บัตรเครดิต มีไว้ติดกระเป๋าดีกว่าคิดเยอะ

บัตรเครดิต มีไว้ติดกระเป๋าดีกว่าคิดเยอะ
บัตรเครดิต มีไว้ติดกระเป๋าดีกว่าคิดเยอะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิต ที่หลาย ๆ มองว่าจำเป็น แต่อีกหลายคนกลับมองว่าไม่จำเป็นเท่าไรนัก เพราะอาจจะทำให้เราเป็นหนี้ก้อนโต ก้อนใหญ่ในอนาคตได้ ก็คงปฎิเสธไม่ได้ว่ามีความน่าจะเป็นที่จะเกิดขึ้นได้ แต่ถ้าเพื่อน ๆ รู้จักประเมินและวางแผนการใช้จ่าย คงไม่มีเป็นหนี้อย่างแน่นอน แต่วันนี้ masii จะมาพูดถึงการมีบัตรเครดิตพกติดกระเป๋าไว้ดีกว่าที่คิดนั้นมีข้อดีอะไรบ้าง ตามมาดูกันดีกว่า

บัตรเครดิต มีไว้ติดกระเป๋าดีกว่าคิดเยอะบัตรเครดิต มีเอาไว้ติดเป๋าดีกว่าคิดเยอะ

พกติดตัวไว้ได้ง่ายกว่าการพกเงินสด และมีความปลอดภัยกว่า

แน่นอนว่าการพกเงินสดมักจะทำให้เราอุ่นใจได้มากกว่าการพกบ้ตรเครดิต เพราะในปัจจุบันนั้นการซื้อขายจ่านผ่านเงินสดยังคงได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แต่สำหรับบัตรเครดิตนั้นก็ปฎิเสธไม่ได้ว่า ได้รับนิยมไม่แพ้กัน เพียงบัตรเล็ก ๆ ใบเดียวก็สามารถทำให้เราใช้จ่ายรูดผ่านบัตรเครดิตได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว การกิน รวมไปถึงการเติมน้ำมัน และแน่นอนว่าความปลอดภัยสูงกว่าการพกเงินสดไว้ในกระเป๋าตังอีกต่างหาก หากกรณีสูญหายขึ้นมาก็สามารถโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ทางธนาคารหรือสถานบันทางการเงินเพื่ออายัดบัตรเครดิตได้ทันที

ได้รับส่วนลดพิเศษ

หากการซื้อจ่ายสินค้าต่าง ๆ มักจบลงที่การชำระด้วยเงินสด ธนบัตรต่าง ๆ ก็มักจะได้แค่นั้น แต่สำหรับบัตรเครดิตที่เราพกติดตัวไว้ในกระเป๋าตังนั้น ถ้าเรารูดชำระผ่านบัตรเครดิตก็สามารถรับส่วนลดอย่างจัดเต็มง่าย ๆ หากทางร้านค้าใช้บริการมีโปรโมชั่นดี ๆ เข้าร่วมกับบัตรเครดิตก็สามารถรับส่วนลดหรือแม้แต่การสะสมคะแนนเพื่อนำไปแลกของรางวัลได้อีกด้วย ถือได้ว่า บัตรเครดิตทำหน้าที่ได้คุ้มกว่าเงินสดอย่างเห็น ๆ เลย ใครที่เป็นสายคุ้ม สายล่ารางวัล พลาดไม่ได้จริง ๆ กับการพกบัตรเครดิตติดตัวไว้

กดเงินสดผ่านตู้ ATM ได้

พกแค่บัตรเครดิตใบเดียว แต่ต้องการเงินสด เงินด่วน ทำอย่างไรได้บ้าง? ไม่ต้องตื่นตัวไป เพียงนำบัตรเครดิตใบเดียว ใบที่เรามีอยู่ในกระเป๋านั้น ไปเงินสด เงินก้อน ผ่านตู้ ATM ได้ทุกที่ ทุกสาขา เท่านี้ก็สามารถอุ่นใจหายห่วงเรื่องเงินสดที่ขาดเหลือหรือมีเหตุจำเป็นต้องใช้เงินสดเลย เพราะสิทธิพิเศษดี ๆ จากบัตรเครดิตทั้งหลายยังให้เราสามารถกดเงินสดผ่านตู้ ATM ได้ตลอดเวลา แต่ทาง masii อยากให้เพื่อน ๆ ใช้เมื่อมีเหตุจำเป็นจริง ๆ นะคะ เพราะเรื่องของดอกเบี้ยก็ทำให้เพื่อน ๆ อาจจะมีภาระในการชำระค่างวดได้

ผ่อนชำระ 0% กับสินค้าต่าง ๆ ได้

ไฮไลท์สำคัญคงปฎิเสธไม่ได้ว่า บัตรเครดิตสามารถให้เราผ่อนชำระสินค้าต่าง ๆ ด้วยเงื่อนไข 0% ได้ แต่สำหรับเงินสดนั้นไม่สามารถทำได้เหมือนบัตรเครดิต ซึ่งตรงนี้ แน่นอนว่า คงเป็นการตัดสินใจอันดับต้น ๆ ที่ทำให้ใครหลาย ๆ คนเลือกทำบัตรเครดิตเพราะต้องการผ่อนชำระ 0% ใครที่กำลังเลว่าจะสมัครบัตรเครดิตอยู่นั้น บอกเลยว่า อย่ารอช้ากันเลย มีก่อนใช้รูดชำระสะสมแต้มรับส่วนลดก่อนใคร

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ใครที่กำลังมองหาบัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ตัวเองได้มากที่สุด คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตได้ทันที หากมีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามแอด LINE @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานคอยให้คำปรึกษาและข้อมูลการใช้งานบนเว็บไซต์อยู่
ad-banner-credit-card-900x141