บัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ สะสมไมล์คุ้มค่า

ตอบสนองต่อทุกการเดินทาง ไปกับ บัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทางที่ได้มากกว่าการเดินทาง กับ บัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์ เพราะไม่เพียงแต่จะช่วยให้คุณสะสมไมล์บินได้เร็วแล้ว ยังมีสิทธิพิเศษสุดคุ้ม อย่างการแลกคะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด ที่สามารถนำไปแลกเป็นส่วนลดร้านค้า แลกเป็นไมล์สะสม หรือนำไปแลกรับของกำนัลต่างๆ พร้อมด้วยสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย ว่าแล้วตาม masii ไปดูรายละเอียดกันเลย 

บัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ บัตรที่ได้มากกว่าการเดินทาง

บัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ บัตรที่ได้มากกว่าการเดินทาง

รับคะแนนสะสม ทุกๆ ยอดใช้จ่าย 15 บาท

สำหรับใครที่ใช้บัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ ในการรูดซื้อสินค้าและบริการต่างๆ ก็รับไปเลยคะแนนสะสม ยูโอบี รีวอร์ด สุดคุ้ม ทุกยอดใช้จ่าย 15 บาท รับคะแนนสะสม 1 คะแนน โดยสามารถนำคะแนนสะสมไปแลกเป็นส่วนลดร้านค้าที่ร่วมรายการ แลกรับของกำนัล หรือนำไปแลกเป็นไมล์สะสมสายการบินต่างๆ โดยคะแนนสะสมจะมีอายุ 2 ปี นับจากวันที่บันทึกรายการใช้บัตรเครดิตครีั้งแรก

แลกคะแนนสุดคุ้มกับร้านค้าที่ร่วมรายการ

ตอบโจทย์ผู้ที่ชอบการสะสมคะแนนเพื่อนำไปแลกรับของกำนัล หรือแลกคะแนนต่างๆ ซึ่งผู้ที่ใช้บัตรยูโอบี พรีวิไมลส์ สามารถนำคะแนนสะสม ยูโอบี รีวอร์ด ไปแลกเป็นคะแนน The 1 หรือคะแนน M Point ได้ เพื่อการใช้คะแนนที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากขึ้น ช้อปได้สนุกมากขึ้น ได้รับส่วนลดเยอะขึ้น

  • 900 คะแนนยูโอบี แลกเป็น 1,000 คะแนน The 1
  • 90 คะแนนยูโอบี แลกเป็น 100 คะแนน M Point

บัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ สะสมไมล์คุ้มค่า พร้อมแลกคะแนนโดนใจ

ตอบโจทย์นักเดินทางด้วยไมล์สะสม

ไม่เพียงแต่การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์ จะได้รับคะแนนสะสมไว้แลกของสุดคุ้มแล้ว ยังสามารถนำไปแลกเป็นไมล์สะสมของสายการบินต่างๆ ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ไมล์สะสมรอยัล ออร์คิด พลัส ของสายการบินไทย
คริสฟลายเออร์ส ของสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ และ เอเชีย ไมลส์ ของสายการบินชั้นนำกว่า 20 สายการบิน นอกจากนี้ยังสามารถแลกคะแนนยูโอบีเป็นคะแนน Big Point ของสายการบินแอร์เอเชียได้อีกด้วย ดังนี้

  • 1 คะแนนยูโอบี = 1 คะแนน Big Point ของสายการบินแอร์เอเชีย
  • 1.2 คะแนนยูโอบี = 1 ไมล์ ของรอยัล ออร์คิด พลัส, คริสพลายเออร์ส และ เอเชีย ไมลส์ (หรือเทียบเท่า 18 บาท แลกได้ 1 ไมล์)
บัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ สะสมไมล์คุ้มค่า พร้อมแลกคะแนนโดนใจ
Cr. m.bangkokpost.com

แลกคะแนนสะสมเป็นเที่ยวบิน แพ็กเก็จทัวร์ หรือห้องพักโรงแรมก็ได้

สิทธิพิเศษอีกขั้นสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์ โดยสามารถนำคะแนนสะสมไปแลกเป็นเที่ยวบินจากสายการบินชั้นนำ หรือนำไปแลกเป็นแพ็คเกจทัวร์ ห้องพัก โรงแรม รถเช่า รถไฟ ได้ทั้งในไทยและต่างประเทศ หรือจะนำไปแลกรับเครดิตเงินคืน 15% สำหรับยอดใช้จ่ายในหมวดท่องเที่ยว เมื่อใช้คะแนนสะสมแลกเท่ายอดใช้จ่ายนั้นๆ โดยสามารถติดต่อขอแลกคะแนนสะสมกับ UOB Travel Service ได้ที่ 0 2285 1551

สิทธิพิเศษเหนือระดับกับห้องรับรองพิเศษ Royal Silk Lounge

ตอบโจทย์นักเดินทางกับความสะดวกสบายเหนือระดับที่มีให้สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ กับบริการห้องรับรองพิเศษ Royal Silk Lounge ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อเดินทางด้วยสายการบินไทยจากประเทศไทยไปยังต่างประเทศเท่านั้น โดยทางธนาคารจะจัดส่งบัตรกำนัลให้เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิตครบ 100,000 บาทต่อไตรมาส โดยสามารถเข้าใช้บริการได้สูงสุด 2 ครั้งต่อปี

บินฟิน ๆ ปี 2020 แลกไมล์การบินไทยกับบัตรเครดิต ROP
Cr. ryt9.com

คุ้มครองประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง สูงสุด 20 ล้านบาท

เดินทางด้วยความอุ่นใจกับประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง เมื่อใช้บัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ ชำระค่าเดินทางเต็มจำนวนทั้งในประเทศและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ตั๋วเครื่องบิน รถไฟ เรือ หรือรถโดยสารประจำทางสาธารณะก็ได้รับความคุ้มครองทั้งครอบครัว (คู่สมรสและบุตร) ดังนี้

  • ความคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินสูงสุด 20 ล้านบาท
  • คุ้มครองการพลาดการต่อเที่ยวบิน วงเงินสูงสุด 100,000 บาท
  • คุ้มครองกระเป๋าเดินทางมาถึงล่าช้า วงเงินสูงสุด 100,000 บาท
  • คุ้มครองกระเป๋าเดินทางสูญหาย วงเงินสูงสุด 100,000 บาท

บัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ สะสมไมล์คุ้มค่า พร้อมแลกคะแนนโดนใจ

และนี่ก็คือความคุ้มค่าที่ผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ จะได้รับ นอกจากจะได้สะสมไมล์สุดคุ้มแล้ว ยังสามารถใช้สะสมคะแนนพร้อมแลกรับสิทธิพิเศษมากมาย ไปจนถึงแผนประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง เรียกว่าตอบโจทย์ทั้งนักเดินทางและนักช้อปได้มากจิงๆ

สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์

button-orange
สนใจสมัคร

ทั้งนี้หากใครที่ต้องการสมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ แต่ไม่รู้จะเลือกบัตรเครดิตใบไหนดี สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตกับเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ  และอย่าลืมแอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น และบทความดีๆ เกี่ยวกับบัตรเครดิต สินเชื่อส่วบุคคล และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำ