สุดยอดร้านกาแฟที่น่าจับตามอง 2019

สุดยอดร้านกาแฟที่น่าจับตามอง 2019
สุดยอดร้านกาแฟที่น่าจับตามอง 2019
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เดี๋ยวนี้เมื่อเราทำงานได้กันถึงจุดนึงแล้ว หลาย ๆ คนก็อาจจะฝันที่จะอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็ก หรือธุรกิจขนาดใหญ่ แต่ธุรกิจที่ได้รับความนิยมมาในตอนนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นธุรกิจเกี่ยวกับของกิน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “ธุรกิจร้านกาแฟ” เป็นธุรกิจอันดับต้น ๆ ที่ผู้คนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก ซึ่งวันนี้ทาง masii จะพาไปดูสุดยอดร้านกาแฟที่น่าจับตามอง ในปี 2019 นี้กัน ไปดูกันเลยดีกว่า

สุดยอดร้านกาแฟที่น่าจับตามอง 2019

สุดยอดร้านกาแฟที่น่าจับตามอง 2019

  • Factory Coffee BKK

ร้านกาแฟที่เป็นเจ้าของรางวัลบาริต้ามาอย่างมากมาย สำหรับร้าน Factory Coffee BKK นี้ จะอยู่ที่พญาไท ซึ่งเชื่อว่าถ้าใครทำงานอยู่แถวพญาไทจะต้องรู้จักร้านกาแฟร้านนี้อย่างแน่นอนเลย ขนาดของร้าน Factory Coffee BKK นี้ถึงแม้ว่าขนาดร้านจะไม่ใหญ่มากนัก แต่บอกเลยว่าคนนี่ล้นร้านนะจ๊ะ เพราะนอกจากทำเลของร้านนี้จะดีแล้ว คุณภาพของกาแฟก็มีคุณภาพที่ดี ราชาติอร่อยอย่าบอกใครเลยแหละ สำหรับใครที่อยากจะแวะเวียนไปลิ้มลองกาแฟของ Factory Coffee BKK นั้น ตอนนี้ร้านกำลังจะย้ายไปอยู่แถวแอร์พอร์ตลิ้งค์ สถานีพญาไท ซึ่งอยู่ห่างจากร้านเดิมไม่ไกล บอกเลยว่าร้านใหม่ก็ไม่แพ้ร้านเดิมอย่างแน่นอน

 

สุดยอดร้านกาแฟที่น่าจับตามอง 2019

  • Brave Roasters

สำหรับร้าน Brave Roasters นี้ ได้ขยายตัวจากสาขาเอกมัย กระเถิบเข้ามาเปิดในเมืองใจกลางสยาม อย่างสาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ บอกเลยว่าร้านนี้จุดขายของเค้านั้นโดดเด่นสุด ๆ ด้วยพันธุ์ของเมล็ดกาแฟใหม่ต่าง ๆ ที่ทางร้าน Brave Roasters ได้คัดสรร มาให้ลูกค้าได้ลองกันอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งสำหรับใครที่เป็นคอกาแฟรับรองว่าจะต้องถูกใจกับร้านนี้อย่างแน่นอนเลย ไม่พอเท่านี้นะ ทางร้าน Brave Roasters ยังขายเมล็ดกาแฟที่ทางร้านนั้นได้คั่วเองให้กับลูกค้าที่อยากจะซื้อกลับไปทำดื่มเองที่บ้านอีกด้วย ใครที่อยากจะลองเมล็ดกาแฟพันธุ์ใหม่ ๆ มาที่เลย รับรองว่าไม่มีผิดหวัง!

 

สุดยอดร้านกาแฟที่น่าจับตามอง 2019

  • Blend Cafe

Blend Cafe นอกจากจะเป็นร้านกาแฟแล้วนั้น ลูกค้าทุกคนที่เข้ามาใช้บริการยังสามารถพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องของกาแฟ หรือแลกเปลี่ยนประสบการณ์ต่าง ๆ ได้ จึงทำให้ Blend Cafe นั้นจัดการเวิร์คชอปขึ้นอยู่ตลอด ผู้คนที่รู้ข่าวแล้วสนใจเกี่ยวกับเรื่องของกาแฟจึงนิยมมาใช้บริการที่นี่ รวมไปถึงการเวิร์คชอปด้วย สถานที่ตั้งของร้าน Blend Cafe นั้นอาจจะไม่ได้อยู่ใจกลางเมือง หรือเป็นจุดเด่นอะไรมากนัก แต่สไตล์ของร้าน และการชงกาแฟที่สุดพิเศษของเค้านั่นแหละ ที่ทำให้ผู้คนที่แห่กันมาลิ้มลองกาแฟนั่นเอง

 

สุดยอดร้านกาแฟที่น่าจับตามอง 2019

  • Kaizen Coffee

เจ้าร้าน Kaizen Coffee นั้นโดดเด่นไปด้วยการตกแต่งร้านที่คนเริ่มหันมาสนใจอย่าง แนว Minimal นั่นเอง นอกจากนั้นรสชาติของกาแฟของร้าน Kaizen Coffee ก็อร่อยสุด ๆ บรรยากาศร้านให้ความเป็นส่วนตัวแก่คนที่มาใช้บริการมาก ๆ จะมานั่งอ่านหนังสือ นั่งทำงาน นัดเพื่อนคุยกันชิว ๆ ก็เหมาะมาก ๆ  ร้าน Kaizen นั้นตั้งอยู่ที่บริเวณเอกมัย ซึ่งนอกจากเรื่องรสชาติกาแฟที่โดดเด่นแล้ว ยังมีเครื่องชงกาแฟแบบมากหน้าหลายตาให้เราได้ไปดูกันแบบจะ ๆ อย่าลืมไปลองกันนะจ๊ะ

สนใจสมัครประกันภัยร้านกาแฟ

regis-but
สนใจสมัคร

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับสุดยอดร้านกาแฟที่น่าจับตามองในปี 2019 นี้ มีแต่ร้านกาแฟที่น่าไปนั่งทำงาน ฟังเพลงชิว ๆ อ่านหนังสือเพลิน ๆ ทั้งนั้นเลย แต่อย่างที่เรารู้กันว่าร้านทุกร้านก็ย่อมมีความเสี่ยงในเรื่องของวินาศภัยเหมือนกัน แต่อยู่ที่ว่าธุรกิจประเภทไหนจะมาก หรือจะน้อยกว่ากัน อย่างร้านกาแฟนั้น ทาง masii ก็ได้นำเอาประกันภัยร้านกาแฟมาฝากกัน เพื่อจะได้เพิ่มความอุ่นใจในการประกอบธุรกิจที่มากขึ้น เวลาเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น จะได้มีประกันร้านกาแฟ คอยคุ้มครองอย่างครอบคลุม สำหรับใครที่สนใจประกันภัยร้านกาแฟ คลิกที่นี่ หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันภัยร้านกาแฟได้เลยจ้า

car insurance banner