ทำไมเราต้องมีบัตรกดเงินสดติดตัว

ทำไมเราต้องมีบัตรกดเงินสดติดตัว
ทำไมเราต้องมีบัตรกดเงินสดติดตัว
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากพูดถึงตัวช่วยทางการเงิน หรืออุปกรณ์ทางการเงินนั้น หลายคนคงคิดถึงบัตรเครดิต บัตรที่จะคอยช่วยอำนวยความสะดวกให้กับทุกคนในการช้อป การใช้ การบริการต่างๆ แต่ทรราบหรือเปล่าครับว่าบัตรกดเงินสด ก็เป็นตัวช่วยทางการเงินหรืออุปกรร์ทางการเงินที่ช่วยเราในเวลาต้องการได้เช่นกัน เพราะฉะนั้นแล้วนั่นคือเหตุผลว่า ทำไมเราต้องมีบัตรกดเงินสดติดตัว

ทำไมเราต้องมีบัตรกดเงินสดติดตัว

แน่นอนว่าทำไมเราต้องมีบัตรกดเงินสดไว้ติดตัวนะ ก่อนอื่นเลยเราไปดูข้อดีของการมีบัตรกดเงินสดไว้ติดตัวกัน และสำหรับข้อดีของบัตรกดเงินสด มีหลายอย่างครับ

  1. อันดับแรก บัตรกดเงินสด คือสินเชื่อส่วนบุคคลที่สมัครง่ายครับ แค่หลักฐานสลิปเงินเดือนหรือสเตทเมนทเงินเดือนที่สม่ำเสมอย้อนหลัง6เดือน ก็สามารถสมัครได้ง่ายๆครับ
  2. อันดับสอง คือบัตรกดเงินสดนั้น ไม่คิดค่าธรรมเนียมในการกดเงินสดในแต่ละครั้ง จะกดกี่ครั้ง ครั้งละเท่าไร บัตรกดเงินสดก็ไม่คิดค่าธรรมเนียมครับ หากเรายังไม่อยากกดเงินสด แค่สสมัครบัตรกดเงินสดไว้เพื่อในกรณีฉุกเฉินก็สามารถทำได้ครับ เพราะไม่ว่ายังไง ถ้าเราไม่กดเงินสด ก็จะไม่มีค่าธรรมเนียมเกิดขึ้นครับ
  3. อันดับสาม  แต่อย่าลืมว่า บัตรกดเงินสดก็มีค่าธรรมเนียมที่ต้องชำระขั้นต่ำเช่นกันแค่นั้นก็พอครับ หากเราจะชำระขั้นต่ำก็ได้ หรือเราจะชำระเต็มจำนวนก็ได้ครับ
  4. อันดับที่สี่ หลากหลายคุณสมบัติในบัตรกดเงินสดที่แตกต่างกัน สำหรับบัตรกดเงินสดทุกคนคงรู้ว่าคุณสมบัติหลักๆคือการกดเงินสดใช่ปรือเปล่าครับ ซึ่งต้องบอกว่าบัตรกดเงินสดแต่ละใบ มีคุณสมบัติที่ต่างกัน เพราะบัตรกดเงินสเดบางใบใช้เพื่อกดเงินสดเพียงอย่างเดียว ซึ่งจะดีสำหรับคนที่ต้องการคุมงบการใช้จ่ายครับ หรือบัตรกดเงินสดบางใบสามารถนำไปรูดซื้อสินค้าได้เสมือนบัตรเครดิตอีกด้วยครับเรียกว่าดี เพราะช่วยให้เรามีสภาพคล่องทางการเงินมากยิ่งขึ้น

เพราะข้อดีและความแตกต่างของบัตรกดเงินสดที่มีมาก เราจึงได้ยกตัวอย่างบัตรกดเงินสเดสองใบที่น่าสนใจมาให้พิจารณากันครับ ไม่แน่ว่าอาจจะมีบัตรกดเงินสดที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของการใช้ของเรามาให้ดูครับ

บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

ต้องบอกก่อนเลยว่า สำหรับบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY นั้นตั้งแต่เปลี่ยนหน้าบัตรใบใหม่ ก็มีคุณสมบัติเพิ่มขึ้นมา แต่จำกัดเงินเดือนหรือรายได้รวมขั้นต่ำในการสมัครเหมือนเดิมครับ ทำให้ในตอนนี้ หลายคนต่างชื่นชอบบัตรกดเงินสดใบนี้ ซึ่งผู้ที่สามารถสมัครได้ต้องมีรายได้รวมขั้นต่ำอยู่ที่ 12,000 บาทขึ้นไป สามารถนำบัตรกดเงินสดใบนี้ไปผ่อนชำระได้กี่เดือนก็ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นบัตรกับสินค้าแต่ละตัว ซึ่งสำหรับบริการผ่อนชำระกับบัตรกดเงินสด บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY นั้นสามารถผ่อนชำระได้นาน 24 เดือนเลย และสามารถกดเงินสดได้เหมือนบัตรกดเงินสดทั่วไป แต่ที่พิเศษคือ สามารถนำไปรูดซื้อสินค้าและยังซื้อสินค้าออนไลน์ได้นั่นเองเสมือนบัตรเครดิตครับ

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY 

 

 

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

สอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ

banner-blog-masii PL