มีบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY ไว้ใช้คุ้มแน่ช่วงปลายปี

มีบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY ไว้ใช้คุ้มแน่ช่วงปลายปี
มีบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY ไว้ใช้คุ้มแน่ช่วงปลายปี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าอยากใช้บัตรกดเงินสดให้คุ้มในช่วงปลายปีนั้น หลายคนคงกำลังมองหาบัตรกดเงินสดสักใบที่หากเราขอบัตรกดเงินสดแล้วเราจะมีโอกาสใช้ได้อย่างคุ้มค่า แน่นอนว่าถึงแม้จะมีให้เลือกลายใบเราจะเลือกยากแน่นอน ดังนั้นวันนี้เราจะไปดูบัตรกด้งินสด ตัวนี้กันครับ รับรอง ว่าจะต้องใช้ได้อย่างคุ้มค่าแน่นอน

มีบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY ไว้ใช้คุ้มแน่ช่วงปลายปี

บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

หากต้องการสมัครบัตรกดเงินสดสุดคคุ้มสักใบหนึ่ง แน่นอนว่าบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY จะเป็นหนึ่งบัตรกดเงินสเดที่อยู่ในลิสต์อันดับต้นๆ เพราะนอกจากจะมีโอกาสได้รับเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ เรายังได้ใช้งานบัตรกดเงินสดใบนี้ถึง 3 รูปแบบ ซึ่งผู้ที่สามารถมีสิทธิ์สมัครได้นั้นจะต้องมีรายได้รวม 12,000 บาท

3 รูปแบบการใข้งานบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

รูปแบบที่ 1 นั่นคือ นำไปกดเงินสดได้ที่ทุกตู้ ATM ตลอด 24 ชั่วโมง

รูปแบบที่ 2 ของบัตรกดเงินสดที่จะทำให้บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY นั่นคือการนำไปผ่อนชำระสินค้านั่นเอง ซึ่งในส่วนนี้จะผ่อนชำระได้กี่เดือนก็ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นบัตรสำหรับสินค้าแต่ละตัวนั่นเอง และพิเศษกว่าบัตรกดเงินสดใบอื่นคือ

รูปแบบที่ 3 ที่จะทำให้ผู้ถือบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY คุ้มกว่าใคร นั่นคือ การรูดซื้อสินค้าครับ เพราะโดยส่วนใหญ่หรือโดยปกติแล้วจะเป็นหน้าที่ของบัตรเครดิตครับ แต่บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAYสามารถนำไปสามารถรูดซื้อสินค้าหรือซื้อบริการได้ทุกร้านที่มีสัญลักษณ์ Union pay สะดวกสบาย แถมยังสามารถทำรายการ E-Commerce หรือช้อปปิ้งออนไลน์ได้บนเว็บไซต์ที่รับการชำระ Union pay เฉพาะร้านค้าที่จดทะเบียนในประเทศไทยและสามารถทำรายการเป็นสกุลเงินบาทได้อีกด้วย

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY 

 

 

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

สอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ

banner-blog-masii PL