Kept by Krungsri แอปเก็บเงิน ออมเงินสนุก ได้ดอกเบี้ยสูง

Kept by Krungsri แอปเก็บเงิน ออมเงินสนุก ได้ดอกเบี้ยสูง
Kept by Krungsri แอปเก็บเงิน ออมเงินสนุก ได้ดอกเบี้ยสูง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

Kept by Kurngsri แอปเก็บเงิน ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้จ่าย และการออมเงินให้เป็นเรื่องง่าย ๆ กว่าที่คิด พร้อมรับดอกเบี้ยสูงกว่าการเงินฝากออมทรัพย์ เอาเป็นว่าใครกำลังวางแผนออมเงิน Masii มีข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Kept by Kurngsri มาฝาก ตามไปดูรายละเอียดกันเลย

แอปเก็บเงิน Kept by Krungsri ออมเงินสนุก ได้ดอกเบี้ยสูง กว่าบัญชีออมทรัพย์ 

จุดเด่นที่น่าสนใจของแอปเก็บเงิน Kept by Krungsri 

ไม่ต้องปวดหัวกับปัญหาเก็บเงินไม่อยู่อีกต่อไปเพราะ Kept by Krungsri มีฟีเจอร์การใช้งาน ที่แบ่งออกเป็น 3 กระเป๋า ช่วยให้การออมเงินเป็นเรื่องง่าย ๆ ดังนี้

1.Kept savings

บัญชีหลักที่ทำหน้าเหมือนกระเป๋าสตางค์ ที่แยกเงินเอาไว้ใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน สามารถโอนเงินเข้า – ออก กี่ครั้งก็ได้ ไม่มีค่าธรรมเนียม

2.Grow savings

กระเป๋าเก็บเงินก้อน ที่เก็บเงินส่วนเงินเกินจากที่ตั้งไว้ใช้จ่ายในกระเป๋า Kept มาเก็บไว้ในกระเป๋า Grow ให้อัตโนมัติในวันถัดไป หรือ เลือกโอนเงินจากกระเป๋า Kept ไปเก็บที่กระเป๋า Grow ด้วยตัวเอง ซึ่งจะได้ดอกเบี้ยสูง 1.6 % ต่อปี ในเดือนที่ 1 – 12 และสูงขึ้นเป็น 1.8 % ต่อปี ในเดือนที่ 13 – 24 โดยคิดดอกเบี้ยทุกวันและจ่ายดอกเบี้ยทุกวันที่ 28 ของเดือน นอกจากนี้มีระบบช่วยเตือนไม่ให้ถอนเงินเก็บไปซื้อของที่ไม่จำเป็นอีกด้วย

3.Fun savings

ฟีเจอร์กระเป๋าที่ช่วยแอบเก็บเงิน โดยแอปจะเก็บเงินให้อัติโนมัติทุกครั้งที่มีการโอนเงินออกจากบัญชี Kept หรือใช้จ่ายผ่าน QR ตามวิธีที่ตั้งไว้ พร้อมเพิ่มและลดจำนวนเงินได้ตามใจชอบ เช่น ตั้งแบบจำนวนเงิน ตั้งแบบเปอร์เซ็นต์ หรือ ตั้งแบบปัดเศษ ส่วนสายขี้ลืมจะมีฟีเจอร์สั่งเก็บ ที่สามารถตั้งให้เก็บเงินแบบรายวัน รายสัปดาห์ หรือ รายเดือน โดยระบบจะโอนเงินจากกระเป๋า Kept มาเก็บในกระเป๋า Fun ให้อัตโนมัติ

ขั้นตอนการสมัครแอปเก็บเงิน Kept by Krungsri 

ขั้นตอนการสมัครไม่ยุ่งยากเพียง นำบัตรประชาชนแบบ Smart card ที่รูปภาพและตัวอักษรต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ มายืนยันตัวตนในการสมัครผ่านจุดบริการ Krungsri i-CONFIRM หรือ National Digital ID (NDID) ซึ่งกรณีเลือกยืนยันตัวตนผ่าน National Digital ID (NDID) จะต้องมีคุณสมบัติดังนี้

  • มีบัญชี และใช้งานโมบายแบงก์กิ้งของธนาคาร (ที่ร่วมโครงการทดสอบการยืนยันตัวตนรูปแบบดิจทัลผ่านแพลตฟอร์ม NDID ภายใต้ BOT Regulatory sandbox)
  • เคยทำธุรกรรมกับธนาคารโดยการเสียบบัตรประชาชนผ่านเครื่องอ่านบัตร
  • เคยลงทะเบียน NDID และบันทึกรูปถ่ายใบหน้ากับธนาคาร

Kept by Krungsri แอปเก็บเงิน ออมเงินสนุก ได้ดอกเบี้ยสูง.jpg

สนใจสมัครบัตรเครดิต

regis-but
สนใจสมัคร

เพียงแค่นี้ก็ช่วยให้การออมเงินของคุณไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไปแล้ว ส่วนใครที่ต้องการความสะดวกสบายในการใช้จ่ายมากยิ่งขึ้นสามารถเลือก สมัครบัตรเครดิต หรือ เปรียบเทียบบัตรเครดิต ในแบบที่ต้องการผ่านทางมาสิได้เลย โดยคลิกที่นี่ และสอบถามเพิ่มเติมโทร 02 710 3100 รวมถึง LINE @masii