masii รีวิว I ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ที่ไหนดี ปี 2024 ประกันรายปี คุ้มครองสูง

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล
ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ที่ไหนดี ปี 2024 ประกันรายปี คุ้มครองสูง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ขึ้นชื่อว่า ” อุบัติเหตุ ” ก็คงไม่มีใครอยากให้เกิด แต่ในเมื่อไม่อาจควบคุมหรือกำหนดกฎเกณฑ์อะไรได้เลย การหาหลักประกันมารองรับความเสี่ยง เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระต่าง ๆ อันเป็นผลจากอุบัติเหตุย่อมดีกว่า การทำ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล จึงค่อนข้างสำคัญ​ เพราะนอกจากจะดูแลในส่วนของการรักษาพยาบาลพร้อมชดเชยค่าเสียหายให้ผู้เอาประกันแล้ว ยังมีอีกส่วนหนึ่งที่จะมอบให้ครอบครัวเพื่อจัดการความเรียบร้อยกรณีเสียชีวิตอีกด้วย

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ที่ไหนดี ปี 2024 ประกันรายปี คุ้มครองสูง

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล

การ ทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ในปัจจุบันนับว่าสะดวกสบายมากและมีให้เลือกหลากหลาย แต่ด้วยความหลากหลายนี้จึงเป็นธรรมดาที่อาจทำให้ตัดสินใจได้ยากขึ้น ในวันนี้ masii จึงมี 10 ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล มาฝากกันด้วย เชื่อว่าจะช่วยให้ทุกคนได้รับสิทธิประโยชน์อย่างเต็มที่ จากการเลือกประกันที่เหมาะสมกับตัวเองแน่นอนครับ ไปดูกันเลย

สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
จุดเด่น

Allianz Ayudhya

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล PA Top Shield

Allianz Ayudhya ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล PA Top Shield 1枚目 อุบัติเหตุรูปแบบไหนก็ไม่ต้องสำรองจ่าย ต่อประกันได้ถึงอายุ 80 ปี

ไทยประกันชีวิต

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล พี.เอ. LOVE แฟมิลี่

ไทยประกันชีวิต ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล พี.เอ. LOVE แฟมิลี่ 1枚目 คุ้มครอง 2 เท่าในช่วงวันหยุด สิทธิประโยชน์เพิ่มเมื่อทำประกันต่อ

AIA

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล AIAPA2500

AIA ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล AIAPA2500 1枚目
ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง เหมาะกับคนใช้รถจักรยานยนต์เป็นประจำ

FWD Insurance

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันคนกล้า เอดีดี อาร์ซีซี พลัส

FWD Insurance ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันคนกล้า เอดีดี อาร์ซีซี พลัส 1枚目
ลดหย่อนภาษีได้ จ่ายชดเชยให้ 2 เท่าเมื่อเป็นอุบัติเหตุสาธารณะ

ไทยสมุทรประกันชีวิต

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ใจกว้างเต็มแมกซ์

ไทยสมุทรประกันชีวิต ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ใจกว้างเต็มแมกซ์ 1枚目 เพิ่มเงินเอาประกันให้ 5% ทุกปี มีชดเชยรายได้ระหว่างรักษาตัว

Cigna

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ซิมเปิ้ล

Cigna ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ซิมเปิ้ล 1枚目 ปรับแผนได้ตามต้องการ คุ้มครองทั้งกรณีเสียชีวิตและเสียอวัยวะ

AXA

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล แอกซ่า สบายใจ มายไลฟ์

AXA ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล แอกซ่า สบายใจ มายไลฟ์ 1枚目
ซื้อผ่านออนไลน์ได้ ให้ความคุ้มครองทันที ดูแลคุณทั่วทุกมุมโลก

Muang Thai Insurance

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล PA Simple

Muang Thai Insurance ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล PA Simple 1枚目 สิทธิ์รักษากับโรงพยาบาลในเครือ 450 แห่ง ไม่ต้องสำรองจ่าย

Syn Mun Kong Insurance

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล เอื้อสุข 1

Syn Mun Kong Insurance ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล เอื้อสุข 1 1枚目
เบี้ยประกันราคาสบายกระเป๋า ได้ประโยชน์ครอบคลุมทุกอุบัติเหตุ

The Viriyah Insurance

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล อุ่นใจ

The Viriyah Insurance ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล อุ่นใจ 1枚目 ยิ่งทำเร็วเบี้ยประกันยิ่งถูก ให้ความดูแลทุกพื้นที่ตลอด 24 ชั่วโมง
ขอบคุณ : https://th.my-best.com/51081

Allianz Ayudhyaประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล PA Top Shield

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล PA Top Shield รูป 1

อุบัติเหตุรูปแบบไหนก็ไม่ต้องสำรองจ่าย ต่อประกันได้ถึงอายุ 80 ปี

เพิ่มความอุ่นใจเป็น 2 เท่าในทุกจังหวะการใช้ชีวิต เหมาะสำหรับผู้มีกิจกรรมที่ต้องเดินทางอยู่เป็นประจำ ลักษณะความคุ้มครองของประกันชีวิต PA Top Shield นั้นครอบคลุมทั้งการเสียชีวิตและสูญเสียอวัยวะบางส่วน ในรูปแบบที่เป็นอุบัติเหตุและการลอบทำร้ายร่างกาย ทั้งยังมีส่วนที่ให้การดูแลอาการบาดเจ็บเล็ก ๆ น้อย ๆ ด้วย แต่จะไม่คุ้มครองกรณีเจ็บป่วยจากการติดเชื้อและทำร้ายตัวเอง ระหว่างที่เข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาลจะมีเงินชดเชยรายได้ให้สูงสุด 365 วันต่ออุบัติเหตุ 1 ครั้งด้วยครับ

ไทยประกันชีวิตประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล พี.เอ. LOVE แฟมิลี่

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล พี.เอ. LOVE แฟมิลี่ รูป 1คุ้มครอง 2 เท่าในช่วงวันหยุด สิทธิประโยชน์เพิ่มเมื่อทำประกันต่อ

จุดเด่นของประกันฉบับนี้คือการจ่ายเบี้ยคงที่ตามแผน แต่ทุนประกันเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง 3 ปี สามารถเลือกชำระแบบรายเดือนหรือรายปีก็ได้ โดยเริ่มต้นแค่เดือนละ 299 บาท ให้ความคุ้มครองทั้งอุบัติเหตุและการทำร้ายร่างกาย ในช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์จะเพิ่มเงินชดเชยให้เป็น 2 เท่า แต่จะมีบางกรณีที่เป็นข้อยกเว้นสำหรับช่วงนี้ หากต้องเสียชีวิตไปในอุบัติเหตุก็มีเงินชดเชยรายได้ให้กับครอบครัวต่อเนื่องทุกเดือนเป็นเวลา 1 ปี หรือถ้ารักษาตัวในโรงพยาบาลก็มีเงินชดเชยให้ผู้เอาประกันด้วยเช่นกันครับ

AIAประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล AIAPA2500

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล AIAPA2500 รูป 1

ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง เหมาะกับคนใช้รถจักรยานยนต์เป็นประจำ

ประกันฉบับนี้ออกแบบมาเพื่อผู้ที่ใช้รถจักรยานยนต์เป็นประจำโดยเฉพาะ ให้ความคุ้มครองด้วยทุนประกันค่อนข้างสูง ทั้งอุบัติเหตุที่เกิดจากการใช้รถจักรยานยนต์ การทำร้ายร่างกาย และเหตุสุดวิสัยอื่น ๆ ที่ส่งผลให้ร่างกายเกิดความเสียหาย แต่จะตัดความคุ้มครองส่วนของรถยนต์นั่งส่วนบุคคลออกไป รวมถึงภัยที่เกิดจากธรรมชาติด้วย ข้อดีคือให้ความคุ้มครองต่อเนื่องตลอดทั้งปีไม่เว้นวันหยุด และยังมีบัตร AIA PRIVILEGE CARE CARD ให้เข้ารับการรักษาได้โดยไม่ต้องสำรองจ่ายด้วยครับ

FWD Insuranceประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันคนกล้า เอดีดี อาร์ซีซี พลัส

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันคนกล้า เอดีดี อาร์ซีซี พลัส รูป 1ลดหย่อนภาษีได้ จ่ายชดเชยให้ 2 เท่าเมื่อเป็นอุบัติเหตุสาธารณะ

ประกันคนกล้าให้ความคุ้มครองค่อนข้างครอบคลุม ทั้งการเสียชีวิตและเสียอวัยวะ แม้แต่อาการหูหนวก เสียนิ้วเท้าหรือนิ้วมือ ก็รวมอยู่ในการดูแลของประกันด้วย หากเป็นอุบัติเหตุสาธารณะจะเพิ่มการชดเชยให้เป็น 2 เท่า และยังมีการคุ้มครองเพิ่มเติมในส่วนของผลร้ายที่ได้รับจากการจลาจลและสงครามกลางเมืองด้วย เบี้ยประกันปรับเปลี่ยนไปตามสาขาอาชีพ ซึ่งอ้างอิงตามความเสี่ยงในอาชีพนั้น ๆ และถ้าจำเป็นต้องรักษาตัวในโรงพยาบาลอื่นที่ไม่ได้อยู่ในเครือ ก็สามารถเบิกสินไหมทดแทนได้ครับ

ไทยสมุทรประกันชีวิตประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ใจกว้างเต็มแมกซ์

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ใจกว้างเต็มแมกซ์ รูป 1เพิ่มเงินเอาประกันให้ 5% ทุกปี มีชดเชยรายได้ระหว่างรักษาตัว

แม้จะเป็นประกันที่มีสัญญายาวนานกว่าประกันอุบัติเหตุส่วนใหญ่ แต่ระดับความคุ้มครองและสิทธิประโยชน์ที่ผู้เอาประกันจะได้รับก็นับว่าคุ้มค่า ด้วยการชดเชยกรณีเสียชีวิตและทุพพลภาพ มีการรักษาพยาบาลพร้อมชดเชยรายได้ ถ้าเป็นอุบัติเหตุสาธารณะจะได้ชดเชย 2 เท่า และถ้าเป็นวันหยุดนักขัตฤกษ์จะได้เพิ่มเป็น 3 เท่าเลยทีเดียว ส่วนของเบี้ยประกันก็สามารถเลือกได้ว่าจะจ่ายครั้งเดียวหรือทยอยจ่ายเป็นรายปี ทั้งนี้มีเงื่อนไขว่าจะไม่สามารถซื้อประกันเสริมอื่น ๆ เพิ่มได้อีกครับ

Cignaประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ซิมเปิ้ล

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ซิมเปิ้ล รูป 1ปรับแผนได้ตามต้องการ คุ้มครองทั้งกรณีเสียชีวิตและเสียอวัยวะ

เป็นแผนประกันอีกรูปแบบหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะเน้นให้การชดเชยในอุบัติเหตุที่ไม่เกี่ยวกับการใช้รถจักรยานยนต์และการทำร้ายร่างกายสูงถึง 1,500,000 บาท ขณะที่เบี้ยประกันอยู่ที่ 390 บาทต่อเดือนเท่านั้น ถ้าเป็นอุบัติเหตุซึ่งอยู่ในข้อยกเว้นของกรณีแรกก็จะได้ชดเชยลดหลั่นลงมา แน่นอนว่ามีวงเงินสำหรับการรักษาพยาบาลให้ด้วยโดยไม่ต้องสำรองจ่ายก่อน ผู้ที่สนใจสามารถเริ่มทำประกันได้ตั้งแต่อายุ 20 ปีจนถึง 60 ปี แต่ถ้าเป็นผู้เอาประกันอยู่แล้วสามารถต่ออายุไปได้ถึง 65 ปีครับ

AXAประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล แอกซ่า สบายใจ มายไลฟ์

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล แอกซ่า สบายใจ มายไลฟ์ รูป 1ซื้อผ่านออนไลน์ได้ ให้ความคุ้มครองทันที ดูแลคุณทั่วทุกมุมโลก

ด้วยเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 1,000 บาทต่อปี ผู้เอาประกันจะได้รับความคุ้มครองครอบคลุมการเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา การรับฟังและการออกเสียง และยังมีการขยายความคุ้มครองในส่วนงานทันตกรรม ทำร้ายร่างกาย และเงินช่วยเหลือพิเศษเพิ่มขึ้นมาอีก นอกจากจะไม่ต้องสำรองจ่ายเวลาเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว ยังได้เงินชดเชยสำหรับอุบัติเหตุแต่ละครั้งด้วย ประกันฉบับนี้สามารถสมัครผ่านออนไลน์ได้ด้วยตัวเอง เสร็จแล้วจะมีผลคุ้มครองทั่วโลกตลอด 24 ชั่วโมงทันที

Muang Thai Insuranceประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล PA Simple

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล PA Simple รูป 1

สิทธิ์รักษากับโรงพยาบาลในเครือ 450 แห่ง ไม่ต้องสำรองจ่าย

ครบเครื่องทุกเรื่องที่ต้องการเกี่ยวกับประกันอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะเป็นการเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะหรือทุพพลภาพถาวรก็มีเงินชดเชยให้ในทุกกรณี สามารถใช้สิทธิ์ประกันเข้ารักษาตัวได้ทันทีโดยไม่มีส่วนที่ต้องสำรองจ่าย หากขาดรายได้เพราะต้องหยุดงานต่อเนื่องหลายวัน ก็มีเงินชดเชยรายวันจากประกันให้ด้วย ในส่วนของเบี้ยประกันสามารถทำเรื่องผ่อนชำระ 10 เดือนได้ไม่มีดอกเบี้ย ทั้งยังได้รับสิทธิพิศษจากพันธมิตรของไทยประกันภัยอีกหลายแห่ง เช่น Shopee, Tesco Lotus เป็นต้น

Syn Mun Kong Insuranceประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล เอื้อสุข 1

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล เอื้อสุข 1 รูป 1เบี้ยประกันราคาสบายกระเป๋า ได้ประโยชน์ครอบคลุมทุกอุบัติเหตุ

สิ่งที่ต้องรู้เป็นอันดับแรกสำหรับประกันเอื้อสุขก็คือ มีแผนให้เลือกมากถึง 10 แผน ซึ่งต่างกันทั้งเรื่องทุนประกันและรายละเอียดในการชดเชย ส่วนใหญ่ไม่รวมค่ารักษาพยาบาล เงินชดเชยรายได้ และค่าปลงศพ แต่ให้น้ำหนักการการสูญเสียอวัยวะและเสียชีวิตค่อนข้างมาก ผู้เอาประกันจึงต้องพิจารณาความแตกต่างของแต่ละแผน แล้วเลือกแบบที่สอดคล้องกับความต้องการของตัวเองมากที่สุด ข้อดีของทุกแผนคือเบี้ยประกันไม่แพง แม้ว่าจะเป็นแผนที่คุ้มครองมากที่สุดก็ตาม

The Viriyah Insuranceประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล อุ่นใจ

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล อุ่นใจ รูป 1ยิ่งทำเร็วเบี้ยประกันยิ่งถูก ให้ความดูแลทุกพื้นที่ตลอด 24 ชั่วโมง

เนื่องจากวิริยะประกันภัยเติบโตมาจากประกันภัยรถยนต์ ซึ่งมีจุดแข็งในเรื่องสาขาที่ให้บริการและความรวดเร็วในการติดตามเรื่อง ผู้เอาประกันจึงสามารถติดต่อขอความช่วยเหลือได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยประกันฉบับนี้จะคุ้มครองในส่วนของอุบัติเหตุที่ทำให้เสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ หรือทุพพลภาพ มีค่าปลงศพและใช้จ่ายสำหรับจัดงานศพให้ กรณีที่ต้องรักษาตัวจะจ่ายเป็นเงินก้อนจำนวนแน่นอนต่อครั้ง และชดเชยรายได้เพิ่มให้อีกเป็นรายวัน ทำให้บริหารค่ารักษาพยาบาลได้อย่างอิสระจากเงินส่วนนี้ครับ

คลิกที่นี่! เพื่อดูรายละเอียดเกี่ยวกับเงื่อนไขการรับประกันภัย ข้อยกเว้นประกันอุบัติเหตุ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล และเอกสารประกอบการสมัคร เพิ่มเติม หรือหากมีข้อสงสัย สามารถโทรมาสอบถามได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ )

สนใจ สมัครประกันอุบัติเหตุ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

สามารถติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น และบทความน่าสนใจที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันอุบัติเหตุ ประกันสุขภาพ ประกันโควิด-19 ประกันภัยรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยบ้าน ประกันโดรน ประกันสัตว์เลี้ยง ผลิตภัณฑ์ประกันภัยอื่นๆ รวมถึง ผลิตภัณฑ์ทางการเงินการสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

รับเอกสารที่บ้าน