ข้อดีของการทำ สินเชื่อบุคคลซิตี้

ข้อดีของการทำ สินเชื่อบุคคลซิตี้
ข้อดีของการทำ สินเชื่อบุคคลซิตี้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

มีสินเชื่อหลายอย่าง มากมายหลายประเภทซึ่งรวมทั้งบัตรกดเงินสดด้วย ที่จะทำให้เรามีเงินด่วนและเงินก้อนใช้ยามฉุกเฉิน หรือใช้เพื่อสำหรับปิดหนี้บัตรเครดิตหลายๆใบ หรือแม้แต่การเป็นเงินทุนก้อนหนึ่งสำหรับทำกิจการของตัวเอง แต่จะมีสินเชื่อส่วนบุคคลประเภทหนึ่ง ที่ให้วงเงินกู้สูง แถมอนุมัติไว พร้อมช่วยแบ่งเบาทุกปัญหาการเงินที่เรามีอยู่ครับ เรามาดูกันดีกว่าว่ามีข้อดีอย่างไรบ้างสำหรับ สินเชื่อบุคคลซิตี้

ข้อดีของการทำ สินเชื่อบุคคลซิตี้

ได้เงินกู้ มากสูงถึง 5 เท่าช่วยเพิ่มสภาพคล่อง

เพราะ สินเชื่อบุคคลซิตี้ จะเป็นสินเชื่อที่จะให้วงเงินกู้มากถึง 5 เท่าโดยพิจารณาจากเงินเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาท ซึ่งเราจะได้วงเงิน ที่ไม่เกิน 1,500,000 บาท นั่นจะทำให้เรามีสภาพคล่องทางการเงินที่เพิ่มมากขึ้น สามารถนำไปใช้ชำระหนี้บัตรเครดิต หรือแบ่งเบาภาระต่างๆได้อย่างดี และสินเชื่อบุคคลซิตี้เป็นสินเชื่อที่อนุมัติผ่านได้โดยไม่ต้องใช้หลักประกันครับ

อนุมัติไว ดอกเบี้ยต่ำ

สินเชื่อบุคคลซิตี้เป็นสินเชื่อที่อนุมัติได้ไวมาก หลังเอกสารทุกอย่างครบถ้วนจะทราบผลอนุมัติภายใน 1 วันครับ และหากได้เงินก้อนโอนเข้าบัญชีแล้ว เราจะมีระยะเวลาสำหรับการนำเงินกู้ก้อนนี้ผ่อนชำระ 12-60 เดือน ซึ่งระยะเวลาขนาดนี้ ทำให้เราผ่อนชำระได้อย่างสบายใจเลยครับ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งสินเชื่อบุคคลซิตี้นี้เป้ฯสินเชื่อแบบลดต้นลดดอก ซึ่ง หากเราชำระได้เยอะเงินก็จะนำไปตัดเงินต้น และดอกเบี้ยก็จะลดลงเยอะอีกด้วยครับ ภาระหนี้ของเราก็จะหมดลงอย่างเร็วครับ

 

สมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้

Citibank_PL-สินเชื่อบุคคล ซิตี้-masii

button-orange

 

คุณสมบัติผู้สมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้

  • ผู้สมัครต้องมีอายุ 21-60ปี
  • ต้องมีรายได้ประจำต่อเดือน 30,000 บาทขึ้นไป
  • สำหรับพนักงานบริษัทต้องมีอายุงาน 4 เดือนขึ้นไป
  • สำหรับเจ้าของกิจการ ต้องดำเนินธุรกิจประเภทเดียวกันอย่างน้อย 2 ปี

เอกสารที่ต้องใช้สำหรับสมัคร

  • สำเนาบัตรประชาชน/บัตรข้าราชการ
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • สลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองเงินเดือนย้อนหลังไม่เกิน 2 เดือน
  • สำเนาสมุดบัญชีเงินฝาก

และหากอยากเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลประเภทอื่นก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบได้ด้วยตัวเอง แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ