ทำความรู้จักกับ P2P Lending กันอีกรอบ

ทำความรู้จักกับ P2P Lending กันอีกรอบ
ทำความรู้จักกับ P2P Lending กันอีกรอบ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

P2P Lending เป็นการกู้เงินระหว่างบุคคลที่ต้องการลงทุนพบกับบุคคลที่ต้องการกู้เงิน ซึ่งกลายเป็นแพลทฟอร์มที่ได้รับความนิยมกันในต่างประเทศ ตั้งแต่จีน สิงค์โปรและแม้แต่อเมริกาครับ ว่าแต่ P2P Lending นั้นเกี่ยวอะไรกับเรา ทำไมเราต้องรู้จัก เพราะแพลตฟอร์ม P2P Lending ได้มาเป็นแพลตฟอร์มการกู้เงิน ที่กำลังถูกจับตามองในช่วงนี้ ทำให้เราต้องมาบอกรายละเอียดอีกรอบว่า P2P Lending นั้นเป็นอย่างไร

ทำความรู้จักกับ P2P Lending กันอีกรอบ

P2P Lending เป็นยังไง

P2P Lending หากพูดง่ายๆ คือโมเดลการกู้ยืมแบบใหม่ ที่จะเข้ามาทำให้การกู้ยืมนอกระบบนั้นเปลี่ยนแปลงไป เพราะ P2P นี้เรียกได้ว่าเป็นการกู้ยืมระหว่างคนที่ต้องการลงทุน กับคนที่ต้องการกู้ยืม ผ่านช่องทางการออนไลน์ ที่ไม่ใช่ทั้งธนาคารและสถาบันทางการเงินครับ และเป็นวิธีการที่รัดกุมกว่าการกู้นอกระบบ เพราะมีการประเมินและตรวจสอบความสามารถในการชำระหนี้กับผู้ขอกู้เงิน และแน่นอนว่าจะมี พรบ.ชำระหนี้คอยควบคุมอยู่ด้วย เพื่อคอยควบคุมนักลงทุน ไม่ให้ติดตามทวงถามหนี้ที่จะก่อให้เกิดอันตราย ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้มีมาตรฐานและโปร่งใสมากกว่าการกู้นอกระบบครับ

หากต้องการเงินด่วนในตอนนี้ หากมีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท ก็สามารถทำบัตรกดเงินสดได้หลายตัวเลยครับ และยิ่งไปกว่านั้น หากเงินเดือนเราไม่ถึง 12,000 บาท แต่ถ้ามีรายได้รวมกันถึง 12,000 บาท ก็สามารถทำบัตรกดเงินสด KTC PROUD ได้ครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ

banner-personal-loan