยลดราคาสินค้าได้

เมื่อเราสมัครบัตรเครดิตมักมีโปรโมชั่นสินค้าหลายรายการที่วิ่งเข้ามาหาเรา บางโปรโมชั่นก็เย้ายวนใจเราอย่างมาก หากเราต้องการคุมค่าใช้จ่ายไม่ให้บานปลาย แต่การใช้เงินสดจะไม่ได้ส่วนลด เพราะถ้าเราใช้บัตรเครดิตเราจะได้ส่วนลดที่เพิ่มขึ้น 5% 10% ตามแต่โปรโมชั่น ดังนั้น จะเป็นการประหยัดมากกว่าหากเราใช้บัตรเครดิตในการชำระสินค้าที่มีโปรโมชั่น หรือใช้บัตรเครดิตเพื่อหวังจะได้เครดิตเงินคืน และหลังจากรูดบัตรเครดิต เราก็รีบชำระเงินในส่วนที่เราใช้รูดซื้อสินค้าเข้าไปในระบบ หรือเราแยกเงินส่วนที่ต้องจ่ายด้วยเงินสดไปใช้ชำระในยอดบิลรายเดือนทีเดียวเวลาที่มีบิลค่าใช้จ่ายจากบัตรเครดิตมาเลยก็ได้ครับ

มีวินัย จ่ายค่าบัตรเครดิตให้ครบไม่ชำระขั้นต่ำ

การควบคุมค่าใช้จ่ายจาก บัตรเครดิต อีกหนึ่งวิธี นั่นคือ การจ่ายค่า บัตรเครดิต ให้ครบตามจำนวนที่ใช้ โดยพยายามไม่จ่ายขั้นต่ำครับ เพราะหากเราจ่ายขั้นต่ำ เราจะเจอดอกเบี้ยที่มาจากการชำระขั้นต่ำอีกด้วย ซึ่งเรียกว่าเราจะเจอดอกเบี้ยมากถึง 2 ต่อเลยทีเดียว

สามวิธีที่กล่าวไปขั้นต้นนั้น เป็นสามวิธีสำคัญ เรียกว่า เป็นวินัยพื้นฐาน สำหรับใครที่พยายามคุมค่าใช้จ่าย ไม่เพียงแต่เราจะใช้ได้กับ  บัตรเครดิต ได้เท่านั้น เรายังสามารถประยุกต์ไปใช้กับ การคุมค่าใช้จ่ายจาก บัตรกดเงินสด สินเชื่อเงินสด ได้อีกด้วย แต่หากเรามีวินัยในการชำระหนี้ที่ดี และยั้งมือตัวเองก่อนการช้อปได้นั้น รับรองว่าเราจะสามารถคุมค่าใช้จ่ายจาก บัตรเครดิต ได้แน่นอนครับ

 

 

 

Masii ขอแนะนำ บัตรเครดิต UOB Yolo Platinum

บัตรเครดิต ยูโอบีโยโล่ แพลทินัม จะให้สิทธิพิเศษ พร้อมจะเอาใจคนเมืองและหนุ่มสาวสายช้อป อย่างเครดิตเงินคืนทุกครั้งที่ ใช้รูดเพื่อการเดินทาง รวมไปถึงผู้ที่ใช้บริการ Grab เพียงชำระค่าโดยสารด้วย  บัตรเครดิต ยูโอบี แพลทินัม ก็ได้รับเครดิตเงินคืนครับ ส่วนรายละเอียดจะเป็นยังไงนั้น หรือจะสมัคร บัตรเครดิต ใบนี้ได้จะต้องมีเงื่อนไขอะไรบ้าง เรามาดูกันครับ

คุณสมบัติของผู้สมัคร

อายุผู้สมัคร

บัตรหลัก : 20 – 60 ปี
บัตรเสริม : 15 – 80 ปี

รายได้ต่อเดือน

รายได้ต่อเดือนคนไทย : 15,000 บาทขึ้นไป
รายได้ต่อเดือนต่างชาติ : 50,000 บาทขึ้นไป

อายุงาน

พนักงานประจำ: 1 ปี (ต้องผ่านการทดลองงาน) กรณีเปลี่ยนที่ทำงาน นับอายุงานต่อเนื่องได้ ในสายธุรกิจเดียวกัน
เจ้าของกิจการ 3 ปี

เอกสารประกอบการพิจารณา

สำหรับพนักงานประจำ

  • ใบสมัคร
  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
  • เอกสารแสดงรายได้

สำหรับเจ้าของกิจการ

  • ใบสมัคร
  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
  • สำเนาใบจดทะเบียนการค้า (คัดสำเนาไม่เกิน 3 เดือน)
  • บัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้น (คัดสำเนาไม่เกิน 3 เดือน)
  • สำเนาบัญชีธนาคาร(บัญชีส่วนตัว) ย้อนหลัง 6 เดือน
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม

 

สนใจสมัครบัตรเครดิต

8 มีนา วันสตรีสากล masii ขอเอาใจคุณผู้หญิง กับ บัตรเครดิต สำหรับผู้หญิง!

regis-but
สนใจสมัคร

หรือใครที่อยากใช้ บัตรเครดิต แบบคุ้มค่า ก็สามารถเข้ามา เปรียบเทียบบัตรเครดิต ได้ด้วยตัวเองตามสไตล์ที่ตัวเองใช้งานได้เลย หรือแอด LINE: @masii มาสอบถามเจ้าหน้าที่ได้ นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์ ด้านประกันภัย ไม่ว่าจะ  ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยมอเตอร์ไซค์ หรือประกันภัยอื่นๆ ก็สามารถเข้ามาสอบถามได้เช่นกัน

 

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า