Amanah Leasing สินเชื่อรถ สำหรับคนต้องการเงินด่วน

Amanah Leasing สินเชื่อรถ สำหรับคนต้องการเงินด่วน
Amanah Leasing สินเชื่อรถ สำหรับคนต้องการเงินด่วน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

Amanah Leasing หรือ อะมานะฮ์ ลิสซิ่ง บริษัทให้บริการด้านสินเชื่อที่ครอบคลุมทุกความต้องการ โดยมีธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบริษัทางการเงินที่น่าสนใจ เหมาะกับคนต้องการเงินด่วน หรือ ขาดสภาพคล่องทางเงิน ดังนั้น Masii มีเหตุผลดี ๆ ว่าทำไมต้องเลือกสมัครสินเชื่อรถ หรือ สินเชื่ออื่น ๆ กับ อะมานะฮ์ ลิสซิ่ง มาฝากกันค่ะ

Amanah Leasing สินเชื่อรถ สำหรับคนต้องการเงินด่วน

ต้องการเงินด่วน ทำไมต้องสมัครสินเชื่อกับ อะมานะฮ์ ลิสซิ่ง

บริษัทมีความน่าเชื่อถือ 

ใครที่มองหาสถาบันการเงินเพื่อขอสินเชื่อสามารถมั่นใจว่าได้ อะมานะฮ์ ลิสซิ่ง มีความน่าเชื่อถือ เพราะมีธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ และดำเนินธุรกิจตามหลักชะรีอะฮ์ เน้นความโปร่งใส ยุติธรรม ไม่สนับสนุนธุรกิจผิดศีลธรรม อบายมุข เก็งกำไร ผูกขาด พร้อมด้วยความคิดว่าลูกค้าคือหุ้นส่วนไม่ใช่ลูกหนี้ รวมถึงมุ่งสร้างความอุ่นใจให้แก่ผู้ใช้บริการทุกชาติและศาสนา

Amanah Leasing สินเชื่อรถ สำหรับคนต้องการเงินด่วน.jpg

สินเชื่อที่น่าสนใจของ อะมานะฮ์ ลิสซิ่ง

สินเชื่อเอทีเอ็ม (Amanah Auto To Money)

ช่วยทุกปัญหาทางการเงิน ลดภาระการผ่อนชำระรายเดือน หรือนำเงินก้อนเพื่อไปใช้จ่ายหมุนเวียนเสริมสภาพคล่อง นอกจากนี้ยังมีบริการปิดบัญชีสินเชื่อเดิม โดยที่คุณไม่ต้องสำรองเงินล่วงหน้า สะดวก ไม่ยุ่งยาก ทำให้การโอนย้ายสถาบันการเงินของคุณเป็นเรื่องง่าย

สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ใช้แล้ว (Amanah Used Car Financing)

บริการสินเช่าซื้อรถยนต์ โดยให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของรถยนต์ใช้แล้ว จากผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ใช้แล้วภายในประเทศ ที่มีคุณภาพ หรือซื้อรถยนต์จากเจ้าของกรรมสิทธิ์รถยนต์เดิม ด้วยเงื่อนไขที่ยืดหยุ่นทำให้ลูกค้ามีทางเลือกที่จะชำระค่าเช่าซื้อรายเดือนแบบสบายๆ เหมาะสมกับรายได้ของลูกค้า

พร้อมบริการประกันวินาศภัยคุ้มครองรถยนต์ใหม่เมื่อเกิดอุบัติเหตุ หรือเกิดการสูญหาย และบริการการประกันชีวิตเพื่อคุ้มครองเมื่อลูกค้าเจ็บป่วยทุพลภาพ หรือเสียชีวิต ก็ไม่ต้องรับภาระหนี้ส่วนที่เหลือต่อไป ทั้งนี้เพื่อเป็นหลักประกันในกรรมสิทธิ์ของทรัพย์สินให้กับลูกค้าและครอบครัวของลูกค้าได้อุ่นใจ

Amanah Leasing สินเชื่อรถ สำหรับคนต้องการเงินด่วน.jpg

สาขาให้บริการครอบคลุมพื้นที่ภาคใต้

เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นด้วยสาขาให้บริการ 14 สาขาครอบคลุมพื้นที่ภาคใต้ ดังนี้

  1. กระบี่
  2. ปัตตานี
  3. ภูเก็ต
  4. ยะลา
  5. เมืองสุราษฎร์ธานี
  6. เวียงสระ (สุราษฎร์ธานี)
  7. พัทลุง
  8. นครศรีธรรมราช
  9. นราธิวาส
  10. ตรัง
  11. ชุมพร
  12. ระนอง
  13. สาขาหาดใหญ่ (ต.คลองแห)
  14. สาขาย่อยนาทวี (หาดใหญ่)

Amanah Leasing สินเชื่อรถ สำหรับคนต้องการเงินด่วน.jpg

สนใจสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน 

regis-but
สนใจสมัคร

อย่างไรก็ตามนอกจาก Amanah Leasing แล้ว สำหรับใครที่ต้องการเงินก้อนไว้ใช้จ่าย แนะนำสามารถใช้รถยนต์เป็นหลักทรัพย์มายื่นสมัครสินเชื่อรถแลกเงินกับมาสิ ได้ง่าย ๆ เพียง คลิกที่นี่ กรอกข้อมูลต่าง ๆ ให้ครบถ้วนแล้วทางทีมงานจะติดต่อกลับไป หรือหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ 02 710 3100  รวมถึงแอดLINE: @masii มาได้เลย

banner-blog-car-for-cash-900x141