Delivery ด้วยมอเตอร์ไซค์ ส่งไวทันใจ

Delivery ด้วยมอเตอร์ไซค์ ส่งไวทันใจ
Delivery ด้วยมอเตอร์ไซค์ ส่งไวทันใจ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทุกวันนี้ต้องบอกว่าการจราจรในกรุงเทพนั้นหนาแน่นมาก ยิ่งถ้าเป็นในเมืองรถติดเอามาก ๆ เลย ไม่ว่าจะเป็นย่านธุรกิจอย่างสุขุมวิท สีลม อะไรก็แล้วแต่ คนทำงานทั่วไปนอกจากจะหันมาใช้รถไฟฟ้า รถไฟใต้ดินกันแล้ว ก็ยังมีคนอีกหลาย ๆ คนที่เลือกที่จะใช้บริการมอเตอร์ไซค์รับจ้าง หรือใช้มอเตอร์ไซค์ส่วนตัวมาทำงานกันมากกว่า เนื่องจากมอเตอร์ไซค์สามารถซอกแซกได้ และไปได้ไวกว่าแน่นอน รวมไปถึงการส่งของก็เช่นกัน ส่วนใหญ่คนก็หันมาใช้บริการ Delivery ต่าง ๆ ที่มีการขนส่งด้วยมอเตอร์ไซค์กันแล้ว ครั้งนี้ masii จะพาไปดูกันว่ามีดีอะไร

Delivery ด้วยมอเตอร์ไซค์ ส่งไวทันใจ

Delivery ด้วยมอเตอร์ไซค์ ส่งไวทันใจ

ด้วยความที่รถมอเตอร์ไซค์มีขนาดที่เล็กกระทัดรัด สามารถขับรถซอกแซกได้สะดวกกว่ารถยนต์ หรือรถทั่วไป เมื่อเราเจอปัญหารถติด มอเตอร์ไซค์ก็สามารถพาเราไปถึงจุดหมายได้เร็วกว่าแน่นอน รวมไปถึงการส่งของแบบเร่วด่วนด้วยเช่นกัน ข้อดีของการใช้รถมอเตอร์ไซค์ส่งของ มีดังนี้

  • สะดวกรวดเร็วกกว่า

ด้วยความที่มอเตอร์ไซค์เป็นยานพาหนะที่มีขนาดเล็กว่ารถทั่วไป จึงสามารถทำให้ลัดเลาะไปตามที่ต่าง ๆ ได้อย่างงรวดเร็วแม้ว่าจะเจอกับการจราจรที่ติดขัด ซึ่งแน่นอนว่าการที่มอเตอร์ไซค์ซอกแซกได้นั้นสามารถทำให้การส่งของถึงจุดหมายปลายทางที่ไวขึ้น

Delivery ด้วยมอเตอร์ไซค์ ส่งไวทันใจ

  • จ่ายน้อยกว่า

ถ้าเอาจริง ๆ แล้วเมื่อเเทียบกับราคาการส่งของ แม่ค้าาออนไลน์บางคนก็เลือกที่จะนั่งรถไปส่งของด้วยตัวเอง อาจจะใช้บริการแท็กซี่ ซึ่งแน่นอนว่าถ้ารถติดทุกอย่างก็จบ ค่ามิเตอร์แท็กซี่ขึ้นกระจายแน่ ๆ แต่ถ้าเราจ้างรถมอเตอร์ไซค์รวม ๆ แล้วอาจจะดูแพง แต่ถ้าเทียบจริง ๆ แล้วถูกกว่าการใช้แท็กซี่แน่นอน

  • ง่ายกว่า

ถ้าเราต้องการส่งของหลาย ๆ ที่ในช่วงเวลาที่การจราจรคับคั่งนั้น การใช้มอเตอร์ไซค์ในการส่งของต้องง่ายกว่าแน่นอน เนื่องจาากรถมอเตอร์ไซค์ก็สามารถไปส่งของได้หลายที่เหมือนันแต่ก็อาจจะขึ้นอยู่กับขนาดของด้วยนะจ๊ะ และแน่นอนว่าต้องรวดเร็วกว่าอีกด้วย

สนใจสมัครประกันภยรถมอเตอร์ไซค์

regis-but
สนใจสมัคร

เห็นมั๊ยว่ารถมอเตอร์ไซค์นอกจากจะทำให้เราเดินทางไปถึงที่หมายเร็วขึ้นแล้วนั้น ยังสามารถหารายได้ให้กับเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ได้เช่นกัน แต่ก่อนที่เราจะนำมอเตอร์ไซค์เราไปทำ Delivery เราก็ควรที่จะทำประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ให้กับรถของเราซะก่อน เพื่อการขับขี่ที่สบายใจหายห่วง เมื่อเกิดอุบัติเหตุจะได้ช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าเงินเราไป ใครที่กำลังมองหาประกันรถมอเตอร์ไซค์สุดคุ้ม คลิ๊กที่นี่ เพื่อเช็คเบี้ยประกัน หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) หรือสามารถโทร 02 710 3100 เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยจ้า