ซื้อประกันสุขภาพ เป็นของขวัญวันสงกรานต์ วันผู้สูงอายุ ให้คุณพ่อคุณแม่ คุ้มครองทุกการเจ็บป่วย

ซื้อประกันสุขภาพ เป็นของขวัญวันสงกรานต์ วันผู้สูงอายุ ให้คุณพ่อคุณแม่ คุ้มครองทุกการเจ็บป่วย
ซื้อประกันสุขภาพ เป็นของขวัญวันสงกรานต์ วันผู้สูงอายุ ให้คุณพ่อคุณแม่ คุ้มครองทุกการเจ็บป่วย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากใครกำลังมองหา ของขวัญให้ผู้ใหญ่ หรือ ของขวัญให้คุณพ่อคุณแม่ หรือ ญาติผู้ใหญ่อยู่ละก็ การซื้อประกันสุขภาพ ก็ถือเป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่แสดงถึงความรัก ความห่วงใยที่คุณมีให้ต่อพวกท่าน ซึ่งเหมาะกับช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะถึงนี้ วันนี้ masii เลยได้นำ ประกันสุขภาพ สำหรับผู้สูงอายุ ที่น่าสนใจ มาฝาก ไปดูสิว่า จะซื้อประกันสุขภาพตัวไหนเป็น ของขวัญวันสงกรานต์ ของขวัญวันผู้สูงอายุ หรือ ของรดน้ำดำหัว ให้กับคุณพ่อคุณแม่ คุณตาคุณยาย และญาติผู้ใหญ่ที่เราเคารพรักบ้าง

ซื้อประกันสุขภาพ เป็นของขวัญวันสงกรานต์ วันผู้สูงอายุ ให้คุณพ่อคุณแม่ คุ้มครองทุกการเจ็บป่วย

สำหรับ ประกันสุขภาพ โดยส่วนใหญ่แล้วจะให้ความคุ้มครองผู้เอาประกันที่มีอายุไม่เกิน 60 ปี ยกเว้นในกรณีที่ต่ออายุประกัน แต่หากผู้ที่มีอายุเกิน 60 ปี ต้องการทำประกันสุขภาพ สามารถเลือกเป็น ประกันสุขภาพ ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป โดย masii ได้นำ ประกันสุขภาพ ที่น่าสนใจ มาแนะนำเพื่อเป็นตัวเลือกในการซื้อประกันสุขภาพ สำหรับเป็นของขวัญวันสงกรานต์ ของขวัญวันผู้สูงอายุ ของขวัญให้ผู้ใหญ่ หรือ ของรดน้ำดำหัวผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพ นอกจากนี้ยังสามารถนำเบี้ยประกันสุขภาพมาลดหย่อนภาษีได้ตามเงื่อนไขที่สรรพากรกำหนดได้อีกด้วย

ประกันสุขภาพ ทิพยจัดเต็ม 15,000

1. ประกันสุขภาพ 60 ยังฟิต 

เริ่มกันที่ ประกันสุขภาพ 60 ยังฟิต ของสินมั่นคงประกันภัย เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ ที่มีอายุระหว่าง 61-65 ปี (สามารถต่ออายุได้ถึง 70 ปี) เบี้ยประกันสุขภาพ เริ่มต้นเพียง 5,239 บาทต่อปี ให้ความคุ้มครองครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยในได้ทุกโรงพยาบาล พร้อมกับคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ อบ. 2 มีให้เลือกทั้งหมด 6 แพ็กเกจ โดยละแต่แพ็กเกจจะให้วงเงินความคุ้มครองที่แตกต่างกัน

2. ประกันสุขภาพ ทิพยจัดเต็ม 

หรือหากอยากจัดเต็ม ประกันสุขภาพ ทิพยประกันภัย ก็จัดให้ เพราะให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมทุกช่วงวัย ตั้งแต่อายุ 15-70 ปี คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก พร้อมเงินชดเชยรายได้เมื่อพักรักษาตัวในโรงพยาบาลอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุสูงสุด 500 บาทต่อวัน รวมถึงยังมีประกันอุบัติเหตุ อบ.2 คุ้มครองจัดเต็มแบบนี้ เบี้ยประกันราคาสุดคุ้ม 15,000 บาทต่อปี ราคาเดียวทุกช่วงอายุ และยังสามารถนำเบี้ยประกันไปลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย

ซื้อประกันสุขภาพ เป็นของขวัญวันสงกรานต์ วันผู้สูงอายุ ให้คุณพ่อคุณแม่ คุ้มครองทุกการเจ็บป่วย

สนใจซื้อประกันสุขภาพ ผู้สูงอายุ 

regis-but
สนใจสมัคร

และนี่ก็คือ ประกันสุขภาพ สำหรับผู้สูงอายุ ที่เพื่อนๆ สามารถ ซื้อประกันสุขภาพ เป็น ของขวัญวันสงกรานต์ ของขวัญในวันผู้สูงอายุ ของขวัญให้ผู้ใหญ่ ให้แก่คุณพ่อคุณแม่ คุณตาคุณยาย หรือญาติผู้ใหญ่ที่เคารพ เพื่อแสดงถึงความรักความห่วงใย ให้พวกท่านได้รับคุ้มครองทุกการเจ็บป่วย โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย เพียงมี ประกันสุขภาพผู้สูงอายุ ก็อุ่นใจ โดยสามารถเลือกแผนความคุ้มครองได้ง่าย ๆ เพียง คลิกที่นี่ หรือโทร 02 710 3100  เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และอย่าลืมแอดไลน์ @masii เพื่อติดตามข่าวสารและบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ รวมถึง ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน และผลิตภัณฑ์ประกันภัยอื่นๆ จาก masii

________________________
Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า