บัญชีเงินฝากดิจิทัล ธนาคารไหนดีที่น่าสนใจ ให้ดอกเบี้ยสูง

บัญชีเงินฝากดิจิทัล ธนาคารไหนดีที่น่าสนใจ ให้ดอกเบี้ยสูง
บัญชีเงินฝากดิจิทัล ธนาคารไหนดีที่น่าสนใจ ให้ดอกเบี้ยสูง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัญชีเงินฝากดิจิทัล คือ บัญชีเงินฝากธนาคารในรูปแบบออนไลน์ ช่วยเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว สามารถฝาก ถอน โอน จ่าย ได้ตามปกติเหมือนกับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ เพียงแต่ไม่มีเล่มสมุดบัญชีธนาคาร โดยการเปิดบัญชีเงินฝากดิจิทัล สามารถสมัครเองได้ง่าย ๆ ผ่านทางออนไลน์ ไม่ต้องธนาคาร ที่สำคัญยังได้รับให้อัตราดอกเบี้ยสูงกว่าการฝากเงินออมทรัพย์แบบปกติอีกด้วย ​

บัญชีเงินฝากดิจิทัล ธนาคารไหนดีที่น่าสนใจ ให้ดอกเบี้ยสูง

ME by TMB 

บัญชีเงินฝากดิจิทัลของธนาคารทหารไทย ให้ดอกเบี้ยสูง 1.10% ต่อปี หรือคิดเป็น 4.5 เท่าของบัญชีเงินฝากออมทรัพย์แบบทั่วไป ฝากถอนเมื่อไรก็ได้ ไม่มียอดขั้นต่ำ และสามารถเช็กดอกเบี้ยสะสมได้ทุกวันผ่านทางแอปพลิเคชัน หรือ เว็บไซต์ รวมถึงสามารถฝากเงินเข้าบัญชีได้ได้หลายช่องทาง และเมื่อต้องการถอนเงินก็สามารถโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารที่ถูกไว้กับ บัญชี ME ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีค่าธรรมเนียม

TMRW by​ UOB

TMRW Savings บัญชีเงินฝากที่ให้ดอกเบี้ยสูงขึ้นถึง 1.30% ต่อปี ไม่มีขั้นต่ำในการเปิดบัญชี และค่าธรรมเนียม บัญชีเคลื่อนไหวที่มียอดเงินฝากต่ำกว่าที่กำหนด อีกทั้งยังสร้างแรงบันดาลใจให้ได้สนุกกับการออมเงินด้วย City of TMRW เกมสร้างเมืองไปพร้อม ๆ กับการออมเงิน

Chill D Savings by CIMB Thai

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ให้ดอกเบี้ยสูง 2% ต่อปี โดยสามารถเปิดบัญชีออนไลน์ผ่าน Mobile Application : CIMB THAI Digital Banking ไม่มีจำนวนเงินขั้นต่ำ ไม่ต้องใช้เอกสารในการเปิดบัญชี และธนาคารจัดส่ง e-Statement ให้ทุกสิ้นเดือน ตาม E-mail ที่แจ้งไว้กับธนาคาร

Kept by Krungsri 

ใช้ชีวิตได้ง่ายยิ่งขึ้นกับบัญชี Kept by Krungsri บัญชีเงินฝากดิจิทัล ที่แบ่งออกเป็น 3 กระเป๋า คือ

  • Kept savings บัญชีใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน โอนฟรี กี่ครั้งก็ได้
  • Grow savings บัญชีสำหรับเก็บออม พร้อมรับดอกเบี้ยสูงสุด 1.80 % ต่อปี
  • Fun savings บัญชีที่เก็บเงินให้อัตโนมัติทุกครั้งที่มีการโอนเงินออกจากบัญชี Kept หรือใช้จ่ายผ่าน QR  รวมถึงสามารถตั้งค่าให้เก็บเงินรายวัน รายสัปดาห์ หรือ รายเดือน โดยระบบจะโอนเงินจากกระเป๋า Kept มาเก็บในกระเป๋า Fun ให้อัตโนมัติ

K-eSavings 

เปิดบัญชี K-eSavings ธนาคารกสิกรไทย ได้ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน K PLUS ไม่มีขั้นต่ำ ไม่ต้องใช้เอกสารในการเปิดบัญชี พร้อมรับอัตราดอกเบี้ยสูงสุด 1.50% ต่อปี 

บัญชีเงินฝากดิจิทัล ธนาคารไหนดีที่น่าสนใจ ให้ดอกเบี้ยสูง.jpg

เปรียบเทียบมาให้แล้ว! บัญชีเงินฝากดิจิทัลที่ดอกเบี้ยสูง 

บัญชีเงินฝากดิจิทัล ธนาคารไหนดีที่น่าสนใจ ให้ดอกเบี้ยสูง

สนใจสมัครบัตรเครดิต 

regis-but
สนใจสมัคร

เปิดบัญชีเงินฝากดิจิทัลช่วยให้การฝาก ถอน โอน จ่ายบิล เป็นเรื่องง่าย ๆ ขึ้นแล้ว สำหรับใครที่ต้องการความสะดวกในการใช้จ่าย Masii แนะนำ บัตรเครดิต โดยสามารถเปรียบเทียบบัตรเครดิตในแบบที่ต้องการ และเลือกสมัครผ่านทางมาสิได้เลยเพียง คลิกที่นี่ หรือโทร 02 710 3100 และ LINE @masii