7 เคล็ดลับเสริมฮวงจุ้ยรถยนต์ เสริมดวง เพิ่มสิริมงคล

7 เคล็ดลับเสริมฮวงจุ้ยรถยนต์ เสริมดวง เพิ่มสิริมงคล
7 เคล็ดลับเสริมฮวงจุ้ยรถยนต์ เสริมดวง เพิ่มสิริมงคล
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ต้องบอกเลยว่าเรื่องของความเชื่อเกี่ยวกับรถยนต์นั้นถือว่ามีบทบาทต่อคนไทยเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น ฤกษ์ออกรถ หรือแม้แต่ฮวงจุ้ยรถยนต์ที่ช่วยเสริมดวง เสริมโชคให้แก่ผู้ขับขี่ วันนี้ masii เลยได้นำ 7 เคล็ดลับเสริมฮวงจุ้ยรถยนต์ เสริมดวง เพิ่มสิริมงคล มาฝากเพื่อนๆ กัน ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

7 เคล็ดลับเสริมฮวงจุ้ยรถยนต์ เสริมดวง เพิ่มสิริมงคล

7 เคล็ดลับเสริมฮวงจุ้ยรถยนต์ เสริมดวง เพิ่มสิริมงคล

หลายคนมีความเชื่อว่าฮวงจุ้ยที่ดีสามารถช่วยเสริมชีวิตให้เจริญรุ่งเรืองและประสบความสำเร็จได้ เช่นเดียวกับ ฮวงจุ้ยรถยนต์ หากมีการปรับหรือเสริมฮวงจุ้ยให้เหมาะสมก็จะช่วยให้ชีวิตดีขึ้นได้ ด้วยวิธีดังต่อไปนี้

1. สีรถถูกโฉลก

เวลาซื้อรถ หลายคนอาจเลือกซื้อตามสีที่ตัวเองชอบ แต่ถ้าจะให้เสริมฮวงจุ้ยแก่ผู้ขับขี่แล้ว ควรเลือกสีรถที่ถูกโฉลกกับดวงวันเกิดของตัวเอง ก็จะช่วยหนุนให้ชีวิตดีขึ้น รู้สึกปลอดภัย ทั้งยังช่วยเสริมโชคลาภ การเงิน หรือการงาน การค้าขายให้เจริญรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้น ซึ่งสีรถถูกโฉลก มีดังนี้

วันเกิด  สีถูกโฉลก  ช่วยส่งเสริมในด้าน
คนเกิดวันอาทิตย์  สีแดง (เข้ม) สีดำ สีขาว อำนาจ วาสนา ขับขี่ปลอดภัย
คนเกิดวันจันทร์  สีส้ม สีเหลือง สีทอง สีเปลือกมังคุด สีเขียว ทรัพย์สินเงินทอง การงาน ค้าขาย
คนเกิดวันอังคาร  สีน้ำเงิน สีดำ สีบรอนซ์เข้ม อำนาจวาสนา โชคลาภ เกียรติยศ
คนเกิดวันพุธ  สีเปลือกมังคุด สีน้ำเงิน มีคนอุปถัมภ์ เสริมหน้าที่การงาน
คนเกิดวันพฤหัสบดี  สีขาว สีแดง มีคนเคารพนับถือ แคล้วคลาดปลอดภัย
คนเกิดวันศุกร์  สีบรอนซ์ทอง สีแดง สีเหลือง การงานรุ่งเรือง มีคนเกื้อหนุน
คนเกิดวันเสาร์  สีชมพู สีแดง สีอมม่วง เสริมเรื่องการเงินค้าขาย มีผู้ใหญ่เกื้อหนุน

7 เคล็ดลับเสริมฮวงจุ้ยรถยนต์ เสริมดวง เพิ่มสิริมงคล

2. ทะเบียนรถยนต์

ศาสตร์ของตัวเลขก็มีความเกี่ยวข้องกับชีวิตของเรา ไม่ว่าจะเป็น ตัวเลขวันเดือนปีเกิด เลขบัตรประจำตัวประชาชน รวมถึงเลขทะเบียนรถ ซึ่งหากได้เลขทะเบียนรถที่ถูกโฉลกก็จะช่วยหนุนดวง และเสริมสิริมงคลให้แก่ชีวิตได้เช่นกัน ดังนี้

ปีนักษัตร เลขที่ถูกโฉลก
คนเกิดปีชวด และปีกุน 1, 7, 3 และ 4
คนเกิดปีขาล และปีเถาะ 3, 4, 1 และ 9
คนเกิดปีมะเส็ง และมะเมีย 9, 3, 4, 2, 5 และ 8
คนเกิดปีวอก และปีระกา 6, 7, 2, 5, 8 และ 1
คนเกิดปีฉลู มะโรง มะแม และปีจอ 2, 5, 8, 9, 6 และ 7

7 เคล็ดลับเสริมฮวงจุ้ยรถยนต์ เสริมดวง เพิ่มสิริมงคล

3. กลิ่นในรถยนต์

ภายในห้องโดยสารรถยนต์ หากมีกลิ่นหอม หรือกลิ่นสะอาด ไม่มีกลิ่นเหม็นอับ หรือกลิ่นเหม็นของอาหารและกองขยะ ก็จะช่วยกระตุ้นพลังแห่งความสดชื่น รู้สึกกระปรี้กระเปร่า และมีสมาธิทุกครั้งที่ขับรถ ซึ่งการติดน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ก็จะช่วยให้รถยนต์มีกลิ่นหอม ช่วยเสริมพลังงานในด้านดี

4. บูชาพระหน้ารถ หรือเครื่องราง

การบูชาพระไว้บริเวณหน้ารถ หรือแขวนพวกเครื่องรางของขลังต่างๆ มีความเชื่อกันว่าเป็นสิ่งที่จะช่วยคุ้มครองให้เราขับขี่ปลอดภัย แคล้วคลาดจากอุบัติเหตุและภยันตรายต่างๆ เช่น ท้าวเวสสุวรรณ หลวงปู่ทวด หลวงปู่โต เป็นต้น แต่ทั้งนี้ก็ควรวางไว้ในตำแหน่งที่เหมาะสม ไม่บดบังสายตาเวลาขับขี่

7 เคล็ดลับเสริมฮวงจุ้ยรถยนต์ เสริมดวง เพิ่มสิริมงคล

5. กระจกรถยนต์

กระจกรถยนต์ที่ใสสะอาดก็นับเป็นฮวงจุ้ยที่ดี หากกระจกรถยนต์มีรอยแตก รอยร้าว นอกจากจะทำให้ทัศนวิสัยในการขับขี่ลดลงแล้ว ยังอาจส่งผลต่อความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน ครอบครัว หรือคนใกล้ตัวก็เป็นได้ อย่างไรแล้วควรทำให้กระจกสะอาดตลอดเวลา รวมถึงไม่ควรนำของต่างๆ มาวางบังบริเวณกระจกหลังรถ

6. ไฟหน้ารถ

หลายคนอาจสงสัยว่าไฟหน้ารถเกี่ยวข้องอย่างไรกับฮวงจุ้ยรถยนต์ ซึ่งความจริงแล้ว ไฟหน้ารถยนต์นั้นก็เปรียบเสมือนแสงสว่างส่องนำทาง หากไฟหน้ารถเริ่มเสื่อมสภาพ ไฟดับ โคมไฟหน้ารถเหลือง หรือขุ่นมัว แนะนำให้เปลี่ยนหรือทำความสะอาดให้ใสขึ้นกว่าเดิม เพราะหากไฟหน้ารถสามารถส่องสว่างได้เต็มที่แล้ว ก็จะช่วยขับเคลื่อนได้ดียิ่งขึ้น รู้สึกมีพลัง และช่วยเพิ่มความปลอดภัย

7. ห้องโดยสารต้องสะอาด

การทำให้ภายในห้องโดยสารรถยนต์สะอาด ปราศจากสิ่งของสกปรกรกรุงรัง ก็จะช่วยให้ในรถยนต์มีพลังงานที่ดีเกิดขึ้นมากมาย อย่างไรแล้วควรหมั่นจัดเก็บของให้เป็นระเบียบ และทำความสะอาดห้องโดยสารอยู่เสมอ นอกจากจะช่วยให้ฮวงจุ้ยในรถยนต์ดีแล้ว ยังช่วยในเรื่องของสุขอนามัยอีกด้วย

7 เคล็ดลับเสริมฮวงจุ้ยรถยนต์ เสริมดวง เพิ่มสิริมงคล

และนี่ก็คือ 7 เคล็ดลับเสริมฮวงจุ้ยรถยนต์ เสริมดวง เพิ่มสิริมงคล ที่มาสินำมาฝากกัน เพื่อนๆ สามารถทำตามกันได้ แต่อย่างไรก็ตามอย่าลืมขับขี่รถยนต์อย่างปลอดภัย ไม่ประมาท เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุทุกเมื่อ และควรทำประกันรถยนต์ไว้ด้วยเพื่อความอุ่นใจ โดยสามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์กับเว็บไซต์มาสิก่อนได้ง่ายๆ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

หรือโทร.มาพูดคุยสอบถามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันบิ๊กไบค์ ประกันภัยโดรน ประกันการเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมไปถึง สินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยค่ะcar insurance banner