masii รีวิว I ต่อเติมบ้าน แบบประหยัด มีขั้นตอนทำอย่างไร คนเงินน้อยทำได้ไหม … พร้อมข่าวดี! ปี 2567 กู้ เงิน ซื้อบ้าน กับ สินเชื่อบ้าน ธนาคารไหนดี ที่ ดอกเบี้ยต่ำ ที่ masii แนะนำ!

ต่อเติมบ้าน
ต่อเติมบ้าน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับท่านที่เวลานี้ต้องการ ต่อเติมบ้าน หากต้องการขยายขนาดหรือห้องให้ใหญ่ขึ้นหรือต่อเติมห้องให้ดูทันสมัยมากขึ้น ดังนั้นวันนี้เรามาดูแนวทางการ  ต่อเติมบ้านแบบประหยัด ว่ามีขั้นตอนทำอย่างไร คนเงินน้อยทำได้ไหมต้องทำอย่างไร เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา  ตาม มาสิ เพื่อไปชมกันเลยครับ …

ต่อเติมบ้าน แบบประหยัด มีขั้นตอนทำอย่างไร คนเงินน้อยทำได้ไหม

สำหรับการ ต่อเติมบ้าน นั้นโดยปกติสามารถทำได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การสร้างพื้นที่ใหม่ขึ้นมาเพิ่ม ต่อเติมส่วนเพิ่มจากผนัง ประตู หน้าต่างจากของเดิมที่มีเพื่อให้บ้านมีพื้นที่ที่กว้างขวางมาขึ้น โดยอาจจะเป็นการใช้กระจกใสเพื่อให้แสงสว่างจากธรรมชาติสามารถส่องเข้ามาในบ้านได้ เป็นต้น

ต่อเติมบ้าน

แนวทางการ ต่อเติมข้างบ้าน ให้เป็นสวน

ท่านที่อยากมีมุมพักผ่อน พักสายตา ก็สามารถทำ แบบต่อเติมข้างบ้าน ให้เป็นสวนสวย ๆ เอาไว้สำหรับนั่งมองเพลิน ๆ เดินเล่นชมสวนกันแบบเพลิน ๆ ปูหญ้าสักหน่อย แล้วจะทำเป็นสวนดอกไม้ จะต้นไม้ขนาดเล็ก หรือจะปลูกเป็นพืชผักสวนครัวก็ยังได้ ไอเดียการทำพื้นที่ข้างบ้านให้เป็นสวนแบบนี้ก็จะทำให้เราไม่ต้องไปดูแลทำความสะอาดพื้นที่ตรงนี้ให้มากมาย เพียงแค่รดน้ำให้ปุ๋ยกับน้อง ๆ ที่เราปลูกก็เพียงพอแล้ว

ต่อเติมบ้าน

ต่อเติมบ้าน เป็น เรือนกระจกใส

สำหรับบ้านที่มีพื้นที่ข้างบ้านกว้างขวางมากพอ อาจต่อเติมบ้านให้สามารถใช้งานในทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น โดยการเปลี่ยนสเปซที่ว่างเปล่าข้างบ้านให้กลายเป็นเรือนกระจกใสดีไซน์สวยที่สามารถเชื่อมต่อบรรยากาศภายนอกอันรื่นรมย์ เพียงแค่ออกแบบเป็นเรือนไม้อย่างง่าย ๆ ใช้กระจกใสเป็นผนังกั้นที่เปิดรับวิวทิวทัศน์อย่างเต็มตา ก็สามารถขยายพื้นที่ใช้สอยในบ้านให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานอย่างลงตัว

ต่อเติมบ้าน

ต่อเติมบ้าน เป็น โรงเรือนปลูกต้นไม้

สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนพื้นที่ข้างบ้านให้เป็นมุมสวนไว้นั่งเล่นแบบไม่ต้องกลัวแดด กลัวฝน ลองปรับเปลี่ยนพื้นที่ในบริเวณนี้ให้เป็นโรงเรือนขนาดย่อม ด้วยการต่อเติมโครงหลังคาแบบกึ่งเอาท์ดอร์ อาจทำเป็นคานไม้อย่างเรียบง่าย ใช้แผ่นเหล็กสังกะสีเป็นผนังกั้นบางส่วน พร้อมจัดปลูกสวนแนวตั้งแบบประหยัดพื้นที่เพื่อเพิ่มความร่มรื่นในบรรยากาศสวน อาจจัดวางเฟอร์นิเจอร์นั่งเล่นผ่อนคลายในวันพักผ่อน เพื่อเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขให้ทุกมุมบ้านน่าอยู่ โดยไม่ต้องออกไปไหนไกล

ต่อเติมบ้าน

ต่อเติมบ้าน เป็น ออกแบบมุมนั่งชิลให้พื้นที่ข้างบ้านขนาดเล็ก

พื้นที่ข้างบ้านที่มีส่วนใช้สอยค่อนข้างจำกัดหรือต้องการประหยัดพื้นที่ใช้งาน อาจตกแต่งพื้นที่ข้างบ้านให้มาพร้อมโซนนั่งเล่นสุดชิคแบบประหยัดพื้นที่ ด้วยการยึดติดแผ่นไม้อย่างเรียบง่ายเข้ากับผนังด้านนอกของบ้านเพื่อทำเป็นเคาน์เตอร์บาร์ เลือกใช้เก้าอี้สตูลทรงสูงที่ได้ขนาดพอเหมาะเข้ากัน และควรเพิ่มความร่มรื่นให้พื้นที่นอกบ้านด้วยการจัดสวนปลูกต้นไม้เพื่อสร้างบรรยากาศอันรื่นรมย์ เพียงเท่านี้ก็สามารถพักผ่อนไปกับพื้นที่ข้างบ้านบนพื้นที่ขนาดเล็กได้อย่างง่ายดาย

คนเงินน้อยทำอยากต่อเติมบ้านต้องทำอย่างไร ปี 2567 กู้ เงิน ซื้อบ้าน กับ สินเชื่อบ้าน ธนาคารไหนดี ที่ ดอกเบี้ยต่ำ

ในยุคนี้ ก่อนตัดสินใจ กู้ เงิน ซื้อบ้าน ไม่ว่าจะเป็นบ้านใหม่ บ้านมือสอง ทาวน์เฮาส์ หรือคอนโด สิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม คือ การเลือกสินเชื่อบ้าน ที่เหมาะสม และตอบโจทย์ความต้องการของตัวเองให้มากที่สุด ซึ่งวันนี้ มาสิ ขอแนะนำ …

สินเชื่อบ้านแสนสบาย ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

สินเชื่อบ้าน

ผู้ขอสินเชื่อที่มีรายได้ตั้งแต่ 20,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป และต้องการกู้เงินซื้อบ้าน ด้วย สินเชื่อบ้าน ใหม่ ของธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จะได้อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 2.00% หรือผ่อนล้านละ 3,500 บาท ใน 3 ปีแรก ด้วยดอกเบี้ย 2.75% โดยให้ระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 40 ปี ( รวมอายุผู้กู้ไม่เกิน 70 ปี ) สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2567

สินเชื่อ เคหะประชารัฐสร้างไทย ธนาคารออมสิน 

สินเชื่อบ้าน

สินเชื่อบ้าน ของ ธนาคารออมสิน ให้ดอกเบี้ยอัตราพิเศษ 3 ปีแรก 2.90% และ ปีที่ 4 เป็นต้นไปเท่ากับ MRR – 0.50% ต่อปี โดยมีระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 40 ปี ( รวมอายุผู้กู้ไม่เกิน 65 ปี ) ใครสนใจสามารถสมัครและจัดทำนิติกรรมสัญญาให้แล้วเสร็จภายใน 31 ธันวาคม 2567 หรือจนกว่าครบจำนวนวงเงินโครงการตามที่กำหนด

สินเชื่อบ้านโครงการจัดสรร ธนาคารอาคารสงเคราะห์

สินเชื่อบ้าน

ขอ สินเชื่อบ้าน โครงการจัดสรร ของ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ในปีที่ 1 – 2 คิดดอกเบี้ย 2.65 และปีที่ 3 MRR -2.90% ต่อปี ส่วนปีที่ 4 จนถึงตลอดอายุสัญญา สำหรับลูกค้ารายย่อยทั่วไป คิดอัตราดอกเบี้ย MRR -0.50% ต่อปี โดยผู้ กู้ เงิน ต้องมีอายุไม่เกิน 40 ปี และอายุผู้กู้รวมกับระยะเวลาที่ขอกู้ต้องไม่เกิน 70 ปี ยกเว้นข้าราชการตุลาการอัยการ หรืออื่นๆ ที่มีอายุเกษียณมากกว่า 60 ปี ให้ใช้อายุผู้กู้เมื่อรวมกับระยะเวลาที่ขอกู้ต้องไม่เกิน 75 ปี สามารถยื่นกู้ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 ธันวาคม 2567

กรุงไทยชัวร์ สินเชื่อบ้านธนาคารกรุงไทย 

สินเชื่อบ้าน

รับวง เงินกู้ สูงสุด 100% พร้อมผ่อนนานสูงสุด 30 ปี ด้วยดอกเบี้ยเริ่มต้นปีแรก 0.90% ต่อปี หรือ คงที่ 3 ปี
ผ่อนล้านละ 3,500 บาท 3 ปี คิดอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 2.85% สามารถกู้ร่วมได้ โดยอายุผู้กู้ร่วมที่น้อยที่สุด รวมกับระยะเวลาให้กู้ต้องไม่เกิน 65 ปี

สนใจสมัครสินเชื่อบ้านหรือ รีไฟแนนซ์บ้าน สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม

ในปี 2567 นี้ หากคุณมีความฝันใหม่ที่ใหญ่ขึ้น สนใจ กู้ เงิน ซื้อบ้าน หรือต้องการรีไฟแนนซ์บ้าน แต่ไม่แน่ใจว่าจะสมัคร สินเชื่อบ้าน ธนาคารไหนดี สามารถเลือกสมัครสินเชื่อบ้าน หรือ รีไฟแนนซ์บ้าน ออนไลน์ผ่านทางมาสิได้เลยเพียงแค่ คลิกที่นี่ พร้อมกับกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน แล้วทีมงาน มาสิ จะติดต่อกลับไป เพื่อให้คำแนะนำเกี่ยวกับสินเชื่อบ้านให้ตรงกับความต้องการ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii มาได้เลยครับ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

cfc-insert-banner-900x200