สมัครบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด รับเครดิตเงินคืน และ คะแนนสะสม

สมัครบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด รับเครดิตเงินคืน และ คะแนนสะสม
สมัครบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด รับเครดิตเงินคืน และ คะแนนสะสม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เติมความสนุกให้ทุกการใช้จ่ายเป็นเรื่องง่าย ๆ ไม่ว่าจะอยู่บ้านช้อปป้ิงโปรเด็ด หรือดีลสุดพิเศษผ่านทางออนไลน์ รวมถึงเลือกใช้จ่ายตัวเองที่หน้าร้าน บอกได้เลยว่า บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด มาสเตอร์การ์ด สามารถช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายของคุณได้อย่างแน่นอน เอาเป็นว่าใครที่สนใจ สมัครบัตรเครดิต ไว้ใช้จ่าย Masii แนะนำ สมัครบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด มาสเตอร์การ์ด เพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้นเพียงแค่สมัครผ่านทางออนไลน์ รับเครดิตเงินคืน 2,000 บาท* และคะแนนสะสม 5 เท่า* เมื่อใช้จ่ายออนไลน์

สุดคุ้ม! สมัครบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด รับเครดิตเงินคืน 2,000 บาท* และคะแนนสะสม 5 เท่า*

สุดคุ้ม! เหมาะสำหรับสายช้อป เพียงเลือกสมัครบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด มาสเตอร์การ์ด ผ่านทางออนไลน์ รับเครดิตเงินคืน 2,000 บาท* เมื่อมียอดใช้จ่าย ผ่านบัตรฯ อย่างน้อย 1 ครั้ง ภายใน 30 วัน หลังจากได้รับบัตรฯ และสมัครรับใบแจ้งยอดบัญชีอิเล็กทรอนิกส์ภายในรอบบัญชีแรก

นอกจากนี้ยังรับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5 เท่า* เมื่อใช้จ่ายออนไลน์ และ e-wallet รวมถึงการใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร หมวดท่องเที่ยว และ เงินสกุลต่างประเทศ สนใจอย่าช้า! สมัครเลย ฟรีค่าธรรมเนียมรายปี ปีแรก ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2564

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด โปรโมชั่นนี้สำหรับลูกค้าใหม่เท่านั้น

สิทธิพิเศษที่น่าสนใจสำหรับลูกค้า บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด มาสเตอร์การ์ด

ประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทางสูงสุด 7,000,000 บาทต่อบัตร 

ดูแล ห่วงใย ด้วยสิทธิพิเศษดี ๆ สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด มาสเตอร์การ์ด รับสิทธิในการคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง สูงสุด 7,000,000 บาท ต่อบัตร เมื่อชำระค่าโดยสารผ่านบัตรฯ โดยรับวงเงินชดเชยสูงสุด 7,000 บาท ต่อสมาชิกบัตรฯ หากเที่ยวบินหรือกระเป๋าเดินทางล่าช้า และวงเงินชดเชยสูงสุด 24,500 บาท ต่อสมาชิกบัตรฯ หากกระเป๋าเดินทางสูญหาย

สิทธิพิเศษที่น่าสนใจสำหรับลูกค้า บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด มาสเตอร์การ์ด

เงินสดโทรสั่งได้ 

กรณีลูกค้ามีความจำเป็นต้องใช้เงินสด ก็สามารถเลือกใช้บริการเงินสดโทรสั่งได้ สะดวก ง่าย รวดเร็ว รับเงินสดโอนเข้าบัญชี ภายใน 1 วันทำการ

สิทธิพิเศษที่น่าสนใจสำหรับลูกค้า บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด มาสเตอร์การ์ด

สิทธิพิเศษและส่วนลดอีกมากมาย 

สมัครบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด มาสเตอร์การ์ด ไว้ยังไงก็คุ้มกว่า เพราะสามารถรับสิทธิพิเศษจากทั่วทุกมุมโลก ส่วนลด ณ ร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่งไลฟ์สไตล์ รวมกว่า 4,000 แห่งทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีบริการเปลี่ยนคะแนนสะสมเป็นสินค้าหลากหลายชนิดจากทั่วทุกมุมโลก หรือเป็นเที่ยวบินพร้อมห้องพักโรงแรมและรถเช่าได้ง่ายๆ อีกด้วย

สิทธิพิเศษที่น่าสนใจสำหรับลูกค้า บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด มาสเตอร์การ์ด

หมายเหตุ : เงื่อนไข เป็นไปตามที่ระบุบนเว็บไซต์ซิตี้แบงก์รายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่ปรากฏบนเว็บไซต์นี้ ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการโปรโมทผลิตภัณฑ์ทางการเงินของบริษัทต่างๆ เท่านั้น

เว็บไซต์ masii.com เป็นผู้รับผิดชอบในการจัดทำข้อมูลหรือรายละเอียดต่างๆ ขึ้นมาเอง โดยบริษัทบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่มีรายชื่อข้างต้นมิได้มีส่วนในการจัดทำข้อมูลดังกล่าวร่วมกับเรา

สนใจสมัครบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด มาสเตอร์การ์ด

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด มาสเตอร์การ์ด อีกหนึ่งบัตรเครดิตที่น่าสนใจ มีติดตัวไว้ยังก็คุ้มค่าทุกการใช้จ่าย พร้อมรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ อีกมากมาย โดยสามารถเลือกสมัครออนไลน์ หรือเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตรงใจได้ที่เว็บไซต์ Masii เพียง คลิกที่นี่ และหากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสมัครบัตรเครดิต สามารถติดต่อได้ที่โทร. 02 710 3100 รวมถึงแอดไลน์ @masii มาคุยกับเจ้าหน้าที่ของเราได้เลย