การโปะค่างวด คืออะไร สนใจทำสินเชื่อบ้าน มาสมัครกับ masii สิคับ

การโปะค่างวด คืออะไร สนใจทำสินเชื่อบ้าน มาสมัครกับ masii สิคับ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในการทำสินเชื่อทุกสินเชื่อ ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อเงินสด สินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ เรามักจะพบเจอกับคำๆ หนึ่ง คำๆ นั้นนั่นคือคำว่า การโปะค่างวด คำๆ นี้มีความหมายว่าอะไร และ ทำไมเราถึงต้องเจอกับคำๆ นี้บ่อย หากเราเข้าสู่วงโคจรการกู้ และทำไมเราถึงรีบโปะค่างวดตามมาหาคำตอบได้เลย

การโปะค่างวด คืออะไร สนใจทำสินเชื่อบ้าน มาสมัครกับ masii สิคับ

ควรชำระเกินทุกงวด

การโปะค่างวด คือการชำระค่างวด ที่มากกว่าค่างวดปกติ ของสินเชื่อปกติที่เรามี ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อเงินสด สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อบัตรกดเงินสด บัตรเครดิต หรือแม้แต่ สินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ ก็สามารถทำการโปะค่างวดได้ ซึ่งค่างวดที่เราโปะไปเพิ่มจะถูกนำไปหักจากเงินต้น เพื่อลดดอกเบี้ย จะทำให้ในเดือนต่อไปเราจะจ่ายเงินค่างวดลดลง และดอกเบี้ยก็ลดลงตามไปด้วย ทำให้ ปิดสินเชื่อตัวนั้นๆ ได้ไวครับ เพราะฉะนั้นแล้วหากอยากปิดหนี้สินเชื่อที่เรามีอยู่ให้หมดอย่างรวดเร็วการโปะจึงเป็นวิธีที่ดี ที่จะทำให้ สินเชื่อที่เราครอบครองอยู่หมดได้อย่างรวดเร็ว

 

ยิ่งโปะ ยิ่งลดต้น ยิ่งลดดอก

ความสุขของคนที่มีบ้าน หรือคอนโดเป็นของตัวเอง นั่นคือ ในแต่ละเดือน เราได้เห็นจำนวนเงินค่าบ้านที่ลดลง และการที่เราจ่ายจำนวนเงินชำระต่องวดที่ระบุไว้ในสินเชื่อให้เพิ่มมากขึ้น ซึ่งการโปะค่าบ้านนี้ เราสามารถกำหนดได้เองว่า เราจะจัดการอย่างไรเช่น เราจะชำระค่าโปะบ้านเพิ่มขึ้นในทุกงวด เพื่อลดดอกเบี้ย หรือเราจะนำเงินก้อนโตชำระมากๆในครั้งเดียว เพื่อลดดอกเบี้ยบ้านให้ลดลงอย่างเห็นได้ชัดเจนก็ได้เช่นกันครับ

ทำไมต้องโปะบ้าน

จะดีกว่ามั้ย ถ้าเราทยอยโปะบ้านพร้อมกับเสียค่าบ้านรายเดือนไปพร้อมกัน

คำตอบก็คือดีแน่นอนครับ เพราะระยะเวลาโดยปกติ 30 ปีที่ยาวนานไป ในการเป็นหนี้บ้านอาจทำให้ช่วงปีหลังๆ หรือ ในระหว่างปีบางทีก็เกิดเหตุการณ์ที่เราชักหน้าไม่ถึงหลัง มีเรื่องจำเป็นต้องใช้เงิน ซึ่งในทางกลับกัน หากเราทยอยโปะค่าบ้าน ก็จะทำให้เราชำระหนี้บ้านให้หมดก่อน 30 ปีแน่นอน เพราะดอกเบี้ยบ้านก็จะลดลงอีกด้วย

ทำไมต้องโปะบ้าน

และถ้าหาก เรากำลังมองหากการรีไฟแนนซ์เพื่อลดดอกเบี้ยบ้านมารีไฟแนนซ์คอนโด กับเราได้ครับ ติดต่อเราได้ทาง masii ครับ

สนใจรีไฟแนนซ์หรือกู้บ้านใหม่

button-orange
สนใจสมัคร

นอกจากนี้เรายังสามารถเข้ามาเปรียบเทียบการรีไฟแนนซ์บ้านและคอนโดสำหรับธนาคารต่างๆ ได้อีกด้วยครับ เช่น สินเชื่อบ้านจาก Tisco Mortgage  แค่คลิกที่นี่  เพราะจะทำให้เราเลือกธนาคารที่มีดอกเบี้ยบ้านหรือ MRR ที่ราคาถูกลง อีกด้วยครับ หรือติดต่อเราได้ทาง Line@ : @masii ได้เช่นกันครับ