โดรนเกษตร โดรนพ่นยา ควรทำประกันโดรน แบบไหนดี

โดรนเกษตร โดรนพ่นยา ควรทำประกันโดรน แบบไหนดี
โดรนเกษตร โดรนพ่นยา ควรทำประกันโดรน แบบไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

โดรนเกษตร โดรนขนาดใหญ่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานด้านการเกษตรโดยเฉพาะ เพราะสามารถใช้โดรนบินสำรวจพื้นที่เพาะปลูก หว่านเมล็ดพันธุ์พืช ฉีดพ่นปุ๋ย หรือยาฆ่าแมลง ซึ่งช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการจ้างแรงงานให้กับเกษตรกรได้เป็นอย่างดี ซึ่งการใช้โดรนการเกษตร โดรนพ่นยา ต้องทำประกันโดรนเช่นเดียวกับโดรนถ่ายรูป โดรนมินิ ซึ่งเกษตรกรที่มีโดรนการเกษตร แต่ไม่แน่ใจว่าควรทำประกันโดรน แบบไหนดี ​Masii มีแนะนำ

โดรนเกษตร โดรนพ่นยา ควรทำประกันโดรน แบบไหนดี

ประกันโดรนเกษตร ราคาเริ่มต้น 1,690 บาท

เกษตรกร หรือ ใครที่ใช้งานโดรนเกษตร จำเป็นต้องทำประกันภัยโดรนเช่นเดียวกันกับ โดรนมินิ โดรนถ่ายรูป เพื่อสำหรับใช้ขึ้นทะเบียนโดรน กับกรมการบินพลเรือนในกรณีที่เป็นโดรนซื้อใหม่ รวมถึงช่วยความอุ่นใจและประหยัดค่าใช้จ่ายให้กรณีเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดระหว่างใช้งาน โดรนเกษตร อีกด้วย

ใครที่สนใจต้องการทำประกันโดรน หรือต่ออายุประกันโดรน สามารถสมัครออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ Masii ได้ง่าย ๆ เพียง คลิกที่นี่ โดยมีให้เลือก 2 แพ็กเกจ สุดคุ้ม ดังนี้

  • SME ราคา 1,690 บาท
  • SME+ ราคา 1,990 บาท

โดยทั้ง 2 แพ็กเกจจะให้ความคุ้มครองความรับผิดชอบบุคคลภายนอก 1,000,000 บาท ค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดี 100,000 บาท และแพ็กเกจ SME+ จะเพิ่มเติมในส่วนวงเงินความคุ้มครองกรณีการประกันตัวจากคดีอาญา 100,000 บาท

อุ่นใจยิ่งขึ้นด้วย ซื้อความคุ้มครองอุบัติเหตุ เพิ่มเติมได้ 

อุ่นใจยิ่งขึ้นด้วย ซื้อความคุ้มครองอุบัติเหตุ เพิ่มเติมได้ 

นอกจากนี้เกษตรที่ซื้อประกันโดรนเพื่อการเกษตรที่เป็นกรมธรรม์หลักเรียบร้อย ยังสามารถเพิ่มความอุ่นใจระหว่างทำการบินโดรนเกษตร โดรนพ่นยา ด้วยการแพ็กเกจประกันอุบัติเหตุเพิ่มเติมได้ ในราคาเร่ิมต้นเพียง 175 บาท ซึ่งมีรายละเอียดความคุ้มครองดังนี้

ความคุ้มครอง 
วงเงินความคุ้มครอง
แบบที่ 1
 แบบที่ 2
กรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง (อบ.1)
(ไม่คุ้มครองกรณี เสียชีวิตจาการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์)
50,000  บาท 100,000 บาท
ขยายถึงการถูกฆาตกรรมหรือลอบทำร้าย 25,000 บาท 50,000 บาท
ค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุต่อครั้ง 5,000 บาท 10,000 บาท
ราคาประกันภัยรวมอากรแสตมป์ต่อคน 
175 บาท
250 บาท

สนใจประกันภัยโดรนเกษตร โดรนพ่นยา 

regis-but
สนใจสมัคร

ทำประกันภัยโดรนเกษตร โดรนพ่นยา หรือ ต่ออายุประกันภัยโดรน กับ Masii สะดวก รวดเร็ว สามารถรับกรมธรรม์ประกันผ่านทางอีเมลภายใน 1 วัน หลังส่งเอกสารและชำระเบี้ยประกันโดรนครบถ้วน ก่อนเวลา 16.00 น. ส่วนกรมธรรม์ประกันโดรนฉบับจริงจะจัดส่งตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้ สนใจคลิกเลย ที่นี่  หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02 710 3100 หรือ 06 3323 1640 รวมถึง @masii