เดินทางขับรถยนต์ลอยกระทงที่ไหนดี

เดินทางขับรถยนต์ลอยกระทงที่ไหนดี
เดินทางขับรถยนต์ลอยกระทงที่ไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ลอยกระทงปีนี้ก็ใกล้จะเข้ามาถึงกันแล้ว สำหรับเพื่อนๆ คนไหนเบื่อหน่ายกับการลอยกระทงสถานที่เดิมๆ ทุกๆ ปี ไม่รู้แล้วเหมือนกันว่าจะไปลอยกระทงที่ไหนได้อีกบ้าง วันนี้ masii มาแบ่งบันสถานที่ลอยกระทงที่เดินทางง่าย ไปได้ทั้งครอบครัว หรือจะลอยกระทงกับคู่รักก็ได้เช่นกัน

เดินทางขับรถยนต์ลอยกระทงที่ไหนดี

ก่อนจะออกเดินทางตามโลเคชั่นตามที่ทาง มาสิ จะปักหมุดบอกเพื่อนๆ นั้น ใครที่ยังไม่ได้เติมน้ำมันหรือน้ำมันยังไม่เต็มถัง ไม่ได้นะ รีบไปเติมน้ำให้พร้อมก่อนออกเดินทางกันเลยจ้า แต่ถ้าคนไหนที่พร้อมแล้วทั้งกาย ทั้งใจ ป่ะ ตาม มาสิ ไปลอยกระทงตามสถานที่ต่างๆ กัน

ไอคอนสยาม

เดินทางขับรถยนต์ลอยกระทงที่ไหนดี
cr.thebangkokinsight.com

อะไรจะเพอร์เฟคไปกว่าการได้ลอยกระทงกับครอบครัว หรือคนที่เพื่อนๆ รัก ในคืนที่พระจันทร์เหลืองสวยสง่ามเต็มดวง ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เพราะนอกเหนือจากบรรยายกาศที่เพื่อนๆ จะได้ซึมซับแล้ว การหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปลงโซเชียลกับแสงไฟสวยๆ บอกเลยว่า ใครต่างก็อดกดไลก์ให้เราไม่ได้อย่างแน่นอนจ้า

เมืองโบราณ

เดินทางขับรถยนต์ลอยกระทงที่ไหนดี
cr.shutterstock.com

ถ้าต้องการไปกันแพคใหญ่ ทั้งครอบครัว ทาง มาสิ ขอแนะนำกับเมืองโบราณ จังหวัดสมุทรปราการ ยิ่งถ้าเตรียมตัวออกทริปตั้งแต่เช้านะ บอกเลยว่า ทุกช่วงเวลาเช้า – เย็น ทุกคนในครอบครัวของเราจะมีความสุขอย่างแน่นอน เพราะเราคงตื่นตา ตื่นใจไปกับความสวยงามของสิ่งก่อสร้าง โบราณสถาน วัด และตกเย็นในช่วงเทศกาลลอยกระทง จัดหนัก จัดเต็มกับแสง สี เสียง ไฟ รวมไปถึงการแสดง คอนเสิร์ตต่างๆ ให้ครอบครัวของเราเอ็นจอยได้ตลอดทุกช่วงเวลา

ตลาดน้ำ 4 ภาค

เดินทางขับรถยนต์ลอยกระทงที่ไหนดี
cr.smartactivebeach.dasta.or.th

หากนึกถึงความเป็นไทย เดินทางได้ง่าย ใกล้ๆ กรุงเทพฯ ตลาดน้ำ 4 ภาคเป็นอีกตัวหนึ่งทางเลือกที่น่าจะครบครันจริงๆ สำหรับตลาดน้ำ 4 ภาคจะตั้งอยู่ที่พัทยา จังหวัดชลบุรี ในช่วงเทศกาลลอยกระทงบอกเลยว่า เพื่อนๆ จะตื่นตา ตื่นใจไปกับบรรยากาศภายในงาน รวมไปถึงมีการแสดงไม่ว่าจะเป็น การฟ้อนล้านนา คอนเสิร์ต ชุดแต่งกายโบราณ ถ้าไปทั้งครอบครัวก็เพลิดเพลินอย่างแน่นอนจ้า

ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง

เดินทางขับรถยนต์ลอยกระทงที่ไหนดี
cr.sanook.com

สำหรับตลาดน้ำทุ่งบัวแดง เดินทางง่ายๆ มาก เพราะตั้งอยู่ที่จังหวัดนครปฐม เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ยังค่อยได้รับความสนใจอยู่เรื่อยๆ เมื่อถึงเทศกาลลอยกระทง เพราะเพื่อนๆ จะได้เที่ยวชมทั้งทุ่งบัวแดง พร้อมกระทงสวยๆ ที่ลอยในช่วงเทศกาลลอยกระทง รวมไปถึงการแสดง แสง สี เสียง ให้เราได้ดื่มด่ำตลอดทั้งคืนจ้า

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

ก่อนจะออกเดินทางอย่าทำประกันรถยนต์ไว้ จะช่วยให้เพื่อนๆ คุ้มครองตลอดการเดินทางอย่างแน่นอน หากสนใจอยากซื้อประกันรถยนต์ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบเบี้ยประกันได้ทันที มีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามโทรเข้ามา 02 710 3100 เรามีทีมงานคอยให้คำตอบอยู่จ้า

car insurance banner