นาโนไฟแนนซ์ คืออะไร มีข้อดียังไง

นาโนไฟแนนซ์ คืออะไร มีข้อดียังไง
นาโนไฟแนนซ์ คืออะไร มีข้อดียังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ต้องบอกก่อนว่า สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลแล้ว โดยส่วนใหญ่นั้นคนที่มีโอกาสทำ หรือมีโอกาสยื่นขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นจะเป็นพนักงานบริษัท ที่มีรายได้ประจำครับ แต่ ในขณะที่ พนักงานรายวัน หรือฟรีแลนซ์ บางกลุ่ม ก็กำลังมองหาสินเชื่อส่วนบุคคลเช่นเดียวกัน แต่โดยส่วนใหญ่ขอนุมัติไม่ผ่านเพราะไม่ใช่พนักงานประจำ แต่ทราบหรือเปล่าครับว่ายังมี สินเชื่อที่เหมาะกับพนักงานรายวัน อย่างนาโนไฟแนนซ์ครับ

นาโนไฟแนนซ์ คืออะไร มีข้อดียังไง

นาโนไฟแนนซ์ คืออะไร มีข้อดียังไง

นาโนไฟแนนซ์ คืออะไร นาโนไฟแนนซ์ หรือ สินเชื่อรายย่อยเพื่อการประกอบการอาชีพภายใต้กำกับ หรือที่เข้าใจง่ายๆ คือ นาโนไฟแนนซ์ เป็นสินเชื่อเงินกู้ที่เหมาะกับผู้ประกอบอาชีพอิสระ อาชีพรายวัน หรือ อาชีพฟรีแลนซ์ หรือแม้แต่ผู้ที่มีรายได้ไม่แน่นอนครับ  นาโนไฟแนนซ์จะให้บริการแก่บุคคลที่ไม่ได้มีเอกสารแสดงรายได้ที่ชัดเจน เพื่อที่จะลดหนี้นอกระบบให้มาอยู่ภายในระบบและสำหรับร้านค้าหรือแฟรนไชส์ที่ไม่ได้ขึ้นทะเบียน สามารถตรวจสอบและควบคุมอัตราดอกเบี้ยได้ โดยไม่จำเป็นจะต้องมีคนค้ำประกัน แต่จะมีวงเงินอนุมัติสูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท และอัตราดอกเบี้ยต่อปีอยู่ที่ 36% นาโนไฟแนนซ์มีจุดมุ่งหมายตามที่รัฐบาลอยากให้หนี้นอกระบบ ที่เจอกับดอกเบี้ยโหดๆ เข้ามาอยู่ภายใต้การดูแลของรัฐบาล และนอกจากนั้นคือกลุ่มอาชีพบางประเภทที่ไม่มีเอกสารการทำงานหรือรายได้ประจำสามารถขอกู้ยืมได้ภายใต้กฎหมาย

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ถึงแม้ในตอนนี้ทางเราจะไม่มีนาโนไฟแนนซ์ ให้สมัคร แต่ หากต้องการเงินด่วน ก็สามารถมาสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลได้ เพียงแค่คลิกที่นี่ และเปรียบเทียบสินเชื่อที่เหมาะกับฐานเงินเดือนตัวเองได้เลยครับ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii