ทำความรู้จักกับ “มาสิ”

ทำความรู้จักกับ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

คนไทย 68% ยอมรับว่าตนเองจะต้องเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเดียวกันอย่างน้อย 3 ยี่ห้อ ก่อนจะตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ตัวใดตัวหนึ่งได้อย่างวางใจ และคนไทย 2 ใน 3 ใช้สมาร์ทโฟนในการเข้าใช้บริการอินเตอร์เน็ตออนไลน์มากกว่าใช้คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ หรือแล็บท็อป เราได้สร้างแพล็ตฟอร์มของเราให้ใช้งานได้ง่าย และสามารถใช้งานกับหน้าจอเล็กๆ ได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย

ทำความรู้จักกับ “มาสิ”

ในปัจจุบันนี้ ยังไม่มีบริการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ แบบวัน-สต็อป เซอร์วิสที่สามารถให้บริการอย่างครอบคลุมทั้งออนไลน์และออฟไลน์ในประเทศไทย ซึ่งทาให้การค้นหา เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์เป็นเรื่องวุ่นวาย เสียเวลา และเสียเงินหากคุณบังเอิญเลือกบริการที่ไม่ตรงกับความต้องการ

มาสิ ก่อตั้งขึ้นเมื่อต้นปี 2558 ด้วยการสนับสนุนจาก บี. กริม กรุ๊ป เราเปิดตัวแห่งแรกในประเทศไทย โดยวางแผนที่จะเปิดตัวในประเทศอื่นๆ ในอาเซียนภายในปี 2562 มาสิ เป็นส่วนหนึ่งของ เซฟวิ่งส์เอเชีย ประเทศไทย เราได้รวบรวมทีมงานมืออาชีพนานาชาติที่มีความมุ่งมั่นในการพัฒนา และสร้างผลิตภัณฑ์คุณภาพสาหรับผู้คนในทวีปเอเชียตะวันตกเฉียงใต้กว่า 600 ล้านคน เป้าหมายของเราคือการสร้างผลิตภัณฑ์ที่แสดงถึงตัวตนของภูมิภาคเอเชียตะวันตกเฉียงใต้ที่มีความหลากหลายของผู้คนและ ความทันสมัยของแพล็ตฟอร์มไอทีในภูมิภาค

มาสิเป็นเว็บไซต์ให้บริการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ด้านการเงินที่ครอบคลุมที่สุดแห่งแรกในประเทศไทย คนไทยส่วนใหญ่ในปัจจุบันใช้เวลากว่า 17 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ออนไลน์ และในจานวนนั้นกว่า 51% ได้ทำการซื้อขายสินค้า บริการผ่านสมาร์ทโฟนอีกด้วย ดังนั้น เราจึงเน้นการใช้งานที่เหมาะสม ใช้ได้บนทุกแพล็ตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานบนคอมพิวเตอร์ หรือบนสมาร์ทโฟน

เราสร้างเว็บไซต์ที่ให้บริการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ด้านการเงิน และมีระบบการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ที่ใช้ง่าย เข้าใจง่าย ระบบการเปรียบเทียบของเรานั้นไม่เข้าข้างบริษัทหรือสถาบันใดสถาบันหนึ่ง แต่เป็นศูนย์รวมผลิตภัณฑ์จากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ โดยคุณสามารถใช้ระบบการเปรียบเทียบที่จะช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจได้ง่ายยิ่งขึ้น เพียงแค่คลิก masii.com  ที่นี่ จะมีให้คุณเปรียบเทียบ บัตรเครดิต , เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล , ประกันรถยนต์ ,ประกันการเดินทาง และประกันภัยโดรน เพื่อให้คุณได้พบกับสิ่งที่ดีที่สุด #เพราะเรารู้ว่าครั้งสำคัญ

 

เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

 

หรือแอดไลน์มาสอบถามเพิ่มเติมได้เลยที่ Line@ : @masii ครับ