ทำไมต้องทำประกันมอเตอร์ไซค์นอกจาก พ.ร.บ.

ทำไมต้องทำประกันมอเตอร์ไซค์นอกจาก พ.ร.บ.?
ทำไมต้องทำประกันมอเตอร์ไซค์นอกจาก พ.ร.บ.?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เชื่อว่าหลายๆ คนที่มีรถยนต์ หรือรถมอเตอร์ไซค์ก็ตาม แน่นอนต้องรู้กันดีอยู่แล้วว่าสิ่งสำคัญอย่างแรกที่เราต้องทำนั้นก็คือ พ.ร.บ. ถ้าไม่ทำก็ต่อทะเบียนไม่ได้ สำหรับคนที่รักรถหรือมีความรู้เรื่องประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์อยู่แล้ว ส่วนมากก็จะทำประกันภัยเพิ่มเติม แต่บางคนก็สงสัยว่า อ้าว มี พ.ร.บ แล้วยังต้องทำประกันมอเตอร์ไซค์อีกหรอ?

ทำไมต้องทำประกันมอเตอร์ไซค์นอกจาก พ.ร.บ.?

ทำไมต้องทำประกันมอเตอร์ไซค์นอกจาก พ.ร.บ.

คำตอบคือจะทำหรือไม่ทำก็ได้ ประกันภัยแบบนี้เป็นประกันภัยแบบภาคสมัครใจ แต่สำหรับหลายๆ คนก็จะคิดว่า พ.ร.บ. เวลาเกิดอุบัติเหตุ หรือเกิดความเสียหายจะคุ้มครองเฉพาะร่างกายและสุขภาพ  พ.ร.บ. ก็ไม่ได้ให้ความคุ้มครองทรัพย์สิน บางคนก็อาจป้องกันรายจ่ายที่ไม่ได้คาดคิดจากการเกิดอุบัติเหตุ เช่น ค่าซ่อมรถคู่กรณี ค่าซ่อมรถของเราเอง รู้สึกว่าเราจ่ายเบี้ยประกันคุ้มกว่า เพราะประกันภัยนั้นจะจ่ายส่วนต่างที่นอกเหนือจาก พ.ร.บ. คุ้มครอง ซึ่งเรื่องความคุ้มครองต่างๆ ของประกันภัยมอเตอร์ไซค์ก็จะขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ที่จะซื้อประกันภัย อาจจะดูที่ความสุ่มเสี่ยงในการขับรถของเรา ถ้ามีความเสี่ยงมากก็อาจจะเลือกประกันภัยมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 ก็ได้ที่มีความคุ้มครองครอบคลุมทุกอย่าง ไม่สะเทือนเงินในกระเป๋าของเราอย่างแน่นอน

สนใจสมัครประกันมอเตอร์ไซค์หรือพ.ร.บ.

button-orange
สนใจสมัคร

ทั้งนี้ทั้งนั้นทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของเราหรือตามกำลังทรัพย์ที่เรามี ทาง masii ก็ได้นำเบี้ยประกันมาเช็คกันได้ที่นี่ หรือลองศึกษากันก่อนก็ได้ว่าประกันภัยมอเตอร์ไซค์มีกี่ประเภท และเลือกประกันมอเตอร์ไซค์อย่างไรให้เหมาะกับเรา และสามารถแอด LINE: @masii (มี@ ด้วยนะ) กันได้เลย หรือจะโทรมาที่ 02 710 3100