คลินิกแก้หนี้ ช่วยลูกหนี้ ในวิกฤติโควิด 19 อย่างไร

คลินิกแก้หนี้ ช่วยลูกหนี้ ในวิกฤติโควิด 19 อย่างไร
คลินิกแก้หนี้ ช่วยลูกหนี้ ในวิกฤติโควิด 19 อย่างไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับคนที่มีหนี้ติดตัวอยู่แล้วการหาทางออกสำหรับหนี้วิธีที่ดีที่สุดคือการวางแผนการชำระหนี้ และที่ๆจะช่วยในการวางแผนการชำระหนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพนั่นคือ คลินิกแก้หนี้ อย่างที่หลายคนทราบ เพียงแต่ในช่วงภาวะเศรษฐกิจแบบนี้บวกกับปัญหาไวรัสโควิด19ที่แพร่ระบาด อาจทำให้กระทบต่ออาชีพการงานและการชำระหนี้ของเราได้ เรามาดูกันว่า คลินิกแก้หนี้ ช่วยลูกหนี้ ในวิกฤติโควิด 19 อย่างไร

คลินิกแก้หนี้ ช่วยลูกหนี้ ในวิกฤติโควิด 19 อย่างไร

2 มาตรการ ช่วยเหลือสมาชิกของคลินิกแก้หนี้

มาตรการแรก ช่วยเหลือผ่อนปรนให้สามารถเลื่อนงวดชำระทั้งเงินต้นและดอกเบี้ย ออกไปเป็นระยะเวลาสูงสุดมากถึง 6 เดือน เริ่มตั้งแต่เดือนเมษายน – กันยายน 2563 ซึ่งในมาตรการแรกนั้นผู้ที่ร่วมโครงการกับคลินิกแก้หนี้จะได้รับสิทธิ์นี้ทันที ไม่จำเป็นต้องโทรมาดำเนินการด้วยตัวเองหรือโทรมาเปลี่ยนแปลงสัญญากับทางคลินิกแก้หนี้ครับ
มาตรการที่สอง สำหรับผู้ที่ยังผ่อนชำระอย่างต่อเนื่องโครงการคลินิกแก้หนี้จะลดดอกเบี้ยให้เพิ่มเติม 2% เป็นระยะเวลา 6 เดือนเริ่มตั้งแต่เดือนเมษายน – กันยายน 2563 ทำให้อัตราดอกเบี้ยจ่ายของคนที่อยู่ในโครงการของคลินิกแก้หนี้อยู่ที่ 2-3% และในกรณีที่ไม่สามารถจ่ายค่างวดได้เต็มจำนวน โครงการของคลินิกแก้หนี้จะผ่อนปรนให้ชำระเท่าที่ทำได้

 

คลินิกแก้หนี้ ช่วยลูกหนี้ ในวิกฤติโควิด 19 อย่างไร
CR : Facebook ธนาคารแห่งประเทศไทย

และหากเป็นผู้สมัครเข้ามาปรับโครงสร้างหนี้รายใหม่ของดครงการคลินิกแก้หนี้ในช่วงเดือน เมษายน-กันยายน 2563 ก็จะได้รับสิทธิลดดอกเบี้ย 2% เช่นกัน

ทั้งนี้เราจะเห็นได้ว่าหลายๆหน่วยงาน หลายๆภาคส่วนได้ออกมาตรการออกมาเพื่อช่วยเหลือและบรรเทาเยียวยาทุกคนจากภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ครับ ขอเพียงมีวินัยเราจะสามารถแก้ปัญหาหนี้ได้หมดแน่นอน แต่เมื่อไหร่ที่ต้องการเงินฉุกเฉิน หรือเงินสำรองนั้นการมีบัตรกดเงินสดสักใบก็อาจจะช่วยเราได้ครับ เพราะอย่างนั้นหากใครต้องการเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสด

 

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

สามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii