ธุรกิจคนรักน้องหมาต้องนี่เล้ยยย! Dog Grooming

ธุรกิจคนรักน้องหมาต้องนี่เล้ยยย! Dog Grooming
ธุรกิจคนรักน้องหมาต้องนี่เล้ยยย! Dog Grooming
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าเราอยู่ในช่วงที่กำลังมองหาธุรกิจที่น่าสนใจทำ ธุรกิจที่เริ่มต้นด้วยอุปกรณ์ไม่มาก ธุรกิจที่สามารถทำได้จริงจากการกู้เงิน หรือขอสินเชื่อจากสถาบันทางการเงินเพียงแค่การเริ่มต้น ก็สามารถหาลูกค้ามาใช้บริการได้อย่างมาก ธุรกิจนั้นคือ ธุรกิจตัดขนสุนัขนั่นเอง ซึ่งธุรกิจนี้ในหมู่คนรักน้องหมา เรียกได้ว่ากำลังเป็นที่ต้องการครับ

ธุรกิจรักน้องหมา

ธุรกิจคนรักน้องหมาต้องนี่เล้ยยย ! Dog Grooming!

อาชีพที่เหมาะ สำหรับคนรักสัตว์

สิ่งสำคัญของ Dog Grooming หรือการตัดขนสุนัขนั่นคือ หากเป็นคนที่รักสัตว์อยู่แล้ว ยังไงก็จะมีความสุข และเจ้าน้องหมาก็จะมีความสุขด้วยตอนที่เราตัดขนมันครับ แต่ที่สำคัญ เราอาจจะต้องมีเรียนทักษะเพิ่มอีกนิดหน่อย ผ่านการอบรมหลักสูตรเรียนตัดขนสุนัข หลักๆสำหรับธุรกิจนี้ที่เราต้องทำเลย ก็คือ การอาบน้ำเจ้าน้องหมา (หรือจะเป็นสัตว์ประเภทอื่นในบางครั้ง)  ตัดแต่งขนสุนัข และขายสินค้าเกี่ยวกับสุนัขซึ่งในส่วนนี้ยังทำกำไรให้เราได้อีกด้วยนะครับ เพราะสินค้าที่สุนัขต้องใช้นี่มีเยอะมากพอๆกับคนเลยครับ ตั้งแต่ ของกิน ของกินเล่น และแชมพูสระขน แชมพูเคลือบมัน แชมพูกำจัดหมัด สายจูง ของเล่นและขนมต่างๆครับ ซึ่งมีเยอะมากมาย

ธุรกิจคนรักหมา

หาทำเล เตรียมความพร้อม แล้วเปิดเลย!

จุดเด่นอย่างหนึ่งของธุรกิจตัดขนสุนัข หรือที่รู้จักกันในนาม Dog Grooming , Dog Salon หรือชื่ออะไรก็แล้วแต่ ธุรกิจนี้ ไม่ค่อยเน้นการตกแต่งที่หรูหรา ซึ่งทำให้เรามีต้นทุนสำหรับทำอย่างอื่นได้ ที่สำคัญคือ เราควรจะเตรียมความพร้อม และความชำนาญในด้านการตัดแต่งขนและความสะอาดครับ ส่วนด้านทำเล ก็หากเปิดในย่านที่มีคนเลี้ยงสุนัข ก็จะได้กำไรเพิ่มขึ้นอีกแน่นอนครับ เพราะสัตว์เลี้ยงของเราก็ต้องทำความสะอาดบ่อยๆ ไม่ต่างจากคนเช่นกันคับ

ซึ่งเงินทุนสำหรับการเปิดร้านคือจุดเริ่มต้นสำหรับธุรกิจกิจทั้งหมดครับ ถึงแม้เราจะมีที่ตั้ง ทำเลที่ดีสำหรับการหาลูกค้าแล้วก็ตาม แต่ไม่ต้องกังวลเรื่องเงินทุน เงินก้อนครับ เพราะ ตัวช่วยสำคัญ อย่างบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud ที่เงินเดือนเริ่มต้น 12,000 บาทก็สมัครได้ หรือสินเชื่อที่อนุมัติไวอย่าง สินเชื่อ UOB i-Cash ที่อนุมัติไวภายใน 1 วัน หรือสำหรับผู้มีรายได้น้อย ก็สามารถสมัครบัตรสมาชิกอิออน ก็จะช่วยทำให้เรามีธุรกิจส่วนตัวได้ครับ

สมัครบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud

button-orange
สนใจสมัคร

หรือหากอยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถแอดไลน์มาได้ที่ Line@ : @masii ครับ และเริ่มต้นทำธุรกิจจากเงินก้อนของเรากันเถอะครับ

รับเอกสารที่บ้าน