ช้อปปิ้งออนไลน์ Lazada สุดฟิน บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า 

ช้อปปิ้งออนไลน์ Lazada สุดฟิน บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า
ช้อปปิ้งออนไลน์ Lazada สุดฟิน บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ไม่ว่าจะโปรโมชั่นเด็ด 10.10 หรือ 11.11 และ 12.12 หรือโปรโมชั่นพิเศษในแคมเปญต่าง ๆ ที่เอาลูกค้าทุก ๆ วันของการช้อปปิ้งออนไลน์ Lazada หากคุณต้องการความคุ้มค่าของการช้อปปิ้งออนไลน์ สุดฟิน ต้องช้อปปิ้งด้วย บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า ที่ให้คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด เยอะสุด ๆ คะแนนขึ้นไวทันใจ พร้อมกันส่วนลดพิเศษอีกด้วย ตาม masii ไปดูรายละเอียดกันเลยค่ะ

ช้อปปิ้งออนไลน์ Lazada สุดฟิน บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า

ช้อปปิ้งออนไลน์ Lazada สุดฟิน บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า

ให้สายช้อปปิ้งได้ฟินกันแบบถ้วนหน้า ช้อปปิ้งออนไลน์ Lazada สุดฟิน ด้วยเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งมีร้านค้าออนไลน์ทั้งร้านค้าที่เป็นทางการ อย่าง LazMall รวมไปถึงร้านค้าที่มีสินค้าแบ่งเป็นหมวดหมู่ต่าง ๆ ดังนี้ อุปกรณ์ อิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์เสริม อิเล็กทรอนิกส์ ทีวีและเครื่องใช้ ไฟฟ้าในบ้าน สุขภาพและความงาม เด็กอ่อน และของเล่น ซูเปอร์มาร์เก็ต และสัตว์เลี้ยง บ้านและไลฟ์สไตล์ แฟชั่นผู้หญิง
แฟชั่นผู้ชาย เครื่องประดับ กีฬาและการเดินทาง ยานยนต์ และอุปกรณ์ เป็นต้น

ช้อปปิ้งออนไลน์ Lazada ต้องทำยังไง

ช้อปปิ้งออนไลน์ Lazada สุดฟิน บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า

ช้อปปิ้งออนไลน์ Lazada สุดฟิน ทำได้ไม่ยาก เพียงแค่คุณเข้าไปที่เว็บไซต์ของ Lazada หรือทำการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Lazada จากนั้น ทำการติดตั้ง และเปิดแอปพลิเคชันเพื่อช้อปปิ้งออนไลน์ สุดฟิน เลือกสินค้าที่ชอบ ในหมวดหมู่ต่าง ๆ จากนั้นก็เลือกช่องทางการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต กรอกรายละเอียดบัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า ของคุณเพื่อชำระค่าสินค้า รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด กันไปเลย

ช้อปปิ้งออนไลน์ Lazada แคมเปญพิเศษ

ช้อปปิ้งออนไลน์ Lazada สุดฟิน บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า

สำหรับแคมเปญต่าง ๆ ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นเด็ด ๆ ของร้านค้าออนไลน์ต่าง ๆ ใน Lazada นั้นมีส่วนลดพิเศษ รวมถึงสินค้าราคา Sale มากมาย เช่น 10.10 หรือ 11.11 และ 12.12 ที่จัดโปรสินค้าในวันพิเศษเลขสวย ๆ ด้วยตัวเลขราคาพิเศษ ๆ ให้คุณได้ว้าวกันอย่างจุใจ

นอกจากร้านค้าออนไลน์หลายร้านก็ยังมีการแจกของรางวัลผ่านการ LIVE สด อีกด้วย รวมไปถึงดีลพิเศษสำหรับสินค้าอินเทรนด์ต่าง ๆ ยังมอบความคุ้มค่าคุ้มราคาให้กับคุณ ช้อปให้ฟินขึ้นไปอีกด้วยการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า รับทั้งส่วนลด และคะแนนสะสมแบบฟิน ๆ กันเลย

สิทธิพิเศษ ช้อปปิ้งออนไลน์ Lazada ด้วย บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า

  • คะแนนขึ้นไว รับไปเลยคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 10 เท่า ทุกการใช้จ่ายบนลาซาด้า ประเทศไทย
  • รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 3 เท่า ทุกการใช้จ่ายในหมวดหมู่แฟชั่น และสุขภาพ
  • รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 1 เท่า ทุกการใช้จ่ายทั้งใน และต่างประเทศ
  • ส่วนลดสูงสุด 20% สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการในหมวดแฟชั่น สุขภาพ และความงามใน LazInStyle และ LazMall* คุณสามารถตรวจสอบคูปองส่วนลดของแต่ละเดือนได้ที่ลิงก์ lzd.co/citilazth
  • รับส่วนลดเพิ่ม 10% ทุกหมวดหมู่สินค้าเมื่อใช้จ่ายบนลาซาด้า ประเทศไทย*(ตรวจสอบคูปองส่วนลดของแต่ละเดือนได้ที่ลิงค์ lzd.co/citilaz10 คลิกไปที่แถบพาร์ทเนอร์ชิพ
  • รับสิทธิพิเศษในการเก็บคูปองส่วนลดก่อนใครในทุกเมกาแคมเปญ

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า

regis-but
สนใจสมัคร

วันเกิด หรือเดือนเกิด รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด แบบจุใจ

ให้ของขวัญตัวเอง หรือช้อปปิ้งออนไลน์ Lazada ในวันเกิด และเดือนเกิดแบบฟิน ๆ กันตลอดเดือน รับคะแนนพิเศษ หรือคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด สูงสุดถึง 30 เท่า เมื่อชำระค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า ทุก ๆ 25 บาท รับคะแนนเพิ่ม 20 คะแนน (รวมการใช้จ่ายปกติเป็น 30 คะแนน)

อีกทั้งยังได้รับรับเงินคืน 30% เมื่อมียอดใช้จ่ายในเดือนเกิดครบ 1,500 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป สำหรับการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน Lazada ประเทศไทย (จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 500 บาท)

ช้อปปิ้งออนไลน์ Lazada สุดฟิน บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า ให้ความคุ้มค่าในทุก ๆ แคมเปญ หากสนใจบัตรเครดิตสำหรับไลฟ์สไตล์แบบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ