masii พาทัวร์ I Airbnb ผนึก ททท. ลดราคาที่พักแหล่งท่องเที่ยวเพิ่ม 500 บาท ปลุกกระแส ประกันการเดินทาง อุ่นใจได้ทุกทริป

Airbnb ผนึก ททท. ลดราคาที่พักแหล่งท่องเที่ยวเพิ่ม 500 บาท ปลุกกระแส ประกันการเดินทาง อุ่นใจได้ทุกทริป
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในวันนี้ วันที่ โควิด-19 ยังคงอยู่กับเราต่อไป วันที่คนไทยส่วนใหญ่ในประเทศได้รับวัคซีนโควิด-19 วันที่การท่องเที่ยวเริ่มกลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง วันนี้ มาสิ จึงนำข่าวที่น่าสนใจสำหรับสายท่องเที่ยวมาบอกต่อกัน เพราะล่าสุด! Airbnbจับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. เปิดตัวเว็บเพจสำรองที่พักใหม่บนเว็บไซต์ ของAirbnbเพื่อจองที่พักในแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติเกิดใหม่ใน 7 จังหวัดทั่วประเทศ พร้อมมอบส่วนลดเพิ่ม 500 บาท ต้องบอกเลยครับว่า น่าสนใจมากสำหรับคนที่เป็นสายท่องเที่ยวเก็บเกี่ยวความสุขจากธรรมชาติ เพราะคุณจะได้เปิดเส้นทางและประสบการณ์ใหม่กับแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติเกิดใหม่ แถมได้ส่วนลดเพิ่มเติม ซึ่งใครที่กำลังสงสัยว่า Airbnb คือเว็บไซต์อะไร แคมเปญนี้ดีอย่างไร บอกเลยว่า ต้องอ่านครับ! และคุ้มที่สุด! หากการท่องเที่ยวของคุณครั้งนี้จะได้รับความคุ้มครองจาก ประกันการเดินทาง หรือ ประกันการท่องเที่ยว ที่ www.masii.co.th แนะนำ ซึ่งกำลังได้รับความนิยมจากนักเดินทางทั้งไทยและต่างชาติ รายละเอียดที่กล่าวมาทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ตาม มาสิ… มาสิครับ

See the source image

Airbnb ผนึก ททท. ลดราคาที่พักแหล่งท่องเที่ยวเพิ่ม 500 บาท ปลุกกระแส ประกันการเดินทาง อุ่นใจได้ทุกทริป

 See the source image

Airbnb คืออะไร

ก่อนอื่นเลย มาสิ ต้องขออธิบายก่อนครับว่าAirbnbนี้เป็นบริษัท Startup ที่เปิดพื้นที่ส่วนกลางให้จองที่พักแบบ Home-sharing ไม่ว่าคุณอยากจะเช่าที่พักแบบใด เป็นห้องเดี่ยวเล็กๆ บ้านทั้งหลัง หรือแม้แต่ปราสาท ก็สามารถหาได้จากแพลตฟอร์มนี้ แถมยังมีราคาไม่แพง แล้วยังได้เปิดประสบการณ์ใหม่ พูดคุยทำความรู้จักกับเจ้าของที่พักครับ

( ไม่ว่าจะขึ้นเขา ลงห้วย ล่องแก่ง ดำน้ำ ดูปะการัง นั่งเล่นริมทะเล ให้ มาสิ ได้มีส่วนช่วยให้คุณปลอดภัยตลอดระยะเวลาแห่งความสุข ในทุกๆ ทริปการเดินทางตลอดปี ด้วย “ ประกันการเดินทาง ” ที่พร้อมคุ้มครองคุณตั้งแต่ย่างก้าวออกจากบ้าน ครอบคลุมทั้งกรณีไฟลท์บินดีเลย์ กระเป๋าเดินทาง และหายห่วงด้วยค่ารักษาพยาบาล และการดูแลรักษาชั้นเลิศ กรณีเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันในระหว่างการเดินทาง คลิกที่นี่! เพื่อดูรายละเอียดกรมธรรม์ และเพื่อสมัคร ประกันการเดินทาง )

See the source image

“ การท่องเที่ยวยั่งยืน ” สู่ “ มือใหม่หัดกรีน ”

และเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2565 ที่ผ่านมาAirbnb ได้เปิดตัวเว็บสำรองที่พัก เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวที่พักในแหล่งธรรมชาติที่ได้รับการรับรองใน 7 จังหวัดของไทย โดยที่พักดังกล่าวมีตั้งแต่ฟาร์มออร์แกนิกไปจนถึงโฮมสเตย์และบ้านพักสไตล์เคบินในชนบท ซึ่งคัดเลือกโดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ( ททท. ) เพื่อเข้าร่วมประชาสัมพันธ์ “ แคมเปญ การท่องเที่ยวยั่งยืน ” พร้อมทั้งมอบส่วนลดเพิ่ม 500 บาท สำหรับการจองที่พักในแหล่งธรรมชาติบน Airbnb ทั้งหมด บนหน้าเว็บสำรองที่พักที่ http://www.airbnb.com/letsstartgoinggreenthailand

( นักท่องเที่ยว ที่ต้องการความคุ้มครองความเสี่ยงการเดินทางเป็นระยะเวลาสั้นๆ ตามจำนวนวันที่เดินทางครับ ซึ่งใครที่ต้องการสมัครประกันเดินทาง หรือ เปรียบเทียบประกันเดินทาง ก่อนตัดสินใจซื้อ ก็ไม่ต้องเข้าเว็บเสิร์ซหาให้ลำบาก เพียงแค่ คลิกที่นี่ )

See the source image

ความร่วมมือนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “ มือใหม่หัดกรีน ” ของททท. เพื่อกระตุ้นการรับรู้ถึงความสำคัญของการเดินทางท่องเที่ยวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สอดคล้องกับรูปแบบการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมไทยแบบใหม่ที่เรียกว่า Bio-Circular-Green ( BCG ) ของรัฐบาลไทย เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และสิ่งแวดล้อมในเมืองรอง

ขอบคุณ : https://www.msn.com/th-th/travel/news/airbnb-ผนึก-ททท-ลดราคาที่พักในแหล่งธรรมชาติเพิ่ม-500-บาท/ar-AAWtHI3?ocid=msedgntp&cvid=291dce7772894298aef6a2faf2fea5ed

See the source image

มาสิ เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ความร่วมมือระหว่างAirbnbกับททท. ในแคมเปญมือใหม่หัดกรีนนี้ จะเกิดผลดีสำหรับการท่องเที่ยวไทยในแง่ของการสร้างแรงบันดาลใจให้นักท่องเที่ยวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติได้เดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทยอย่าง เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มากขึ้น โดยเชื่อว่าการร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้นักท่องเที่ยวได้ค้นพบที่พักที่มีเอกลักษณ์ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและได้สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น จุดประกายความสำคัญให้กับจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่ยังไม่ค่อยมีคนรู้จักแต่ก็สวยงามไม่แพ้กัน ผ่านการเข้าพักในแหล่งธรรมชาติอันหลากหลายที่มีให้เลือกสรรบนAirbnbซึ่งที่พักที่ได้รับการรับรองแล้วเหล่านี้จะเปิดโอกาสให้นักเดินทางได้เพลิดเพลินกับอีกด้านหนึ่งของประเทศไทย และสามารถสำรวจทิวทัศน์อันงดงามของแม่น้ำ ทะเล อุทยานแห่งชาติ และชุมชนท้องถิ่นของประเทศได้ด้วยวิธีที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมและสังคมได้เป็นอย่างดี

See the source image

และแม้จุดหมายปลายทางนั้นจะสำคัญ แต่ระหว่างทางนั้นสำคัญกว่า ถูกไหมครับ… และจะดีแค่ไหน หากคุณท่องเที่ยวไปพร้อมความอุ่นใจ กับการเดินทางที่มีหลักความคุ้มครองตลอดระยะเวลาของทริป คุ้มครองการเจ็บป่วย คุ้มครองอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้จากเหตุไม่คาดฝันระหว่างการเดินทาง ค่ารักษาพยาบาล ค่าชดเชยรายได้ ชดเชยกรณีเที่ยวบินล่าช้า คุ้มครองถึงกระเป๋าเดินทาง ซึ่งความคุ้มครองเหล่านี้คือส่วนหนึ่งของหลักความคุ้มครองจาก “ ประกันการเดินทาง ” ครับ ซึ่งพิเศษมากๆ เพราะวันนี้คุณสามารถ ทำประกันการเดินทาง หรือ ประกันท่องเที่ยว ได้ทันที ทำก่อน คุ้มครองก่อน สมัครก่อนออกทริปทั่วไทย หรือจะไปต่างประเทศก็ได้รับความคุ้มครอง ที่ www.masii.co.th ซึ่ง ประกันการเดินทาง ที่ มาสิ แนะนำ คือ …

สนใจสมัคร ประกันการเดินทาง

อย่าลืมนะครับ! มาสิ ขอย้ำกันอีกครั้งว่า นักท่องเที่ยวสามารถดูรายละเอียดและสำรองที่พักที่ได้รับการรับรองจาก ททท. พร้อมใช้ส่วนลดได้ที่ https://www.airbnb.com/letsstartgoinggreenthailand และหากใครที่ต้องการสมัคร ประกันเดินทาง หรือ เปรียบเทียบประกันเดินทาง ก่อนตัดสินใจซื้อ ก็ไม่ต้องเข้าเว็บเสิร์ซหาให้ลำบาก เพียงแค่ คลิกที่นี่ หรือโทรเข้ามาสอบถามได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงแอด LINE : @masii เพื่อสอบถามเจ้าหน้าที่ผู้รู้ได้เลยครับ

สามารถติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันการเดินทาง ประกันสุขภาพ  ประกันรถยนต์ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินและบริษัทประกันชั้นนำ

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยว ประกันการเดินทาง

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

travel banner