ราคาแบตเตอรี่รถยนต์แบบไหนเหมาะกับพาหนะคู่ใจของคุณ

ราคาแบตเตอรี่
ราคาแบตเตอรี่
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

แบตเตอรี่ เป็นอุปกรณ์สำคัญที่เปรียบเสมือนหัวใจของเครื่องยนต์ในรถทุกคัน เนื่องจากเป็นส่วนที่จะช่วยในการส่งพลังงานจากตัวแบตเตอรี่ให้กระจายไปยังเครื่องยนต์และอุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อให้รถสามารถขับเคลื่อนไปข้างหน้าได้อย่างมีสมรรถนะที่ดีเยี่ยมและมีประสิทธิภาพที่สูงสุด และเมื่อรถยนต์ถูกใช้งานไปได้สักระยะ แบตเตอรี่ในรถยนต์ก็จะเกิดการเสื่อมสภาพจนส่งผลให้การทำงานและประสิทธิภาพในการขับขี่ของรถยนต์คันนั้นด้อยลงส่งผลให้เจ้าของรถจำเป็นที่จะต้องทำการเปลี่ยนแบตเตอรี่ลูกใหม่เพื่อให้รถยนต์กลับมามีประสิทธิภาพในการขับขี่อย่างเต็มกำลังเหมือนเดิม ส่วนสำหรับใครที่กำลังคิดจะเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ใหม่ให้กับพาหนะคู่ใจอยู่ละก็ วันนี้ “มาสิ” ก็ได้ทำการรวบรวมราคาแบตเตอรี่รุ่นต่าง ๆ มานำเสนอเพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่กำลังสนใจจะเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ของตนเอง ดังต่อไปนี้

ตัวอย่างราคาแบตเตอรี่

  • ราคาแบตเตอรี่รถเก๋ง PANASONIC ที่มีสนนราคาอยู่ในช่วง1,500 – 3,300 บาท ที่มีข้อดีคือไม่ต้องห่วงหรือกังวลในเรื่องการเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน แถมยังการันตีด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยจากประเทศญี่ปุ่นพร้อมกับการรับประกันสูงสุดถึง 12 เดือน 
  • ราคาแบตเตอรี่รถยนต์ Bosch ที่มีสนนราคาอยู่ในช่วง1,800 – 2,800 บาท เป็นแบตเตอรี่รถยนต์ที่ผลิตจากประเทศเยอรมันนี ซึ่งมีลักษณะพิเศษตรงที่เจ้าของรถไม่ต้องมากังวลใจในเรื่องการเติมน้ำกลั่น ใช้งานง่าย มีประสิทธิภาพในการใช้งานที่ดีเยี่ยมแม้เครื่องยนต์มีความร้อนสูง แถมยังมีการรับประกันที่มากกว่า 1 ปีขึ้นไป
  • ราคาแบตเตอรี่รถยนต์ Amaron ที่มีราคาของแบตเตอรี่อยู่ที่1,800 – 2,700 บาท เหมาะสำหรับผู้ใช้รถที่ไม่อยากกังวลในเรื่องการดูแลแบตเตอรี่ ไม่ต้องเติมน้ำกลั่น มีลักษณะเป็นแบตเตอรี่แบบปิดสนิท 100% เหมาะสำหรับรถยนต์ที่ต้องใช้ไฟในรถเยอะหรือรถยนต์ที่ติดไฟเพิ่ม ติดเครื่องเสียง   หรือรถยนต์ที่ต้องการใช้ไฟมากกว่ารถยนต์ประเภทอื่น
  • ราคาแบตเตอรี่รถยนต์ Gs ที่มีสนนราคาอยู่ที่ 1,650 – 3,500 บาท เหมาะสำหรับผู้ใช้รถที่ไม่อยากกังวลในเรื่องการดูแลแบตเตอรี่ และชื่นชอบแบตเตอรี่ที่ผลิตจากเทคโนโลยีที่ทันสมัย รวมถึงเหมาะสำหรับรถเก๋งทุกรุ่น
  • ราคาแบตเตอรี่รถยนต์3K ที่สนนราคาอยู่ที่ 1,500 – 2,500 บาท ในรูปแบบของแบตเตอรี่แห้งที่ผลิตจากในประเทศไทยแต่ได้การยอมรับไปทั่วโลก แถมยังไม่ต้องเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน
  • ราคาแบตเตอรี่รถยนต์ PUMA ที่สนนราคาอยู่ที่ 1,800 – 2,700 บาท เป็นแบตเตอรี่ชนิดแห้งที่ไม่ต้องเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน ถือว่าเป็นแบตเตอรี่รถยนต์ที่เป็นน้องใหม่มาแรงและกำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นอย่างมากหากเทียบกับระยะเวลาในการเปิดตัวแค่เพียง 20 ปี แถมยังเป็นแบตเตอรี่ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มของผู้ที่ขับรถยนต์ SuperCar อีกด้วย