โปรโมชั่นดีๆ จาก บัตรกดเงินสดยูโอบี แคชพลัส

โปรโมชั่นดีๆ จาก บัตรกดเงินสดยูโอบี แคชพลัส
โปรโมชั่นดีๆ จาก บัตรกดเงินสดยูโอบี แคชพลัส
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เริ่มต้นปี ด้วยโปรโมชั่นดีๆจากบัตรกดเงินสดยูโอบี แคชพลัส กันดีกว่าครับ เพราะไปดูกันว่าสำหรับบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS มีโปรโมชั่นดีๆ มาพลัสชีวิตของคุณเวลาที่ต้องการสมัครกดเงินสด ยังไง โดยโปรโมชั่นนี้จะเริ่ม ระหว่างวันที่ 1 ม.ค. 64 – 31 มี.ค. 64 ครับ

โปรโมชั่นดีๆ จาก บัตรกดเงินสดยูโอบี แคชพลัส

โปรโมชั่นดีๆ จาก บัตรกดเงินสดยูโอบี แคชพลัส

เงื่อนไขโปรโมชั่นการสมัครใช้วงเงินยูโอบี แคชพลัส

  • โปรโมชั่นนี้ระหว่างวันที่ 1 ม.ค. 64 – 31 มี.ค. 64 สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครวงเงินยูโอบี แคชพลัส และใบสมัครได้รับการอนุมัติจากธนาคารภายในวันที่ 16 เม.ย. 64
  • ธนาคารจะคิดอัตราดอกเบี้ย 0% สำหรับ 2 รอบบัญชีแรก ทั้งกรณีเบิกถอนเต็มวงเงินและยอดถอนเพิ่ม หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย 25% ต่อปี
  • รับกระเป๋า ELLE Blue Stripe Bag ขนาด 18 x 11 x 8 นิ้ว 1 ใบ มูลค่า 3,590 บาท เมื่อมียอดกดเงินสดตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป ภายใน 60 วัน นับจากวันที่ธนาคารอนุมัติบัตรฯ โดยธนาคารจะจัดส่งกระเป๋าให้ท่านตามที่อยู่ในใบแจ้งยอดบัญชี ภายใน 60 วัน นับจากวันที่ท่านกดเงินสดผ่านบัตรฯ หรือลูกค้ามีการแจ้งความประสงค์ ณ วันที่สมัครให้โอนเงินสดเข้าบัญชีออมทรัพย์ 50% ขึ้นไปของวงเงินยูโอบี แคชพลัส ที่ได้รับการอนุมัติ ธนาคารจะจัดส่งกระเป๋าให้ท่านตามที่อยู่ในใบแจ้งยอดบัญชี ภายใน 60 วัน นับจากวันที่ธนาคารอนุมัติใบสมัคร
  • จำกัดการรับกระเป๋า 1 ใบ/ผู้ถือบัตร 1 ท่าน/ตลอดรายการ
  • ธนาคารจะคิดดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าบริการ ค่าธรรมเนียมใดๆรวมกันไม่เกินกว่าอัตราดอกเบี้ยสูงสุดตามที่ธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนด ซึ่งอัตราดอกเบี้ยสูงสุดปัจจุบันเท่ากับ 25% ต่อปี
  • กรณีไม่ได้รับกระเป๋าภายในระยะเวลาดังกล่าว โปรดติดต่อศูนย์บริการบัตรเครดิตธนาคารยูโอบี โทร. 0 2285 1555
  • ธนาคารไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการผลิตและจัดส่งกระเป๋า กรณีเกิดความเสียหายหรือข้อบกพร่องใดๆ เกี่ยวกับกระเป๋า กรุณาติดต่อ บมจ. เอส แอนด์ เจ อินเตอร์เนชั่นแนล เอนเตอร์ไพรส์ เลขที่ 2 อาคารมนูญผล ถ.นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 10 แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กทม 10120 โทร. 0-2676-2727 ต่อ 2535, 2538, 2531 E-mail: [email protected]

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS บัตรกดเงินสดสำหรับคนเงินเดือน 15,000 บาท

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS จำเป็นต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทซึ่งอาจจะได้วงเงินที่อนุมัติมีมากถึง 5 เท่าของรายได้ วงเงินที่อนุมัตินั้นเราสามารถใช้ได้ตลอดชีพครับ สมัครได้ง่ายฟรีค่าธรรมเนียมในการกด ซึ่งในการชำระคืนสำหรับบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS จะคิดขั้นต่ำ 500 บาทหรือ 5% ของยอดค้างชำระ เรียกว่า หากเรากดเงินออกมาใช้ และชำระคืนเราก็สามารถกดเงินมาใช้ได้ตลอดหมุนเวียนไปเรื่อยๆนั่นเอง

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS มีบริการ Call For Cash

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS มีอีกหนึ่งบริการสำหรับคนที่ต้องการเงินโอนเข้าบัญชีครับ ซึ่งบริการนี้นั่นคือ บริการ Call For Cash อีกด้วยครับ และบริการนั้นคือสามารถเปลี่ยนวงเงินที่เหลืออยู่ในบัญชี UOB CASH PLUS เป็นเงินสดโอนเข้าบัญชีได้ทันทีแถมไร้ค่าธรรมเนียมในการโอนเงินอีกด้วยครับ

 

สมัครบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS 

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS

button-orange

เอกสารการสมัคร

กรณีเป็นเจ้าหน้าที่บริษัท
1. สำเนาหน้าบัตรประชาชน หรือ บัตร ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
2. สลิปเงินเดือนๆล่าสุด (ตัวจริงหรือสำเนา) หรือ หนังสือรับรองรายได้(ตัวจริง)
3. สำเนาบัญชีธนาคาร (บัญชีเงินเดือน) ย้อนหลัง 6 เดือน (กรณีใช้หนังสือรับรองรายได้)
4. สำเนาหน้าบัญชีสำหรับโอนเงิน
5. สำเนาทะเบียนบ้าน

หากใครต้องการขอสินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS ก็สามารถ คลิกที่นี่ หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii  เพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้ครับ 

banner-blog-masii PL