ทำความสะอาดมอเตอร์ไซค์ เลี่ยงเชื้อไวรัสโควิด-19

ทำความสะอาดมอเตอร์ไซค์ เลี่ยงเชื้อไวรัสโควิด-19
ทำความสะอาดมอเตอร์ไซค์ เลี่ยงเชื้อไวรัสโควิด-19
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ชื้อโควิดยังคงวนเวียนอยู่กับเราไม่ไหน เพราะเราไม่รู้ว่าเจ้าเชื้อไวรัสนั้นจะอยู่ตรงไหนบ้าง แต่เราจะมีวิธีรับมืออย่างไรให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างราบรื่นและปลอดภัย ไม่เสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด-19 ได้ง่ายๆ โดยเฉพาะใครที่ต้องใช้รถยนต์มอเตอร์ไซค์ในการเดินทางไปไหนมาไหนเป็นประจำ  วันนี้ masii ก็มีวิธี ฆ่าเชื้อโควิด-19 สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ มาฝากกัน ไปดูกันดีกว่า

ทำความสะอาดมอเตอร์ไซค์ เลี่ยงเชื้อไวรัสโควิด-19

1. ทำความสะอาดแฮนด์จับ หรือคันเร่งบ่อยๆ

ในส่วนของแฮนด์จับ กับคันเร่งนั้นคือบริเวณที่ผู้ขี่มอเตอร์ไซค์จะต้องจับบ่อยๆ  และเป็นจุดที่สัมผัสอยู่ตลอดเวลา ถึงแม้โดยปกติเราจะจับอยู่แล้ว แต่เราไม่มีทางรู้เลยว่าเวลาเราจอดมอเตอร์ไซค์นอกสถานที่นั้นจะมีผู้มาจับ มาขยับรถมอเตอร์ไซค์เราบ้างหรือเปล่า และยิ่งไปกว่านั้นเชื้อไวรัสโควิดจะสามารถติดบนพื้นผิว พลาสติก หรือยาง ได้นานถึง 3 วันทีเดียวครับ เพราะฉะนั้นแล้ว เราควรทำความสะอาดแฮนด์จับทุกครั้งที่เราจะสัมผัส หรือ ทำความสะอสดให้บ่อยที่สุดนะครับ

2. ที่จับของคนซ้อนท้าย

บริเวณที่จับของคนซ้อนท้ายนั้นเป็นบริเวณที่ คนจะสัมผัสด้วยมือเปล่าอีกที่หนึ่งครับซึ่งก็ควรหมั่นทำความสะอาดอยู่บ่อยๆเช่นกัน โดยเช็ดอุปกรณ์น้ำสบู่หรือแอลกอฮอล์ ก็จะช่วยฆ่าเชื้อโรคได้ครับ

3. เบาะนั่ง

บริเวณเบาะนั่ง ก็เป็นหนึ่งใบบริเวณที่เป็นจุดเสี่ยงเพราะเป็นหนึ่งใบบริเวณที่ สัมผัสได้ง่ายโดยเฉพาะหากมีใครมาขยับรถเรา หรือแม้แต่เวลาเราเติมน้ำมัน เราจึงควรเช็ดเบาะของเราทุกครั้งที่เราจะนั่งหรือเริ่มขี่รถมอเตอร์ไซค์ครับ

4. กระจกมองข้าง

เป็นอีกหนึ่งบริเวณ ที่เราจะมีการสัมผัส จับ หรือปรับมุมองศา หรือมีผู้อื่นมาสัมผัส โดนโดยที่เราไม่รู้ตัว ดังนั้นจึงเป็นอีกส่ววนนหึ่งที่จะลืมไม่ได้ว่าต้องทำความสะอาดด้วยนั่นเอง

และนี่ก็คือ วิธีฆ่าเชื้อโควิด-19 สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ ที่เพื่อนๆ สามารถนำไปใช้กันได้ แต่อย่างไรก็ตามก็ควรหมั่นดูแลตนเองอย่างสม่ำเสมอ ใส่หน้ากากอนามัย และหมั่นล้างมือเป็นประจำ หลีกเลี่ยงการไปในพื้นที่เสี่ยง หรือพื้นที่แออัด เพื่อความปลอดภัยต่อตนเองและคนรอบข้าง และต้องสวมแมสก์ หรือหน้ากากอนามัยเป็นประจำที่ออกนอกเคหะสถานครับ

สนใจสมัครประกันโควิด

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับใครที่ต้องการเพิ่มความอุ่นใจมากขึ้น สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อซื้อประกันโควิดกับเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ หรือโทร.02 710 3100 หรือแอดไลน์ @hellomasii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ เกี่ยวกับ ประกันโควิด ประกันรถยนต์ ประกันภัยโดรน ประกันเดินทาง และประกันสุขภาพ

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า