ของขวัญชิ้นล้ำค่าที่ควรมอบให้ตัวเอง

ของขวัญชิ้นล้ำค่าที่ควรมอบให้ตัวเอง
ของขวัญชิ้นล้ำค่าที่ควรมอบให้ตัวเอง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สิ่งที่หลายคนเลือกปฎิบัติกันเมื่อเข้าสู่ช่วงปีใหม่ คงหนีไม่พ้นกับการเริ่มต้นเป็นคนใหม่ที่ดีกว่านั้น เราอาจจะมีข้อเสียมากมายในปีที่ผ่านมา เคยตั้งใจจะทำอะไรให้ประสบความสำเร็จแต่กลับไม่ล้มเหลวไม่ถึงสิ่งที่คิดไว้ ไม่เป็นไร ในปีนี้ ปี 2020 เป็นสิ่งที่ดี ให้ของขวัญชิ้นล้ำค่าแก่ตัวเราบ้าง เพื่อเป็นแรงขับเคลื่อนที่ให้แก่ตัวเรากันบ้างนะ

ของขวัญชิ้นล้ำค่าที่ควรมอบให้ตัวเอง

มาสิ เชื่อว่า สิ่งที่เราควรให้ความสำคัญอย่างยิ่งคือ การดูแลและรักตัวเราเองนะครับ ถึงแม้ว่าเราต่างจะโหยหาความรักจากที่อื่น แต่อย่าลืมนะว่า หากเราไม่รักตัวของเราเอง ก็จะไม่มีใครที่ไหนจะมารักเราได้ดีกว่านี้ ดังนั้นปีที่แล้ว ใครที่ไม่ได้สนใจหรือดูแลตัวเองสักเท่าไร มาเริ่มต้นกันใหม่ที่ปีนี้ดีกว่า จะได้เป็นตัวเราที่แข็งแรงมากกว่าเดิม ว่าแต่ของขวัญชิ้นล้ำค่าที่เราควรมอบให้แก่ตัวเราเองนั้น จะมีอะไรบ้างนะ ถ้าอยากรู้แล้วก็ตามมา masii กันเลยครับ

เรียนรู้พัฒนาตัวเองอยู่เรื่อยๆ
ของขวัญชิ้นล้ำค่าที่ควรมอบให้ตัวเอง

เราต่างมีข้อเสีย ข้อบกพร่องกันทั้งนั้น แต่เราจะสามารถทำให้มันดีขึ้นกว่าเดิมได้ ถูกไหม? หลักการง่ายมากเลยครับ ถ้าเราต้องการเรียนรู้ภาษามากขึ้น เราก็ต้องอ่านหนังสือให้มากขึ้น หากเราต้องการมีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์ เราก็ต้องลงเรียนคอร์สเพื่อพัฒนาตัวเอง

และรวมไปถึงการสังเกตพฤติกรรมของเราอยู่ตลอดเวลา หากเราเพิ่มว่าเรายังมีสิ่งบกพร่องหรือทักษะไหนที่ยังไม่เก่ง การหาเวลาไปเรียนรู้ พัฒนาตนเองให้ดีขึ้นมากกว่าเดิม ตรงนี้แหละ จะถือว่าได้ให้ของขวัญชิ้นล้ำค่าให้แก่ตัวเราแล้วครับ

ชื่มชมและให้กำลังใจตัวเอง
ของขวัญชิ้นล้ำค่าที่ควรมอบให้ตัวเอง

หลายคนมักน้อยใจเวลาที่ต้องการความมั่นใจ หรือกำลังใจจากคนรอบข้าง แต่กลับโดนปฎิเสธบ่อยครั้ง ส่งผลให้ขาดความมั่นใจ แต่เพื่อนๆ ทราบกันหรือเปล่าครับว่า แท้จริงเราเองก็สามารถให้กำลังใจตัวเราได้เช่นเดียวกัน ทำไมเราถึงต้องรอให้คนอื่นมาให้กำลังใจเรา ทั้งๆ ที่เราเองสามารถทำได้

ไม่ว่าจะเป็นการทำงานเล็กๆ น้อยๆ เสร็จ การชื่มชนตัวเองว่ เราทำดีแล้ว เรานั้นเก่งมาก แค่นี้ ก็ช่วยเพิ่มทัศนคติที่ดีและกำลังใจที่ดีให้แก่ตัวเราได้แล้วนะครับ

ให้อภัยผู้อื่น
ของขวัญชิ้นล้ำค่าที่ควรมอบให้ตัวเอง

การให้อภัยเป็นสิ่งที่ดีนะครับ ปีที่แล้ว เราอาจจะเคยโดนใครหลายคนคิดไม่ดีกับเรา จนเราเก็บมาแค้นเป็นการส่วนตัว สุดท้ายแล้วใครที่จะเป็นทุกข์ก็คงไม่พ้นตัวเราอยู่ดีนะครับ อีกทั้งยังรวมไปถึงการเสียสุขภาพไม่ว่าจะเป็นด้านร่างกายและจิตใจด้วย

ดังนั้นเป็นคนดีใหม่ที่ดีกว่านั้น เพียงเราทิ้งอดีตที่แสนเจ็บปวด ใครก็ตามที่สร้างบาดแผลให้แก่เรา ให้เราให้อภัยแก่พวกเขา และก้าวเดินหน้าไปในทิศทางดีของเราดีกว่า

สุขภาพที่ดี
เริ่มต้นปีใหม่ด้วยอะไรดีให้มีความสุขตลอดทั้งปี

สุขภาพเป็นสิ่งที่หลายคนมองข้ามมาก กว่าจะรู้ตัวว่าเราอ่อนล้าหรืออ่อนแอก็ตามที่เราต้องเยี่ยมพบคุณหมอ เราอาจจะตามใจปาก ตามใจตัวเอง เหนื่อยล้าจากการทำงานก็ไม่อยากออกไปออกกำลังกาย แต่สุขภาพที่ดีจะส่งผลให้เรากระปรี้กระเปร่า

เพียงเริ่มต้นการออกกำลังกายง่ายๆ วันละ 30 นาทีตลอดทั้งสัปดาห์ เบื้องต้นเท่านี้เราเองก็สามารถมีสุขภาพที่ดีแล้ว รวมไปถึงเรายิ่งควบคู่ไปกับการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพนะครับ แข็งแรงคูณสอง ไม่มีโรคภัยตลอดทั้งปีอย่างแน่นอน

สนใจสมัครประกันสุขภาพ

regis-but
สนใจสมัคร

หากใครต้องการความอุ่นใจกรณีเจ็บป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาล ประกันสุขภาพจะคอยช่วยคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลให้ด้วย สนใจหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทรเข้ามาที่ 02 710 3100 เรามีทีมงานคอยให้คำตอบอยู่ครับ

car insurance banner