เตรียมให้พร้อมก่อน Fantastic Beasts 2 จะมา!

เตรียมให้พร้อมก่อน Fantastic Beasts 2 จะมา!
ที่มาภาพ: http://www.cinemaqui.com
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟนทุกๆ คน แหม ใครที่เป็นสาวกโลกเวทมนตร์อย่าง Harry Potter ก็คงจะต้องจะรู้กันอยู่ว่าวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ โลกเวทมนต์ของเราจะกลับมาโลดแล่นอีกครั้งกับ Fantastic Beast: The Crimes of Grindelwald หรือ สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ ภาคต่อจากสัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่

เตรียมให้พร้อมก่อน Fantastic Beasts 2 จะมา!

เตรียมให้พร้อมก่อน Fantastic Beasts 2 จะมา!

หลังจากปี 2016 ภาคแรกได้เปิดตัวไป ได้นักแสดงเจ้าของรางวัลออสก้าร์อย่างเอดดี เรดเมย์นเข้ามารับนิวท์ สคามันเดอร์ นักสัตว์วิเศษวิทยาที่เดินทางมายังสหรัฐ ในขณะที่ยุโรปมีเหตุความวุ่นวายในโลกเวทย์มนต์ โดยทุกคนเชื่อว่าเป็นฝีมือของเกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ กลับมาคราวนี้ เราจะได้รู้ถึงปมของดัมเบิลดอร์ที่ยังติดค้างอยู่ในแฮรี่ พอตเตอร์ พร้อมกับรู้จักกรินเดลวัลด์ สหายในวัยเยาว์ ที่ได้จอห์นนี เดปป์มารับบท โดยครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้เราจะได้พบเห็นโลกแม่มดของปารีสว่าจะงดงามเพียงใด ไหนจะความลับของนากินีก่อนจะมาเป็นฮอครักซ์ของเจ้าแห่งศาสตร์มืด สามารถดูตัวอย่างได้ที่

 

แหม โลกแห่งเวทย์มนตร์ของเจเค โรลลิ่งยังดำเนินต่อไปได้ ดังนั้นใครที่เป็นแฟนคลับของแฮรรี่ ก็ต้องห้ามพลาดซีรี่ส์ของสัตว์มหัศจรรย์ ซึ่งเป็นโลกก่อนที่แฮรรี่จะเกิด ใครที่อยากจะสิทธิพิเศษเกี่ยวกับการดูหนังในโรงก็ต้องห้ามพลาดบัตรเครดิตที่ มาสิ จะแนะนำดัวยประการทั้งปวง จะมีหนังเรื่องใดบ้าง มาสิจะบอกให้

บัตรเครดิต อิออน เอ็มเจ็น วีซ่า

masii-aeon-mgen

  • ฐานเงินเดือน 15,000 บาท
  • พิเศษ ซื้อตั๋วหนัง+ป็อบคอน+น้ำ ในราคา 120 บาท เท่านั้น
  • ฟรีตั๋วหนัง 1 ที่นั่ง สำหรับวันเกิด
  • ซื้อตั๋วหนัง 1 ที่นั่ง รับฟรี 1 ที่นั่ง ในระบบ IMAX ทุกวันจันทร์
regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

uob-yolo-platinum

  • ฐานเงินเดือน 15,000 บาท
  • รับสิทธิ์ ซื้อ 1 ฟรี 1 เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่ SF ทุกสาขา
  • รับเครดิตเงินคืน 10% เมื่อใช้จ่ายรถไฟฟ้าและ MRT, ร้านบูทส์, ร้านวัตสัน, ร้านมัตสึโมโตะ คิโยชิ, ร้านแฟมิลี่มาร์ท, เบอร์เกอร์ คิง, Shopee, Grab
  • 0% 3 เดือน สำหรับยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม 10,000 บาทเป็นต้นไป/เซลส์สลิป
regis-but
สนใจสมัคร

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้